เปิดใจเด็กชาย ม.2 ถูกรุ่นพี่ 12 คน รุมกระทืบกลางห้องเรียน แถมบังคับกราบเท้า

เปิดใจเด็กชาย ม.2 ถูกรุ่นพี่ 12 คน รุมกระทืบกลางห้องเรียน แถมบังคับกราบเท้า

เปิดใจเด็กชาย ม.2 ถูกรุ่นพี่ 12 คน รุมกระทืบกลางห้องเรียน แถมบังคับกราบเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กชาย ม.2 โรงเรียนดังลำปาง เผยถูกรุมกระทืบ 12 คนกลางห้องเรียน ด้านอาสาวบอกรับไม่ได้หลังเห็นคลิป เบื้องต้นรุ่นพี่ที่ก่อเหตุจ่ายค่าเยียวยาคนละ 2,000-3,000 บาท ทั้ง 12 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 ม.ค.) ในโลกออนไลน์ของเมืองลำปาง ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่นักเรียนชาย ชั้น ม.2 ถูกนักเรียนทั้งรุ่นเดียวกันและรุ่นพี่ ม.3 รวม 12 คน รุมกระทืบ หลังจากนั้นก็ให้เด็กที่ถูกทำร้ายกราบเท้า และข่มขู่ไม่ให้บอกใคร

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกคู่กรณีทั้งหมด รวมไปถึงผู้บริหารของโรงเรียนแห่งนี้มาเพื่อพูดคุยแล้ว เบื้องต้น เด็กวัยรุ่นทั้ง 12 คนที่รุมกระทืบ จะจ่ายค่าเยียวยาชดใช้ ให้กับเด็กที่ถูกรุมกระทืบคนละ 2,000-3,000 บาท

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของนักเรียนชายที่ถูกทำร้าย ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง พบกับ เด็กชายบี (นามสมมุติ) วัย 14 ปี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงภายในห้องเรียน เมื่อประมาณเดือนธันวาคม 2561 ซึ่งหลังจากนั้นตนได้ปิดเรื่องไว้ เพราะเกรงว่าจะถูกทำร้ายอีก จนกระทั่งมีคลิปหลุดออกมา ผู้ปกครองและญาติๆ จึงทราบเรื่อง และพาไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง

เด็กชายบี ผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า ตนเองไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทหรือบาดหมางกับกลุ่มนักเรียนที่ทำร้ายตนเองมาก่อน แต่อยู่ดีๆ ก็ถูกลากเข้าไปในห้องเรียนแล้วปิดประตูห้อง ก่อนจะถูกนักเรียนชั้น ม.2 และ ม.3 รุมทำร้ายทั้งเตะและต่อย จนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและที่ท้อง และยังถูกบังคับให้กราบเท้า

ด้าน นางสาวเอ (นามสมมุติ) วัย 30 ปี คุณอาของเด็กชายบี กล่าวว่า ตนเห็นคลิปหลานชายถูกรุมทำร้ายเมื่อ 2 วันก่อน ครั้งแรกที่เห็นตนร้องไห้ออกมาทันทีเพราะเสียใจมาก และไม่คิดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นกับหลานชายของตนเอง

ทั้งนี้ ในส่วนเรื่องราวของคดีความก็ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการไปตามกฎหมาย รวมถึงไปพบกับคู่กรณีและผู้บริหารโรงเรียนแล้ว ส่วนหลานชายตนเองนั้นเป็นคนขยันและเป็นเด็กดี ชอบช่วยเหลืองานบ้านเป็นอย่างดี และตนเองก็เสียใจมากสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook