เอวร่าเผยยังเคืองฟาเบรกัสเล่นแรงเกินเหตุ

เอวร่าเผยยังเคืองฟาเบรกัสเล่นแรงเกินเหตุ

เอวร่าเผยยังเคืองฟาเบรกัสเล่นแรงเกินเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ปาตริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมบุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยยังรู้สึกเคืองนักเตะทีม  อาร์เซน่อล ไม่หาย จากแท็คติกการเล่นสุดโหดที่เข้าเสียบเข้าปะทะรุนแรงเกินเหตุในการพบกันครั้งล่าสุดในเกมพรีเมียร์ลีก ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อสัปดาห์ก่อน ระบุ เชส ฟาเบรกัส มิดฟิลด์กัปตัน "เดอะ กันเนอร์ส" โหดตัวพ่อ ยอมรับไม่เข้าใจทำไมแข้ง "ปืนใหญ่" ต้องเล่นหนักเกินเหตุขนาดนั้นด้วย เพราะอาจทำให้บาดเจ็บจนพลาดลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ บาร์เซโลน่า ได้เลย

ศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อสัปดาห์ก่อนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ อาร์เซน่อล ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 และเป็นเกมที่ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพ ฤดูกาลนี้ไปครองอย่างเป็นทางการ ในเกมดังกล่าว ปาตริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนฯยูไนเต็ด ถูก เชส ฟาเบรกัส และนักเตะทีม "ปืนใหญ่" เข้าปะทะอย่างรุนแรงและได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าเล็กน้อย ซึ่งรายงานข่าวคาดว่าสาเหตุที่ดาวเตะเฟร้นช์แมนตกเป็นเป้าหมายเนื่องจากเคยปรามาสทีม อาร์เซน่อล ว่าเป็น "เบบี้" ในเกมที่ทั้งสองทีมพบกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ก่อน

อย่างไรก็ตามล่าสุดดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสออกมาเผยว่าไม่เข้าใจนักเตะทีม อาร์เซน่อล ทำไมต้องเล่นแรงขนาดนั้น และรู้สึกโกรธมากเพราะอาจทำให้บาดเจ็บจนพลาดลงเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเข้าปะทะที่รุนแรงเกินเหตุเช่นนั้นได้

"การเข้าปะทะที่เลวร้ายของฟาเบรกัสใส่หัวเข่าของผม ทำให้ผมโกรธมาก ผมไม่รู้ว่าทำไมนักเตะหลายๆ คนของ อาร์เซน่อล ถึงทำแบบนั้น"

"โอเคย์ผมเคยพูดอะไรที่ไม่น่าฟังนักหลังเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ เอมิเรตส์ แต่ผมไม่รู้ว่าทำไมนักเตะอาร์เซน่อลบางคนถึงทำแบบนั้น การเข้าปะทะที่งี่เง่าเพียงครั้งเดียวมันอาจทำให้ต้องพลาดลงเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศได้เลย" เอวร่ากล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook