"นุสบา" เผยภาพถ่ายจากบนเครื่องบิน ฝุ่นคลุมเมือง หนาจนน่าตกใจ

"นุสบา" เผยภาพถ่ายจากบนเครื่องบิน ฝุ่นคลุมเมือง หนาจนน่าตกใจ

"นุสบา" เผยภาพถ่ายจากบนเครื่องบิน ฝุ่นคลุมเมือง หนาจนน่าตกใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุสบา ปุณณกันต์  นักแสดงชื่อดัง วัย 45 ปี ได้โพสต์ภาพที่น่าตกใจลงในอินสตาแกรม โดยถ่ายให้เห็นฝุ่นหนาปกคลุมพื้นด้านล่าง โดยเจ้าตัวถ่ายจากบนเครื่องบิน พร้อมเสนอแนวทางแก้ไข และเชิญแฟนๆ ผู้ติดตามร่วมแสดงความคิดเห็น 

โดยภาพที่ดาราคนดังได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมนั้น ทำให้เห็นชั้นฝุ่นที่หนาอย่าชัดเจน และมองเห็นด้านล่างอย่างเลือนลาง พร้อมกันนี้ นุสบา ยังเขียนข้อความประกอบด้วยว่า 

"เมืองในมุ้งฝุ่น..ปัญหาที่เกิดจากการสั่งสมมายาวนาน เราควรทำไงกันดีคะ แค่รถเมล์คงไม่พอ รถของพวกเรากันเอง หยุดวิ่งสัก 10 วันได้ไหม หยุดก่อสร้างสัก 10 วัน หยุดสร้างตึกสร้างคอนโดสร้างห้าง แล้วสร้างสวน ต้นไม้เพิ่มนับจากนี้ เก็บเงินคนขับรถเข้าเมือง วิ่งรถวันคู่วันคี่ก็ต้องมีคนโวยวาย หยุดเผาด้วย"

IG nusbapunnakantaภาพฝุ่น ที่นุสบา ถ่ายจากบนเครื่องบิน

"ถามตัวเราเองว่าพร้อมไหมที่จะช่วยกันทำสิ่งเหล่านี้ จะทำได้เหรอ ใครมีแนวคิดที่ทำได้จริงบอกหน่อยนะ อยากรู้จริงๆ ภาพนี้ถ่ายเองจากเครื่องบินเมื่อวาน"

หลังจากที่นุสบา ได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว ได้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย บ้างก็แลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการรณรงค์การใช้รถใช้ถนน บ้างก็เล่าประสบการณ์การป่วยภูมิแพ้ที่กำเริบหนักในช่วงนี้ พร้อมแสดงความคิดเห็นว่า ภาพที่นักแสดงคนดังโพสต์นั้นทำให้รู้ว่าฝุ่นหนาถึงขั้นวิกฤตแล้วจริงๆ 

>>พิษฝุ่น PM 2.5 "ได๋ ไดอาน่า" เลือดกำเดาไหล เครื่องกรองอากาศ 3 ตัวยังช่วยไม่ได้

>>กทม.เตรียมประกาศเป็น "พื้นที่ควบคุมมลพิษจากฝุ่น" ใน 26 จุด

>>ฝุ่นละอองเกินมาตรฐานต่อเนื่อง วิกฤตทุบสถิติเดิมกรุงเทพฯ และปริมณฑล

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "นุสบา" เผยภาพถ่ายจากบนเครื่องบิน ฝุ่นคลุมเมือง หนาจนน่าตกใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook