หวิดวอด! ไฟไหม้บ้านสาวห้างหลังออกไปกินข้าวกับแฟนใหม่ คาดแฟนเก่าตามราวี

หวิดวอด! ไฟไหม้บ้านสาวห้างหลังออกไปกินข้าวกับแฟนใหม่ คาดแฟนเก่าตามราวี

หวิดวอด! ไฟไหม้บ้านสาวห้างหลังออกไปกินข้าวกับแฟนใหม่ คาดแฟนเก่าตามราวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. วันที่ 29 ม.ค. 62 พ.ต.ท.ไตรเทพ ไตรยางค์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านที่บ้านเลขที่ 337 หมู่ 14 ต.ค่ายบกหวาน จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานรถดับเพลิงเทศบาลตำบลหนองสองห้อง หน่วยกู้ภัยชบา 191

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ไฟได้ลุกไหม้บริเวณฝ้าเพดานห้องครัว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ฉีดน้ำควบคุมเพลิงไม่ให้ลุกลามได้ มีความเสียหายบริเวณตู้เก็บของภายในห้องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าบางชนิด เมื่อสำรวจภายในบ้านยังพบว่าบริเวณห้องนอนที่อยู่ด้านข้างของบ้านมีร่องรอยถูกงัดแงะหน้าต่าง ตุ๊กตาผ้าถูกไฟไหม้ วางทิ้งไว้บนพื้นห้อง ผ้าม่านหน้าต่างห้องนอนถูกไฟไหม้เช่นกัน นอกจากนี้ยังพบว่าภายในบ้านมีร่องรอยการทำลายข้าวของกระจัดกระจายหลายอย่าง

สำรวจรอบบ้านกลับพบขวดพลาสติกบรรจุน้ำมันเบนซินตกอยู่ แต่ภายในขวดไม่มีน้ำมันอยู่แล้ว มีไฟแช็กวางอยู่โต๊ะหน้าบ้าน ร่องรอยการเผาหนังสือเล่มหนึ่งลักษณะเพิ่งถูกเผาใหม่ๆ ยังมีประกายไฟหลงเหลืออยู่ จากการสอบถามนางสาวอทิตยา อายุ 39 ปี เจ้าของบ้านบอกว่า ตนทำงานที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เวลาประมาณเที่ยงครึ่งตนออกไปกินข้าวเที่ยงกับแฟนใหม่ในตัวเมืองหนองคาย ไม่นานพ่อก็โทรศัพท์มาบอกว่าบ้านถูกไฟไหม้ จึงรีบกลับมา

ตอนแรกนึกว่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่พบว่าหน้าต่างห้องนอนถูกงัดแงะ ตุ๊กตาของลูกก็ถูกไฟไหม้ บ้านถูกรื้อค้น พอเดินมาหน้าบ้านก็มาพบเสื่อปูบนพื้นหน้าบ้าน โดยมีเสื้อแจ็กเก็ตของแฟนเก่าวางอยู่บนเสื่อและหมอน มีกรอบรูปที่เคยใส่รูปแต่งงานของตนกับแฟนเก่า ซึ่งตนนำรูปถ่ายออกเหลือเพียงกรอบรูปมาวางทิ้งไว้หน้าบ้านถูกหักทำลาย ก็มั่นใจว่าเป็นฝีมือแฟนเก่าย้อนกลับมาวางเพลิงเผาบ้าน

นางสาวอทิตยา ยังกล่าวอีกว่า ตนได้เลิกกับแฟนเก่าเมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา โดยแฟนเก่าได้เก็บข้าวของออกไปจากบ้าน เมื่อสองวันก่อนแฟนเก่าได้โทรศัพท์มาหาถามว่าตนจะอยู่บ้านตอนไหนจะเข้ามาหา ตนก็บอกว่าวันนี้ว่าง เพราะนึกว่าแฟนเก่าจะพาพ่อแม่มาพูดจากันเรื่องหย่าร้าง แต่ตนรออยู่ทั้งวันก็ยังไม่เห็นมา จนเที่ยงตนจึงออกไปกินข้าว จึงเกิดเหตุการณ์ขึ้น คาดว่าแฟนเก่าจะมาก่อกวน อาจจะแค้นที่ตนตีจาก และอาจจะไม่มีเงิน แถมยังติดยาเสพติดบางอย่างด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไปและจะได้ติดตามแฟนเก่ามาสอบปากคำเพิ่มเติมด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook