ผีบังตา! สาวเบญจเพสควบ จยย.ข้ามฟากถูกชนดับ ชาวบ้านบอกอีกนิดจะพ้นแล้ว

ผีบังตา! สาวเบญจเพสควบ จยย.ข้ามฟากถูกชนดับ ชาวบ้านบอกอีกนิดจะพ้นแล้ว

ผีบังตา! สาวเบญจเพสควบ จยย.ข้ามฟากถูกชนดับ ชาวบ้านบอกอีกนิดจะพ้นแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 8.30 น. วันที่ 29 มกราคม 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ จ.ระยอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชน บนถนนสายพลา จุดใกล้เคียงแยกโรงเรียนนานาชาติ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน รุ่นนาวาร่า สีขาว หมายเลขทะเบียน 1ฒพ 2497 จอดคร่อมเลนถนน ในฝั่งเลนถนนมุ่งหน้าหาดพลา อำเภอบ้านฉางจังหวัดระยอง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1ภฌ 1865 นครราชสีมา จอดล้มตะแคงอยู่ริมถนนฝังเลนถนนมุ่งหน้าตลาดบ้านฉาง

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าจักรยานยนต์ขณะออกมาจากซอยถนนหมู่บ้าน และขณะกำลังจะข้ามเลนถนนก็มีรถกระบะที่ขับมาด้วยความเร็ว จึงทำให้เบรกไม่ทันชนเข้าบริเวณช่วงท้ายของรถจักรยานยนต์ จนรถจักรยานยนต์กระเด็นไปอีกฟากถนนหนึ่ง ไปกระแทกเข้ากับช่วงท้ายบริเวณซุ้มล้อหลังด้านขวาของรถยนต์กระบะโตโยต้า รุ่นรีโว้ ร็อคโค่ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ข 0035 ระยอง ที่จอดอยู่ริมทางตรงข้ามฟากถนน ส่งผลให้ นางสาวศิริรัตน์ สายสิงห์ อายุ 25 ปี ศีรษะไปกระแทกกับสิ่งของในบริเวณจุดเกิดเหตุ และเสียชีวิตในเวลาต่อมาในที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตามนายเปรมศักด์ กาญจนกุล เจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์จุดบ้านฉาง ได้เผยว่าอยากฝากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ให้กับประชาชนใช้รถใช้ถนนควรระมัดระวัง และบริเวณแยกแห่งนี้ก็มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง ส่วนชาวบ้านไทยมุงที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่าเหลืออีกนิดเดียวจักรยานยนต์ก็พ้นแล้วเหมือนผีบังตา จึงทำให้ผู้ขับขี่จักรยานยนต์มองไม่เห็นรถยนต์กระบะที่ขับมาเลยเกิดอุบัติเหตุขึ้นในครั้งนี้ ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้นำส่งโรงพยาบาลบ้านฉาง เพื่อชันสูตรพลิกศพ หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายต่อไปและอนุญาตให้ญาตินำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook