รวบหนุ่มวัย 30 พร้อมของกลางยาบ้า 8 หมื่นเม็ด-เครื่องกระสุนจำนวนมาก

รวบหนุ่มวัย 30 พร้อมของกลางยาบ้า 8 หมื่นเม็ด-เครื่องกระสุนจำนวนมาก

รวบหนุ่มวัย 30 พร้อมของกลางยาบ้า 8 หมื่นเม็ด-เครื่องกระสุนจำนวนมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบจับกุมหนุ่มวัย 30 ปี ของกลางยาบ้าทั้งหมดกว่า 8 หมื่นเม็ดและอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนจำนวนมาก

30 ม.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า พ.ต.อ.ภัทรวิชญ์ คีตะโมทนียกุล ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.พัทลุง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในชุด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตามคำสั่ง ผกก.สภ.เมืองพัทลุง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนคดีสำคัญ

สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารชุด กอ.รมน.จ.พัทลุง รวบจับกุมหนุ่มวัย 30 ปีได้พร้อมของกลางยาบ้ากว่าพันเม็ด ในพื้นที่บ้านศาลาไม้ไผ่ ม.8 ต.ท่าแค อ.เมืองพัทลุง

ทราบชื่อหนุ่มคนดังกล่าวคือนายภูริทัต อายุ 30 ปีในพื้นที่ดังกล่าวจากการสอบสวนทราบว่า นายภูริทัตผู้ต้องหาได้ลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่มานานแรมปี และจากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบยาบ้าที่ซุกซ่อนไว้ในถังน้ำสีแดงจำนวน 3 มัด กว่า 7 พันเม็ด

ตลอดทั้งคืนเจ้าหน้าที่ได้สอบผู้ต้องหาอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบมาว่าผู้ต้องหาดังกล่าวมียาบ้าครอบครองมากกว่าที่จับกุมได้ ที่สุดผู้ต้องหายอมบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจขยายไปตรวจค้นห้องเช่าในเขตเทศบาลเมือง

ได้ยาบ้าเพิ่มอีกจำนวน 7 มัด รวมยาบ้าทั้งหมดกว่า 8 หมื่นเม็ด และอาวุธปืนจำนวน 6 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนจำนวนมาก นอกจากนั้นยังได้ยึดทองรูปพรรณอีกจำนวนหนึ่ง

โดยนายภูริทัต รับสารภาพว่ายาบ้าดังกล่าวตนได้รับมาจากเอเยนต์ชาวพม่าเมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนนำมาขายให้ลูกค้าในพื้นที่ จ.พัทลุง และบางส่วนได้นำไปซุกซ่อนไว้ในห้องเช่าดังกล่าว

ส่วนอาวุธปืนที่ค้นพบ นายภูริทัตฯ อ้างว่าตนเป็นคนชอบอาวุธปืนจึงได้ซื้อมาเก็บสะสมไว้เป็นจำนวนมาก และบางส่วนก็นำไปแลกมากับยาบ้ากับเอเย่นต์เพื่อนบ้านอีกด้วย

และหลังจากนี้อาวุธปืนที่ค้นพบจะนำไปส่งตรวจพิสูจน์ที่ศูนย์หลักฐานเพื่อเทียบเคียงว่าเคยใช้ก่อเหตุในพื้นที่บ้างหรือไม่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจะควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook