ตามคาด เฟห์ รับงานคุมโวล์ฟสบวร์ก 2 ปี

ตามคาด เฟห์ รับงานคุมโวล์ฟสบวร์ก 2 ปี

ตามคาด เฟห์ รับงานคุมโวล์ฟสบวร์ก 2 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจะคว้าแชมป์ฟุตบอลบุนเดสลีกาเยอรมันไปหมาดๆ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาสำหรับทีม "หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก แต่ในซีซั่นหน้าพวกเขาต้องเสีย เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือคนเก่งของทีมที่จะย้ายไปคุมทีมชาลเก้ 04 อย่างไรก็ตามวานนี้ทางสโมสรได้ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า อาร์มิน เฟห์ อดีตเทรนเนอร์ของสตุ๊ตการ์ทจะเข้ามาทำทีมต่อจาก มากัธ เป็นเวลา 2 ปีด้วยกัน
 
ซึ่งก่อนหน้านี้มีกุนซือชื่อดังที่ตกเป็นข่าวกับทีม "แชมป์" บุนเดสลีกา ไม่ว่าจะเป็น แฟรงค์ ไรจ์การ์ด หรือ ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป แต่ทว่ากุนซือทั้งสองรายก็ออกมายืนยันว่าไม่สนใจตำแหน่งดังกล่าว จนเมื่อช่วง 1 -2 สัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวว่าพวกเขากำลังทาบทาม อาร์มิน เฟห์ อดีตผู้จัดการทีม "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท ชุดแชมป์บุนเดสลีกาเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน เพื่อรับงานต่อจาก เฟลิซ์ มากัธ
 
จนกระทั่งวาานนี้ทางสโมสรโวล์ฟสบวร์ก ได้ออกมายืนยันว่า อาร์มิน เฟห์ ตัดสินใจรับงานการเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมต่อจาก เฟลิกซ์ มากัธ เป็นเวลา 2 ปีด้วยกัน หลังเจรจากันมาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยที่ เฟห์ ได้เผยต่อสื่อว่าเป็นงานที่ท้าทาย และจะพาโวล์ฟสบวร์กป้องกันแชมป์ให้ได้ รวมไปถึงคู่กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของทีมอย่าง กราฟิเต้ และ เอดิน เซโก้ นั้น อาร์มิน เฟห์ ก็ยืนยันว่าจะไม่ปล่อยออกจากทีม แม้ว่าจะได้ราคาที่ดีเท่าไรก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook