"แอฟ ทักษอร" ขอไม่พูดเรื่อง "แมท" อยากให้จบได้แล้ว ลำบากใจต้องตอบเรื่องคนอื่น

"แอฟ ทักษอร" ขอไม่พูดเรื่อง "แมท" อยากให้จบได้แล้ว ลำบากใจต้องตอบเรื่องคนอื่น

"แอฟ ทักษอร" ขอไม่พูดเรื่อง "แมท" อยากให้จบได้แล้ว ลำบากใจต้องตอบเรื่องคนอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีประเด็นให้ต้องเจอสื่อแทบทุกสัปดาห์ สำหรับกุลสตรอง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เพราะหลังจากที่นางเอกรุ่นน้อง แมท-ภีรนีย์ คงไทย เจ้าของตำแหน่งหวานใจ ของอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ออกมาขอโทษสำหรับทุกๆ ประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งวอนขอให้ชาวเน็ตอย่าโพสต์ข้อความต่อว่านางเอกรุ่นพี่และลูกสาว

ซึ่งจากการให้สัมภาษณ์ดังกล่าวของเธอได้สร้างความแคลงใจให้กับใครหลายคนเป็นอย่างมาก รวมถึง น้าวิค ลูกพี่ลูกน้องของ แอฟ ทักษอร ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถึงขนาดออกปากเตือนสาวแมทว่า อย่าดึงเด็กเข้ามาเกี่ยว

โดยล่าสุดขณะที่ แอฟ ทักษอร เดินทางมาร่วมงาน เนสกาแฟ คนที่คิดถึง เจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวให้เราฟังว่า

"ถ้าหากแอฟบอกว่าไม่ได้เห็นสัมภาษณ์ก็คงจะไม่จริง เพราะทุกคนต้องเห็น แต่ถ้าถามว่าแอฟรู้สึกอย่างไร เอ่อ...จากที่แอฟได้ฟัง แอฟไม่ได้ เอ่อ... เอาเป็นว่าแอฟขอไม่ตอบอะไรตรงนี้ดีกว่า แอฟขอพูดแค่เฉพาะเรื่องของแอฟ เพราะแอฟตั้งใจว่าไม่อยากให้มีการกระทบกันไปมา"

"คือในช่วงที่ผ่านมาหลายๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับแอฟมันมักจะเป็นเกมที่ส่งกันไปมา และสุดท้ายมันก็จะถูกโยนมาที่แอฟเสมอ ซึ่งแอฟอยากจะบอกนะคะว่าการอยู่ตรงนี้มันไม่ง่ายในการจะตอบเพื่อเคลียร์ตัวเองในระดับหนึ่ง และก็ไม่ทำให้กระทบกับท่านอื่นๆ ดังนั้นวันนี้แอฟก็คงต้องขอทำอย่างนั้นต่อไป เพราะถ้าหากแอฟตอบอะไรไป เดี๋ยวมันก็จะไปกระทบกับท่านใดท่านหนึ่งอีก คือมันจะส่งผลกระทบถึงคนอื่น"

สภาพจิตใจของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เมื่อต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้ ?
"ก็คงลำบากใจค่ะ เพราะเรื่องอะไรก็ตามที่แอฟไม่สามารถตอบได้เคลียร์เนื่องจากมันไม่ใช่เรื่องของแอฟ มันก็ลำบากใจในการจะตอบ ฉะนั้นเมื่อแอฟไม่มั่นใจแอฟก็ไม่ควรจะตอบค่ะ"

IG aff_taksaornแม่แอฟ น้องปีใหม่

ถามถึงกรณีที่คุณน้าออกมาปกป้องบอกว่าไม่อยากให้พูดชื่อหลานในการให้สัมภาษณ์ ?
"เขาเป็นคุณน้าของปีใหม่จริงๆ ค่ะ เป็นน้องชายแอฟ ซึ่งแอฟก็ต้องขอบคุณน้องวิคเช่นกัน เพราะแอฟเข้าใจเจตนาของทุกคน แอฟเข้าใจว่าทุกท่านมีความรักและก็มีความเป็นห่วงให้กับปีใหม่ ซึ่งแอฟก็เป็นหนึ่งคนในนั้นที่อยากให้น้องเติบโตมามีชีวิตปกติเหมือนกับเด็กคนอื่นๆ แอฟพยายามทำทุกวิถีทางที่จะประคองให้เขาไม่ต้องกระทบกับเรื่องใดๆ ที่อาจจะเข้ามากระทบกับจิตใจของเขาทั้งในปัจจุบันและในอนาคต แอฟจะพยายามดูแลเขาในทุกๆ ด้านค่ะ"

แฟนๆ หลายคนค่อนข้างเป็นห่วงความรู้สึกของเรากับลูกเกี่ยวกับเรื่องนี้ ?
"ก็อย่างที่บอกว่าการอยู่ตรงนี้มันก็ไม่ง่าย แต่แอฟก็พยายามที่จะอยู่ด้วยความเข้าใจค่ะ"

ตัวเราเองอยากให้เรื่องนี้จบได้แล้วหรือยัง ?
"จบได้ก็ดีค่ะ เพื่อประโยชน์ของทุกๆ คน เพราะว่าจริงๆ แล้วทุกวันนี้คนที่เกี่ยวข้องกับแอฟจริงๆ ก็มีแค่ลูก ฉะนั้นแอฟจึงไม่สามารถตอบอะไรได้นอกจากเรื่องงานและเรื่องของลูกค่ะ"

ทุกวันนี้การเป็น แอฟ ทักษอร ที่ต้องสตรองตลอดเวลามันยากไหม ?
"ยากค่ะ แต่ทุกวันนี้ที่แอฟอยู่ได้ก็เป็นเพราะกำลังใจจากทุกคน แอฟขอบคุณทุกคนจริงๆ ก็อย่าเบื่อที่จะฟังคำขอบคุณจากแอฟนะคะ เพราะแอฟขอบคุณทุกคนจริงๆ คือ...ที่ผ่านมาแอฟเองก็พยายามจะอยู่ด้วยความเข้าใจนะคะ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่แอฟต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่ราบรื่นแอฟก็จะเจอกับคนที่คอยซัพพอร์ตแอฟเสมอ แอฟขอบคุณทุกคนมากจริงๆ ค่ะ"

เรามีอะไรอยากจะบอกกับแฟนๆ ที่เขาคอยสนับสนุนเราบ้างไหม ?
"แอฟขอบคุณมากๆ ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เชื่อมั่นในความคิดและเชื่อมั่นในความตั้งใจดีของแอฟ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ ที่เชื่อมั่นในตัวแอฟ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ในทุกๆ วัน แอฟขอบคุณจริงๆ ค่ะ"

ตอนนี้เราอยากเดินหน้าแล้วหรือยัง ?
"แอฟเดินหน้ามาตลอดไม่เคยหยุดนะคะ เพราะแอฟเองก็ไม่ได้อยากให้ตัวเองจมอยู่กับอะไร และที่สำคัญแอฟเองก็มีลูกแล้วด้วย แอฟจึงไม่อยากหยุดอยู่กับที่ ทุกวันนี้ก็เดินหน้าทำงานตลอดค่ะ"

เราเหนื่อยไหมกับกระแสดราม่าที่มันมีออกมาตลอด ?
"เหนื่อยค่ะ แต่แอฟก็พยายามมองด้วยความเข้าใจเพราะเรื่องนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน เพียงแต่แอฟอาจจะเป็นคนที่อยู่ในสายตาของประชาชน มันเลยทำให้รู้สึกเหนื่อยนิดหน่อยค่ะ (ยิ้ม)"

ถามถึง น้องปีใหม่ บ้าง เห็นว่าช่วงนี้โพสท่าเก่งมาก ?
"ใช่ค่ะ เขาไปไกลมากเลยทั้งโพสทั้งเต้น (ยิ้ม) คือตัวแอฟเองในฐานะที่เป็นคุณแม่ พอได้เห็นลูกมีความสุขเราเองก็มีความสุขตามไปด้วย ซึ่งนี่แหละค่ะที่เป็นพลังให้แอฟอยากจะทำทุกๆ อย่างเพื่อให้เขาได้อยู่ในโลกของเด็ก และเติบโตอย่างมีความสุขเหมือนกับเด็กคนอื่นๆ"

เรื่องการเรียนเต้นเขาเป็นคนขอเราเรียนเองเลยหรือเปล่า ?
"ใช่ค่ะ แอฟไม่เคยบังคับอะไรเลย และก็เซอร์ไพรส์เหมือนกันตอนที่เห็นเขาเต้นโชว์ (ยิ้ม) แอฟมีความสุขจริงๆ นะคะ เวลาที่ได้เห็นเขามีความสุข แค่ได้ไปนั่งเฝ้าเขาเรียนแอฟก็มีความสุขแล้ว"

มีโอกาสจะดันเขาเข้าวงการบันเทิงไหมหากเขาสนใจ ?
"แอฟยินดีดันทุกด้านค่ะ ทั้งดนตรี กีฬา วิชาการ หากเขาอยากจะไปทางไหน แอฟยินดีสนับสนุนเต็มที่ แต่ถามว่าจะให้เข้าวงการบันเทิงไหม อันนี้ก็คงต้องขอดูกันไปก่อนเพราะความชอบของเด็กๆ เขาก็จะเปลี่ยนไปตามวัย"

หากเขาอยากจะเข้าวงการบันเทิงจริงๆ ล่ะ เราจะโอเคหรือเปล่า ?
"ก็ต้องดูก่อนค่ะว่าแค่ไหน หากเป็นงานระยะสั้นก็คงให้ แต่ถ้าเป็นงานระยะยาวก็ต้องคุยกันนิดหนึ่งค่ะ จริงๆ ทุกวันนี้มีป้ายไฟปีใหม่แล้วนะคะ แฟนคลับแม่กลายเป็นแฟนคลับลูกไปแล้ว คุณแม่ขอยอมแพ้ตั้งแต่เริ่ม (ยิ้ม)"

ล่าสุดก็แอบเห็นเราไปถือป้ายไฟเชียร์ลูกสาวด้วย ?
"ใช่ค่ะ (ยิ้ม) ก็คือว่าเขาได้ไปเดินแฟชั่นโชว์แอฟก็เลยอยากจะถือป้ายไฟชื่อเขา เพื่อให้เขาเห็นและรู้สึกมั่นใจว่าแม่อยู่ตรงนี้นะ แม่รอให้กำลังใจอยู่ตรงนี้นะ คือเขาดูมีความสุข แต่ไม่ได้หมายความว่าแอฟอยากจะผลักดันเขาเข้าวงการขนาดนั้นนะคะ แอฟแค่อยากสนับสนุนเขาให้เขาได้มีความสุขและมีความมั่นใจในฐานะแม่ก็เท่านั้นเอง"

หลังจากจบงานนั้น มีงานอื่นๆ ติดต่อมาชวนน้องไปร่วมงานบ้างไหม ?
"ก็มีมาเรื่อยๆ ค่ะ แต่แอฟก็ต้องดูด้วยว่าโอกาสนั้นเหมาะหรือเปล่า และงานที่ทำมันเหมาะกับเด็กไหม เพราะถ้าหากให้น้องทำอะไรที่โตเกินวัยหรือขายของมากๆ มันก็อาจจะยังไม่เหมาะกับเขาค่ะ"

 

>> คุณน้า “น้องปีใหม่” เตือน “แมท ภีรนีย์” อย่าเอาหลานไปเกี่ยว เพราะเด็กไม่ลืมอะไรง่ายๆ

>> "แมท ภีรนีย์" หลังยกมือไหว้ขอโทษ หลายประโยคที่ชาวเน็ตบอกว่า "ไม่น่าพูด"

>> สุดกลั้น "แมท ภีรนีย์" น้ำตาคลอ ขอโทษสังคม ตอนนี้ได้รับบทเรียนจากสิ่งที่ทำแล้ว

>> สำรวจรายได้ยศร้อยตำรวจเอก “สงกรานต์ เตชะณรงค์” หลังคบกับ “แมท ภีรนีย์”

>> ชาวเน็ตสงสัย "ปู่ไพวงษ์" คอมเมนต์ไอจี "แอฟ ทักษอร" ด้วยอักษรปริศนา "M"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "แอฟ ทักษอร" ขอไม่พูดเรื่อง "แมท" อยากให้จบได้แล้ว ลำบากใจต้องตอบเรื่องคนอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook