เจ้าหน้าที่จับหมาจรจัด รุมกัดเด็กชาย 7 ขวบ เหยื่ออาการสาหัส แพทย์ดูแลใกล้ชิด

เจ้าหน้าที่จับหมาจรจัด รุมกัดเด็กชาย 7 ขวบ เหยื่ออาการสาหัส แพทย์ดูแลใกล้ชิด

เจ้าหน้าที่จับหมาจรจัด รุมกัดเด็กชาย 7 ขวบ  เหยื่ออาการสาหัส แพทย์ดูแลใกล้ชิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กชาย 7 ขวบ เหยื่อสุนัขจรจัด อาการยังสาหัส แพทย์ดูแลใกล้ชิด

ความคืบหน้ากรณีสุนัขจรจัด รุมกัดเด็กชายวัย 7 ขวบ บริเวณชุมชนใต้สะพานสารสิน บ้านท่านุ่น ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ส่งผลให้บริเวณลำคอ ใบหูทั้ง 2 ข้างมีแผลฉีกขาด ส่วนบริเวณแขน และขา มีร่องรอยสุนัขกัดทั่วร่างกาย ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้บาดเจ็บไปรักษาที่ รพ.ตะกั่วทุ่ง แต่เนื่องจากผู้เคราะห์ร้ายมีอาการสาหัส จึงต้องส่งตัวไปยัง รพ.วชิระภูเก็ต

 >> สลด! หมาจรจัด รุมกัดเด็กชาย 7 ขวบ ใบหู-ลำคอฉีกขาด แผลทั่วตัว แพทย์เร่งช่วยเหลือ

ด้านนายสมศักดิ์ แก้วจินดา พนักงานกู้ชีพหน่วยกู้ภัยวัดเก่าเจริญธรรม ระบุว่าขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล ผู้บาดเจ็บมีอาการช็อกระหว่างทาง เจ้าหน้าที่จึงต้องแวะ รพ.ถลาง เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ก่อนเดินทางต่อไปยัง รพ.วชิระภูเก็ต ซึ่งขณะนี้ได้พักรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความหวาดผวาให้กับคนในชุมชน ล่าสุดผู้นำท้องถิ่น นำโดยนายสมบัติ จินดาพล นายก อบต.โคกกลอย ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าไปจับสุนัขจรจัด พร้อมให้สัมภาษณ์กับ Sanook! News ว่า จากการสอบถามญาติของเด็กชายผู้เคราะห์ร้าย ยืนยันว่ามีสุนัขที่รุมกัด 3 ตัว ทั้งหมดไม่มีเจ้าของ แต่ในพื้นที่ใต้สะพานมีสุนัขที่ชาวบ้านเลี้ยงไว้ปะปนอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่จึงจับตัวที่ก่อเหตุไปเพียง 3 ตัว โดยใช้วิธียิงยาสลบ ก่อนส่งต่อไปยังเจ้าหน้าที่ปศุสัตว์ เพื่อตรวจสอบและเฝ้าระวังโรคต่อไป

ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บ นายสมบัติ ระบุว่ายังคงรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู และรอการผ่าตัด เนื่องจากมีบาดแผลหลายแห่ง ขณะที่แพทย์กำลังดูแลอย่างใกล้ชิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook