“แก๊งมันทุกเม็ด” ยังเคลื่อนไหว-ตำรวจพบกระสอบซุกยาบ้าทิ้งข้างถนนถูกรถเหยียบแหลกละเอียด

“แก๊งมันทุกเม็ด” ยังเคลื่อนไหว-ตำรวจพบกระสอบซุกยาบ้าทิ้งข้างถนนถูกรถเหยียบแหลกละเอียด

“แก๊งมันทุกเม็ด” ยังเคลื่อนไหว-ตำรวจพบกระสอบซุกยาบ้าทิ้งข้างถนนถูกรถเหยียบแหลกละเอียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ม.ค. 62)  ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่สถานีตำรวจภูธรพรหมพิราม จ.พิษณุโลก พ.ต.ท.ปฏิพล  มหัทธนวิศิษฎ์ รอง ผกก.(ป) สภ.พรหมพิราม พร้อมด้วย นายเทิดเกียรติ พรมจันทร์ หัวหน้ากลุ่มงานข่าว ปปส.ภ.6 นายสุธี นาคะไพฑูรย์ ปลัดอำเภอพรหมพิราม ร.ต.กฤษฎา  บุญทา หัวหน้าชุด ร้อย.รศ.ป.4 พัน 104 อ.พรหมพิราม

โดยร่วมกันแถลงข่าวตรวจยึดของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 33 มัด คิดเป็น 66,000 เม็ด มีมูลค่ามากว่า 15 ล้านบาท

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (29 ม.ค.)  มีชาวบ้านในพื้นที่ หมู่ 4 ต.ทับยายเชียง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก รับแจ้งพบวัตถุต้องสงสัยคล้ายยาบ้าตกหล่นอยู่ริมถนนทางหลวงหมายเลข 11 เส้นพิษณุโลก-อุตรดิตถ์ (ฝั่งขาล่อง) หลักกิโลเมตรที่ 97 หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดตรวจสอบ

พบว่า มีกระสอบถุงดำขนาดใหญ่ ด้านในบรรจุยาบ้าจำนวนมาก ถูกรถยนต์ที่ขับผ่านไปมาเหยียบทับจนแตกละเอียดกระจายติดไปทั่วพื้นถนนเป็นสีแดง

เมื่อทำการตรวจนับอย่างละเอียดพบว่า เป็นยาบ้าสัญลักษณ์ “WY” ที่ถุงปั๊มตราแอปเปิ้ล และตราหมายเลข 999 จากนั้นเจ้าหน้าที่ต้องประสานรถน้ำมาฉีดคราบยาบ้าที่ติดอยู่บนผิวจราจรออกทั้งหมด ก่อนนำของกลางมาเก็บไว้เพื่อส่งพิสูจน์ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

ส่วนสาเหตุที่พบยาบ้าครั้งนี้ สันนิษฐานว่า กลุ่มแก๊งขบวนการยาเสพติดน่าจะกำลังขนลำเลียงมาจากทางภาคเหนือเพื่อส่งให้เอเย่นต์ในพื้นที่ จ.พิษณุโลก และ กทม. โดยมีการนัดส่งมอบวางยาบ้าไว้ริมถนน

หรืออาจจะเป็นไปได้ว่าระหว่างที่ขับรถเดินทางมานั้นยาบ้าเกิดร่วงตกลงมา หรือกลัวด่านตรวจค้นสิ่งของผิดกฎหมายที่บริเวณจุดตรวจท่างาม อ.วัดโบสถ์ จึงตัดสินใจโยนยาบ้าทิ้งออกมานอกรถทันที ก่อนจะรีบขับหลบหนีไป

ส่วนยาบ้าที่พบในครั้งนี้คาดว่า น่าจะเป็นของเครือข่าย “แก๊งมันทุกเม็ด” ที่มีตัวแทนเอเย่นต์อยู่ในพื้นที่ จ.พิษณุโลก ซึ่งหัวหน้าแก๊ง คือ นายปัณณวิชญ์  หรือ “โก๋แก่” ที่ใช้เฟซบุ๊กว่า “เทพบุตรโซโล” และมีข่าวดังอยู่ในขณะนี้

หลังจากมีการเผยแพร่คลิปทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิต ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “แก๊งมันทุกเม็ด” ยังเคลื่อนไหว-ตำรวจพบกระสอบซุกยาบ้าทิ้งข้างถนนถูกรถเหยียบแหลกละเอียด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook