เด็กหนุ่มเครียดคว้ามีดอีโต้จี้รุ่นน้อง น้อยใจชีวิตพ่อแม่ทิ้งให้อยู่บ้านราชาวดี

เด็กหนุ่มเครียดคว้ามีดอีโต้จี้รุ่นน้อง น้อยใจชีวิตพ่อแม่ทิ้งให้อยู่บ้านราชาวดี

เด็กหนุ่มเครียดคว้ามีดอีโต้จี้รุ่นน้อง น้อยใจชีวิตพ่อแม่ทิ้งให้อยู่บ้านราชาวดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเกลี้ยกล่อมเครียด เด็กหนุ่มวัย 17 ต้องการใครสักคนรับเป็นลูกบุญธรรม คว้าจี้รุ่นน้องและขู่ทำร้ายตัวเอง บ่นน้อยใจชะตาชีวิต เกิดมาทั้งที่พ่อแม่ไม่ได้ต้องการ

เมื่อคืนวานนี้ (29 ม.ค.) ขณะที่ พ.ต.ท.ชนาธิป พานทอง สว.สส.สภ.ปากเกร็ด ออกตรวจพื้นที่ภายในเขตรับผิดชอบได้รับแจ้งเหตุชายหนุ่มมีอาวุธมีดจี้จับเด็กชายเป็นตัวประกันภายในบ้านราชาวดี (ชาย) ปากเกร็ด ถนนภูมิเวท อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรีบนำกำลังรุดไปตรวจสอบทันที

เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชายหนุ่มคนดังกล่าวก็ได้วิ่งหลบหนีออกจากประตูรั้ว ไปยังถนนซอย ซึ่งอยู่ด้านหน้าบ้านราชาวดี (ชาย) โดยในมือซ้ายถือมีดปลายแหลม ส่วนมือขวาถือมีดอีโต้ พูดจาข่มขู่ไม่ให้ใครเข้าใกล้ถ้าหากเข้ามาจะทำร้าย ทราบชื่อคือ นายน็อต (นามสมมติ) อายุ 17 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจทำได้เพียงยืนคุมเชิงอยู่ห่างๆพร้อมเกลี้ยกล่อมให้วางอาวุธมีด แต่นายน็อตไม่ฟัง ยังคงพูดจาพร่ำเพ้อตัดพ้อว่าไม่มีใครรัก พ่อแม่ไม่ตั้งใจให้เกิด จึงนำมาทิ้งไว้ที่บ้านราชาวดีแห่งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดถนนไม่ให้รถเข้าออกพร้อมทั้งห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาในซอยอย่างเด็ดขาด

เมื่อเวลาผ่านไปนานกว่าหนึ่งชั่วโมง นายน็อตก็ยังไม่ยอมวางอาวุธมีด อีกทั้งยังเดินไปเดินมา พร้อมชูมีดกวัดแกว่งเป็นที่น่าเสียว พร้อมขอน้ำแดงมาดื่มแก้กระหาย เจ้าหน้าที่จึงจัดให้ดื่มตามคำขอ

ต่อมา นางสาวพัทธิอร กาฬสุวรรณ หัวหน้าฝ่ายปกครองของบ้านราชาวดี (ชาย) ได้เข้ามาเกลี้ยกล่อมนายน็อตด้วยตนเองโดยนายน็อตขอให้ นางสาวพัทธิอร รับเป็นลูกบุญธรรม และต้องสาบาน หากผิดคำพูดขอให้มีอันเป็นไป ซึ่ง นางสาวพัทธิอร ก็ยินยอมสาบาน พร้อมร้องขอให้วางมีดลง เพราะได้สาบานตามที่ขอแล้ว

หลังจากนั้น นายน็อต ได้แต่ร้องไห้ พร้อมทั้งวางมีดลง ก่อนจะสวมกอดและก้มลงไหว้ที่เท้าของนางสาวพัทธิอร ท่ามกลางเสียงตบมือและความดีใจของเหล่าไทยมุงและเจ้าหน้าที่ต่างโล่งใจไปตามกัน

พ.ต.ท.ชานธิป พานทอง สว.สส.ปากเกร็ด เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ของบ้านราชาวดี (ชาย) แล้ว เห็นพ้องต้องกันว่าต้องนำนายน็อตส่งรักษาตัวที่ รพ.ศรีธัญญา เนื่องจากมีประวัติการักษาอาการเครียด โดยเข้าทำการรักษามากว่าเดือนแล้ว จนอาการดีขึ้นและเพิ่งกลับมาบ้านราชาวดีเมื่อช่วงเช้า

แต่ปรากฏว่านายน็อตกลับมีอาการเครียดขึ้นมาอีก เพราะคิดว่าไม่มีใครรัก น้อยใจในชะตาชีวิตที่พ่อแม่ขับไสไล่ส่ง นำมาทิ้งไว้ที่สถานที่แห่งนี้ได้ปีกว่าแล้ว จึงเกิดความเครียดกำเริบก่อเหตุขึ้นดังกล่าว ซึ่งนายน็อตเองก็เคยกระทำในลักษณะนี้มาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจส่งตัวกลับเข้า รพ.ศรีธัญญา เพื่อบำบัดรักษาอาการให้ดีขึ้นต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook