เปิดใจเจ้าของบ้านเช่า หลังถูก "ดาราช่องมากสี" เบี้ยวไม่จ่ายเงิน

เปิดใจเจ้าของบ้านเช่า หลังถูก "ดาราช่องมากสี" เบี้ยวไม่จ่ายเงิน

เปิดใจเจ้าของบ้านเช่า หลังถูก "ดาราช่องมากสี" เบี้ยวไม่จ่ายเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีในโลกออนไลน์ที่มีสมาชิกเฟซบุ๊ครายหนึ่ง (ขอสงวนนาม) ได้โพสต์บอกเรื่องราวโดยระบุว่า "ดาราขี้โกง ใครรู้จักคนคนนี้ ฝากบอกหน่อยนะคะ ให้มารับผิดชอบการกระทำด้วย มาเช่าบ้าน ค่าเช่าไม่จ่าย ค่าไฟไม่จ่าย ค่าเน็ต ค่าน้ำไม่จ่ายจนโดนตัด ทำบ้านเสียหาย ขโมยทีวี ค้างค่าเช่าสามเดือน ออกก่อนสัญญา อ้างโน่นนี่ ไม่มีเงิน หมุนเงินไม่ทัน เช็คไม่ออก ทวงหนี้ไม่ได้ ทำบ้านพัง ประตูพัง พังไปหมด กุญแจบ้านไม่ยอมมาคืน ติดต่อไปไม่เคยรับ ไม่เคยโทรกลับ หลายเดือนที่เฝ้ารอน้องมาคืนกุญแจบ้าน ด้วยความหวังว่าจะไม่ตอแหล...เฮ้อ"

ล่าสุด ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ได้ติดต่อสัมภาษณ์กับเจ้าของบ้านที่ให้ดาราช่องมากสีเช่า โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยรายละเอียดว่า "ดาราคนนี้ติดต่อกลับมาแล้วเพราะว่ามีนักข่าวโทรไปสัมภาษณ์ค่ะ จากนั้นได้โทรมาบอกกับเราว่าจะรับผิดชอบค่าเช่า แต่ยังไม่สรุปตัวเลขกันว่ายังไง ทางเราต้องไปจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอินเตอร์เน็ตที่ค้างไว้และเอาช่างมาซ่อมของที่พังให้เสร็จก่อนนะคะว่าเท่าไหร่" 

พร้อมกับเปิดว่าถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า ดาราช่องมากสีไ ด้มาติดต่อขอเช่าบ้านซึ่งเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้นหลังดังกล่าวตั้งแต่ต้นปี 2561

"เริ่มแรกก็ยังจ่ายค่าเช่าเป็นปกติ แต่มาระยะหลังเริ่มมีปัญหาค้างค่าเช่าในแต่ละเดือนและมีการขอทบค่าเช่าไปเรื่อยๆ"

"และประมาณกลางปีทางเราต้องเริ่มมีการติดต่อและทวงถาม เนื่องจากมีการจ่ายบ้างไม่จ่ายบ้างและติดต่อได้ยากเช่นกัน ส่งข้อความไปซึ่งมีการอ่านแต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด ปิดเครื่องเปลี่ยนเบอร์มือถือ"

ภาพประตูบ้านเช่าพัง ดาราวิกมากสี ถูกแฉ

"ก่อนที่ทางเราจะตัดสินใจโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊คคือมีการค้างค่าเช่าบ้านสองเดือนและกำลังจะเข้าเดือนที่สาม เราจึงต้องเชิญดาราคนนี้ออกบ้าน จากนั้นเขาก็โทรกลับมาบอกว่าขนของออกแล้ว แต่ประตูห้องน้ำเสียหายเพราะเขาเดินชน จากนั้นก็ติดต่อดาราคนนี้ไม่ได้เลย" 

"จนสุดท้ายทางเขาติดต่อมาเพราะช่วงบ่ายมีนักข่าวติดต่อสัมภาษณ์เขา เขาถึงโทรมาเคลียร์เรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ตอนนี้ก็รอเพียงมาเคลียร์เรื่องค่าใช้จ่ายและคืนกุญแจ" 

>>แฉยับ ดาราช่องมากสี ค้างค่าเช่าบ้าน ขโมยทีวี ทำลายข้าวของในบ้าน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เปิดใจเจ้าของบ้านเช่า หลังถูก "ดาราช่องมากสี" เบี้ยวไม่จ่ายเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook