หนุ่มวัย 31 ปีถูกคนร้ายกระหน่ำแทง 9 แผล เสียชีวิตคาไร่ข้าวโพด!

หนุ่มวัย 31 ปีถูกคนร้ายกระหน่ำแทง 9 แผล เสียชีวิตคาไร่ข้าวโพด!

หนุ่มวัย 31 ปีถูกคนร้ายกระหน่ำแทง 9 แผล เสียชีวิตคาไร่ข้าวโพด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 28 มกราคม 2562 พ.ต.ท.สุวิทย์ พิมแสง สว. (สอบสวน) สภ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ข้างไร่ข้าวโพด ริมถนนทางเข้าหมู่บ้าน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกู้ภัยวังโป่งรวมใจ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้าน หมู่ 9 บ้านไร่ฝาย ต.วังโป่ง อ.วังโป่ง ซึ่งอยู่ห่างจากตัวหมู่บ้านเพียง 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง-ขาว หมายเลขทะเบียน องจ 898 กรุงเทพมหานคร สภาพล้มลงอยู่กับพื้น ห่างกันเล็กน้อยบริเวณไร่ข้าวโพดริมถนน พบศพนายอภิสิทธิ์ หอยเพชร อายุ 31 ปี จึงร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลวังโป่ง ทำการชันสูตรพลิกศพ พบว่ามีร่องรอยถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณหน้าอกและซี่โครงด้านซ้าย 6 แผล ด้านหลังข้างขวา 3 แผล รวมทั้งหมด 9 แผล เป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ จึงได้ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อติดตามตัวผู้กระทำผิดมาลงดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านพบเห็นผู้ตายขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ตีคู่กันไปกับรถจักรยานยนต์อีกคัน พร้อมทั้งมีการพูดคุยคล้ายโต้เถียงกันเสียงดัง กระทั่งได้มีชาวบ้านขับรถผ่านบริเวณดังกล่าวแล้วพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ข้างถนน และพบผู้ตายนอนแน่นิ่งอยู่ข้างไร่ข้าวโพด

ตอนแรกก็คิดว่าคงเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มเองจนได้รับบาดเจ็บ จึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยวังโป่งรวมใจมาตรวจสอบ ซึ่งขณะที่กู้ภัยกำลังจะเร่งช่วยเหลือ และทำ CPR ได้สังเกตว่ามีเลือดพุ่งออกตามบริเวณลำตัวหลายแห่ง และชีพจรหยุดเต้นไปแล้ว จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ จนพบว่าไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่กลายเป็นการแทงกันเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook