เด็ก 5 ขวบโดนโรคจิตล้วงกลางห้าง แม่โวยคดีไม่คืบ ตำรวจชี้กล่าวหาเลื่อนลอย

เด็ก 5 ขวบโดนโรคจิตล้วงกลางห้าง แม่โวยคดีไม่คืบ ตำรวจชี้กล่าวหาเลื่อนลอย

เด็ก 5 ขวบโดนโรคจิตล้วงกลางห้าง แม่โวยคดีไม่คืบ ตำรวจชี้กล่าวหาเลื่อนลอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงวัย 5 ขวบถูกชายโรคจิตควักล้างอนาจารกลางห้างดังเมืองพัทยา มีพยานเป็นเด็กโตกว่า แต่แจ้งความก็ไร้ผล ชี้ไม่มีหลักฐาน เป็นการกล่าวเลื่อนลอย เด็กเหงาซึม-อยู่อย่างผวา

(29 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโลกโซเชียลมีเดียกลุ่ม พัทยาทอล์ค ได้โพสต์เรื่องราวระบุว่า เมื่อวานนี้ลูกสาวอายุ 5 ขวบ ถูกกระทำอนาจารที่ชั้นใต้ดินที่ห้างแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ ทราบถึงตัวผู้ก่อเหตุและมีพยานเป็นเด็ก แต่ผู้ปกครองของเด็กไม่ยอมไปเป็นพยานให้

แต่พยานเด็กได้เล่าเป็นฉากๆ ว่าเห็นทุกอย่าง ผู้ชายที่ก่อเหตุทำอะไรบ้าง ขณะที่ได้แจ้งความไปแล้ว แต่คดีไม่ความคืบหน้า ต้องดำเนินการทุกอย่างเองทั้งหมด เมื่อจับคนร้ายได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็บอกว่าไม่มีหลักฐานพยาน เพราะบริเวณดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิดเลยสักตัว จึงได้โพสต์เรื่องนี้ลงโซเชียลมีเดีย หวังเป็นอุทาหรณ์ เพราะไม่อยากให้เด็กคนไหนหรือใครตกเป็นเหยื่ออีก

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังผู้ที่โพสต์ข้อความดังกล่าว ก็จะได้พบกับ น.ส.วิ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี เปิดเผยว่า ลูกสาวของตน คือ น้องแวว (นามสมมุติ) อายุ 5 ปี ได้ถูกชายวัยกลางคนทำอนาจารในศูนย์การค้าใจกลางเมืองพัทยาใต้ โดยก่อนหน้านี้ได้มีเด็กผู้ชายที่อยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ วิ่งไปบอกยายว่าเห็นน้องโดนจับอวัยวะเพศ ไปช่วยน้องหน่อย ยายจึงสั่งให้รีบลงไปดูน้องก่อน

ซึ่งก่อนเกิดเรื่องได้พาน้องลงมาเล่นเกม ผู้ชายที่ก่อเหตุก็หยอดเงินให้แล้วก็สอนน้องเล่นเกมตู้ กระทั่งเงินของน้องหมดลง ผู้ชายคนนั้นจึงออกอุบายจะหยอดเกมตู้ให้ แต่แลกกับการขอจับอวัยวะเพศ น้องแววยังเล่าให้ฟังอีกว่าผู้ชายคนนั้นสั่งให้ยืนและถอดกางเกงออก จากนั้นก็ใช้นิ้วแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศ ซ้ำยังเอาหน้าเข้าไปซุกเด้วย

หลังเกิดเหตุน้องแววมีอาการซึม ไม่ร่าเริง และอยู่ในอาการหวาดกลัว เมื่อตนเองทราบเรื่องก็พาลูกไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาแล้ว

อย่างไรเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวอย่างให้เกิดกับลูกสาวตนเป็นเคสสุดท้า ไม่อยากให้เกิดกับลูกหลานใครอีก และอย่าปล่อยให้ลูกหลานไปเล่นกันตามลำพังในที่สาธารณะ ถึงแม้ว่าจะมีคนเยอะแต่ก็ยังมีคนจิตวิตถารคอยจ้องจับเป็นเหยื่ออยู่เสมอ จึงอยากวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหาพยานหลักฐานให้ได้โดยเร็ว เพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook