สามยักษ์ลาลีการ่วมแจมคว้าตัวฮวน การ์ริโซ่

สามยักษ์ลาลีการ่วมแจมคว้าตัวฮวน การ์ริโซ่

สามยักษ์ลาลีการ่วมแจมคว้าตัวฮวน การ์ริโซ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮวน ปาโบล การ์ริโซ่ ผู้รักษาประตูของลาซิโอ ตกเป็นที่สนใจของสามยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกาสเปนอย่างบาเลนเซีย, บียาร์รีล และ แอตฯมาดริด หลังเจ้าตัวเองก็อยากที่จะย้ายจากกรุงโรมเต็มที

การ์ริโซ่ ตกเป็นที่สนใจของแอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยแหล่งข่าวอ้างว่าลาซิโอ นั้นพร้อมที่จะเปิดเจรจาทันที่ แต่มีเงื่อนไขว่าแอตฯมาดริดจะต้องปล่อยตัวแม็กซี่ โรดริเกวซเป็นข้อแลกเปลี่ยน

ก่อนหน้านี้มีเพียงแอตเลติโก มาดริด ที่ให้ความสนใจในตัว ฮวน ปาโบล การ์ริโซ่ และหวังจะคว้าตัวมาแทนที่ลีโอ ฟรังโก้ ที่จะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุด "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย และ "เรือดำน้ำ" บียาร์รีล กลายเป็น 2 ทีมล่าสุดที่เข้ามาร่วมแจมเพื่อหวังจะคว้าตัวผู้รักษาประตูวัย 25 ปีไปเสริมทีมฤดูกาลหน้าเช่นกัน

บียาร์รีล ต้องการการ์ริโซ่  ให้มาเป็นมือสองของดิเอโก้ โลเปซ และเพื่อให้ในตำแหน่งผุ้รักษาประตูได้มีการแข่งขันกันระหว่างผู้เล่น หลังจากที่เซบาสเตียน เบร่า ตำแหน่งประตูมือสองของบียาร์รีลเวลานี้ ต้องการที่จะย้ายออกจากทีม

ขณะที่บาเลนเซีย เองก็ยังไม่แน่ว่า เรนาน บริโต้ ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนไตน์จะหายเจ็บหลับมาเมื่อไหร่ อีกทั้งยังไม่มีใครที่ไว้ใจได้ในตำแหน่งผุ้รักษาประตูมือสองที่จะทำหน้าที่แทนเซซ่าร์ ซานเชซ มือหนึ่งคนปัจจุบัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook