"ญาญ่า" เก็บอาการเขินไม่อยู่ "ณเดชน์" มาเฝ้าถึงกองละคร เพราะรู้ว่าต้องการกำลังใจ

"ญาญ่า" เก็บอาการเขินไม่อยู่ "ณเดชน์" มาเฝ้าถึงกองละคร เพราะรู้ว่าต้องการกำลังใจ

"ญาญ่า" เก็บอาการเขินไม่อยู่ "ณเดชน์" มาเฝ้าถึงกองละคร เพราะรู้ว่าต้องการกำลังใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาแฟนคลับฟินกันทั้งพระนคร เมื่อสองพระนางคู่จิ้น ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ จัดทริปเติมความหวานให้หัวใจ ด้วยการควงแขนกันไปปั่นจักรยานดื่มด่ำบรรยากาศเมืองเก่า แถมยังตระเวนไหว้พระขอพรทั่วทุกวัดในจังหวัดอยุธยา

โดยล่าสุดทางด้านของนางเอกสาวซุปตาร์ ญาญ่า อุรัสยา ก็ได้ออกมาอัปเดตความหวานในงาน Be What You Want รวมถึงตอบประเด็นสุดฟิน หลังมีคนเห็นพระเอกคนสนิท ณเดชน์ คูกิมิยะ ตามไปให้กำลังใจถึงกองละครตลอด...ตลอด ให้เราฟังว่า

"เป็นทริปที่อยู่ดีๆ ก็ว่าง เป็นวันว่าง 2 วัน ก็เลยตัดสินใจไปเที่ยวไปไหว้พระกันสองคนที่จังหวัดอยุธยา (ยิ้ม) ซึ่งเรื่องจักรยานอันนี้หนูต้องบอกก่อนว่า หนูไม่ได้ซ้อนท้ายพี่ณเดชน์ตลอดนะคะ เพราะจักรยานของหนูก็มี แต่บังเอิญว่าวันนั้นอากาศมันร้อนมากจักรยานของหนูก็เลยยางแบนไม่สามารถไปต่อได้ (หัวเราะ) ถามว่าคนแตกตื่นกันไหม จริงๆ มันก็ไม่ได้ขนาดนั้นนะคะ เพราะบางคนเขาก็ไม่รู้ว่าเป็นหนูกับพี่ณเดชน์ นอกจากเด็กๆ ที่จะรู้และก็เดินตามเรามา แถมยังช่วยอธิบายนู่นนี่ให้ฟังด้วย"

"สำหรับวัดที่ไปไหว้พระกัน เอ่อ...คือเราไปกันเยอะมาก เกือบ 10 วัดเลย ผ่านวัดไหนก็ยกมือสาธุไว้ก่อน (ยิ้ม) แต่ไม่บอกนะคะว่าขอพรอะไรบ้าง ส่วนเรื่องพรความรักก็ไม่ต้องไปขอถึงอยุธยาหรอกค่ะ แค่เราทำตัวดีๆ ต่อกันแค่นั้นก็โอเคแล้ว"

"ถามว่าพี่ณเดชน์เขาดูแลดีไหม จริงๆ มันก็เป็นทริปที่ลุยดีนะคะ เพราะเราไม่เคยเที่ยวภายในประเทศด้วยกันแบบสองคนมาก่อน สนุกดีค่ะ"

IG urassayasณเดชน์ ญาญ่า จัดทริปปั่นจักรยานไหว้พระสองต่อสอง

เห็นว่าช่วงนี้พี่ณเดชน์เขาไปเยี่ยมไปดูแลเราที่กองละครบ่อยๆ ?
"(หัวเราะ) ใช่ค่ะ ก็คือว่าช่วงนี้หนูทำงานหนัก ซึ่งหนูไม่ได้เรียกร้องนะ หนูแค่เหนื่อยมาก พี่เขาก็เลยมาให้กำลังใจ เพราะพี่เขารู้ว่าช่วงนี้หนูทำงานหนักไม่ค่อยได้มีเวลาหยุด แต่เอาจริงๆ กองของพี่แหม่ม(แหม่ม ธิติมา) ก็เป็นเหมือนบ้างหลังที่สองของพี่ณเดชน์ ดังนั้นเวลาที่พี่ณเดชน์ไปเขาก็จะได้ไปเยี่ยมแหม่มด้วย ซื้อขนมซื้อของกินมาให้"

"จริงๆ หนูคิดว่าคนในกองดีใจที่เจอพี่ณเดชน์มากกว่าเจอหนูซะอีก หนูนี่กลายเป็นตกกระป๋องไปเลย (หัวเราะ) แต่ถามว่าหนูเคยเยี่ยมพี่ณเดชน์ที่กองบ้างไหม เอ่อ...ก็ยังไม่มีโอกาสเลยค่ะ ยังไม่มีเวลาว่างไป แต่ถ้าเป็นกองที่หนองแขมใกล้ๆ กันก็จะเดินไปหากันได้ (ยิ้ม)"

>> "ณเดชน์-ญาญ่า" ควงกันเที่ยวอยุธยาในวันหยุด หวานจนแสงแดดต้องพ่ายแพ้ไปเลย

>> เปิดข้อความโปสการ์ดของ "ญาญ่า" ส่งรักจากขั้วโลกเหนือให้ "ณเดชน์" โฟกัสคำลงท้าย

>> ชาวเน็ตชื่นชม "ณเดชน์" ส่งข้อความหา "แม่แก้ว" จะกลับมาซักผ้าให้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ญาญ่า" เก็บอาการเขินไม่อยู่ "ณเดชน์" มาเฝ้าถึงกองละคร เพราะรู้ว่าต้องการกำลังใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook