โจ๋แสบแอบขโมยข้าวเปลือกกลางดึก เจ้าของบ้านรวบตัวทัน อ้างจะเอาไปขายหาเงินเล่นเกม

โจ๋แสบแอบขโมยข้าวเปลือกกลางดึก เจ้าของบ้านรวบตัวทัน อ้างจะเอาไปขายหาเงินเล่นเกม

โจ๋แสบแอบขโมยข้าวเปลือกกลางดึก เจ้าของบ้านรวบตัวทัน อ้างจะเอาไปขายหาเงินเล่นเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นชายวัย 16 ปี เมืองชัยภูมิไม่ได้เรียนหนังสือ ติดเกมอย่างหนัก ดอดแอบขโมยข้าวเปลือกเพื่อนบ้านกลางดึก เจ้าของบ้านตื่นมาพบตามรวบตัวได้ทันควัน บอกหวังจะนำข้าวเปลือกไปขายหาเงินไปเล่นเกม

เหตุวัยรุ่นแอบขโมยข้าวเปลือกเพื่อนบ้านรายนี้ ถูกเปิดเผยขึ้นในวันนี้ (27 ม.ค. 62) เวลา 09.00 น. น.ส.ประภาพร อายุ 35 ปี ได้พาไปดูสถานที่เกิดเหตุที่วัยรุ่นชาย (นามสมมุติเอ) อายุประมาณ 16 ปี เพื่อนบ้านที่มีบ้านใกล้เคียง

ได้แอบตอดมาขโมยข้าวเปลือกเจ้าหอมมะลิที่ตั้งอยู่รวมกับกองข้าวเปลือกใต้ถุงบ้าน โดยได้แอบไปขโมยข้าวภายในบ้านเมื่อกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. (26 ม.ค.) ก่อนที่เจ้าของบ้านจะตื่นขึ้นมา พบกับคนร้ายที่ย่องเข้ามาในบ้าน

ซึ่งเจ้าของบ้านที่ได้แอบมองอยู่นาน จนกระทั่งพบว่ากำลังแบกกระสอบข้าวออกจากบ้านไปได้ 1 กระสอบ ขณะกำลังลากรถเข็นที่บรรทุกข้าวเปลือกกำลังหลบหนีไป

ก่อนที่เจ้าของบ้านจะช่วยกันจับตัวไว้ได้พร้อมของกลางกระสอบข้าวเปลือกเจ้าหอมมะลิ น้ำหนักประมาณ 30 กิโลกรัม จึงคุมตัวไปที่บ้านผู้ใหญ่บ้านหมู่ 18 ซึ่งนายเอ (นามสมมุติ) ที่ขโมยข้าวเปลือกไป ได้ยอมรับสารภาพว่าได้แอบย่องมาทางหลังบ้านเพื่อหวังนำขโมยข้าวเปลือกไปขายเพื่อหาเงินไปเล่นเกม

ซึ่งได้มีเรียกพ่อ แม่ นายเอ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกันมาดูลูกชาย ซึ่งได้มีพูดคุยกันและเจ้าของบ้านยอมใจอ่อนยอมยกโทษให้ ซึ่งนายเอ ถึงกับก้มกราบเจ้าของบ้าน แต่ได้มีการลงลายมือชื่อว่าจะไม่ประพฤติตัวออกไปขโมยสิ่งของคนอื่นต่อไป ก่อนที่พ่อแม่นายเอ จะนำลูกชายของตนเองไปอบรมสั่งสอนให้กลับตัวเป็นพลเมืองต่อไป

น.ส.ประภาพร อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวเจ้าของบ้าน บอกว่าขณะตนได้นอนหลับอยู่ แต่ก็ต้องตื่นขึ้นมา เมื่อได้ยินเสียงคนไอใกล้ๆ หน้าต่างของบ้าน เมื่อตื่นขึ้นมาก็ต้องตกใจเมื่อพบกับหนุ่มวัยรุ่นที่อยู่ระหว่างยกกระสอบข้าวภายในบ้านของตน

ตนจึงมองดูพฤติกรรมไปเรื่อยๆ จนกระทั่งยกกระสอบข้าวไป 1 กระสอบ หนักประมาณ 30 กิโล พอยกไปได้ 1 กระสอบ ตนจึงได้ตามไป ขณะเดียวกันตนจึงตามไปจับตัวได้ ก่อนควบคุมตัวไปที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook