เสียงร้องไห้ระงมวัด เผาศพ "แม่เฒ่า" ถูกฆ่าโหด ลูกชายพยายามคิดว่าเป็นแค่ฝันร้าย

เสียงร้องไห้ระงมวัด เผาศพ "แม่เฒ่า" ถูกฆ่าโหด ลูกชายพยายามคิดว่าเป็นแค่ฝันร้าย

เสียงร้องไห้ระงมวัด เผาศพ "แม่เฒ่า" ถูกฆ่าโหด ลูกชายพยายามคิดว่าเป็นแค่ฝันร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีคนร้ายก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ นางทองมา แม่เฒ่าวัย 74 ปี ตำรวจคาดคนร้ายใช้มือบีบคอเสียชีวิตคาเตียงนอน คนร้ายได้ทรัพย์สินไปเงินสด 20,000 บาท และสร้อยคอทองคำ 2 บาท ทิ้งศพหมกบ้านพักใน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ตำรวจระดมกำลังตามล่า คาดคนร้ายเป็นคนในพื้นที่และรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี เหตุเกิดวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา

>> โจรมุดมุ้งบีบคอแม่เฒ่าวัย 74 ตายทั้งที่หมากยังคาปาก ลูกชายแปลกใจหมาไม่เห่า

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 ม.ค.) ที่วัดทุ่งคอก  ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ลูกชายผู้ตาย 4 คน พร้อมครอบครัวและบรรดาญาติพี่น้องได้นำร่างของ นางทองมา อายุ 74 ปี ไปทำพิธีฌาปนกิจ โดยมีญาติ ๆ และชาวบ้านที่รู้จักและให้ความเคารพนับถึงกับครองครัวของนางทองมา ได้มาร่วมพิธีกันเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ 

ด้าน นายสม ลูกชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังยอมรับไม่ได้ในการจากไปของแม่ ถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับอุบัติเหตุ หรือเกิดเจ็บตายปกติก็ยังพอรับได้ แต่แม่ถูกคนร้ายฆ่าเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม ทั้งที่แม่เป็นคนใจดีมีน้ำใจและช่วยเหลือคนอื่นที่ลำบากมาตลอด แต่ต้องมาถูกฆ่าตาย ตอนนี้ตนพยายามคิดว่ามันเป็นเพียงแค่ฝันร้ายเท่านั้น แต่ความเป็นจริงแล้วก็ไม่ใช่คนในครอบครัวทุกคนต่างรู้สึกเศร้าใจมาตลอด

ขณะที่ พล.ต.ต.คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และพนักงานสอบสวนได้นำตัวบุคคลในข่ายต้องสงสัยมาสอบสวน เก็บดีเอ็นเอไปแล้ว 17 ราย รวมไปถึงบุตรชายผู้ตายทั้ง 4 คนด้วย ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจดีเอเอ็นเอผู้ต้องสงสัยทุกราย มาประกอบเปรียบเทียบกับวัตถุพยานที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุ ว่าดีเอ็นเอตรงกับของผู้ต้องสงสัยรายใดบ้าง

อย่างไรก็ตาม กำลังชุดสืบสวนและชุดทำงานทุกชุด กำลังเร่งสืบสวนหาข่าวติดตามคนร้ายอย่างต่อเนื่อง โดยการไปตรวจสอบตามร้านทอง โรงรับจำนำทั้งในพื้นที่และพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงด้วย เพื่อจะหาเบาะแสของคนร้าย หรืออาจจะได้พยานหลักฐานที่สามารถจะเชื่อมโยงไปถึงคนร้ายรายนี้ได้ และออกหมายจับคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook