ระทึก! ไฟไหม้ห้องส่งวิทยุชั้นดาดฟ้า รพ.บ้านแพ้ว

ระทึก! ไฟไหม้ห้องส่งวิทยุชั้นดาดฟ้า รพ.บ้านแพ้ว

ระทึก! ไฟไหม้ห้องส่งวิทยุชั้นดาดฟ้า รพ.บ้านแพ้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุไฟไหม้ ห้องส่งวิทยุบนชั้นดาาดฟ้าของโรงพยาบาลบ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เคราะห์ดี ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 ม.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. ได้เกิดเพลิงไหม้บริเวณชั้นดาดฟ้าอาคาร ชั้น 5 โรงพยาบาลบ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร บริเวณที่เกิดเหตุเป็นห้องส่งวิทยุ FM 100.25 ทีไม่ได้ออกอากาศมาประมาณ 3 เดือนแล้ว

โดยเพลิงเริ่มลุกไหม้ที่คอมเพรสเซอร์แอร์เก่าด้านนอกห้องส่งวิทยุ ซึ่งเป็นคอมเพรสเซอร์แอร์ที่ถูกถอดออกมาเพื่อรอการขนย้าย โดยวางติดกับ โซฟาเก่าที่กำลังรอการขนย้ายออกเช่นกัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงโรงพยาบาล เห็นกลุ่มควันลอยพุ่งขึ้นมาจากบริเวณชั้นดาดฟ้า จึงได้รีบแจ้งมายังเจ้าหน้าที่ภายในโรงพยาบาล เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจึงรีบนำถังดับเพลิงขึ้นไปยังชั้นดาดฟ้าจุดที่เกิดเพลิงไหม้ พบว่าเพลิงลุกลามจากคอมเพรสเซอร์แอร์ไปยังผนังห้อง จึงช่วยกันสกัดเพลิงเบื้องต้น พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าระงับเหตุ

ด้าน เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุเพลิงไหม้ ได้มีการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยที่บริเวณชั้น 4 ของอาคาร เพื่อไปอยู่ในที่ปลอดภัย สำหรับเหตุการณ์เพลิงไหม้ครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนมูลค่าความเสียหายคาดว่ามีทรัพย์สินเสียหายไม่มาก แต่ยังต้องรอหน้าที่เข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ระทึก! ไฟไหม้ห้องส่งวิทยุชั้นดาดฟ้า รพ.บ้านแพ้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook