“ป๋อ” ลำบากขั้นสุด แยกที่อยู่ “เอ๋ พรทิพย์” ทำลูกร้องไห้ตาม เพราะอากาศจึงป่วยยกบ้าน

“ป๋อ” ลำบากขั้นสุด แยกที่อยู่ “เอ๋ พรทิพย์” ทำลูกร้องไห้ตาม เพราะอากาศจึงป่วยยกบ้าน

“ป๋อ” ลำบากขั้นสุด แยกที่อยู่ “เอ๋ พรทิพย์” ทำลูกร้องไห้ตาม เพราะอากาศจึงป่วยยกบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกปากบอกเองเลยว่า ครอบครัว สกิดใจ ท่าทางจะดวงชงรับต้นปีเลยทีเดียว สำหรับพระเอกรุ่นใหญ่ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่ล่าสุดได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ตอนนี้ป่วยกันยกบ้านแล้ว เพราะลูกชายคนโต น้องภู เป็นไข้หวัดใหญ่ จึงทำให้ภรรยาคนสวย เอ๋ พรทิพย์ และ น้องเภา ติดไปด้วย

อีกทั้งเมื่อ เอ๋ พรทิพย์ ต้องไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ก็ทำเอาน้องภูที่อยู่บ้านร้องไห้หาแม่ตลอดเวลา ซึ่งพออาการทุกคนกำลังจะดีขึ้น แต่เมื่อมาเจอกับสภาพอากาศที่แย่ลงอีกครั้ง ก็กลับมาป่วยเหมือนเดิม

“งงทั้งบ้าน คือเป็นช่วงที่เราลำบากที่สุดเลย และดราม่ามาก เริ่มจากเป็นไข้หวัดใหญ่ก่อน ภูเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ ทุกคนก็ป้องกันแล้ว แต่มันก็ลามไปถึงเอ๋ ไปถึงเภา ไปถึงพี่เลี้ยงเภา คราวนี้ก็กลายเป็นว่าเป็นกันทั้งบ้านเลย ลำบากมาก เพราะส่วนหนึ่งต้องแยกไปอยู่โรงพยาบาล พี่ป๋อก็ต้องมาดูแลภูดิศ และภูดิศก็จะร้องหาแม่ ซึ่งแม่ก็ป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล เป็นแบบนี้ประมาณอาทิตย์หนึ่ง ซึ่งหลังจากนั้นก็มาเป็นหวัดต่อ เพราะพอหายจากไข้หวัดใหญ่ก็ยังไม่หายดีนะ ยังไออยู่ พอมาได้เจอฝุ่นก็ลามมาถึงอาทิตย์นี้ นี่เพิ่งจะดีขึ้นนะครับ”

อาการหนักแค่ไหน ?
“ไอกันไม่หยุดเลยครับ เด็กๆ ถ้าเป็นไข้หวัดใหญ่คือไข้สูงมากนะครับ 40 เลยนะ ภูดิศประมาณ 39.8 หนักมาก เช็ดตัวก็ไม่ได้ หนาวสั่น เภาก็หนักเหมือนกัน เอ๋ก็หนัก คือต้องบอกเลยว่าบ้านเราชงนี่หว่า ชงตั้งแต่ต้นปีเลย แต่จะไม่เป็นแล้วครับ หลังจากนี้บ้านเราจะสุขภาพดี แข็งแรง”

IG: aey_pornthipน้องเภา และ เอ๋ ติดไข้จากน้องภู จนต้องนอนโรงพยาบาล

เหมือนเราเป็นคนเดียวที่สุขภาพดีที่สุดในบ้านตอนนั้นใช่ไหม ?
“มีพี่คนเดียวที่ไม่เป็นอะไรเลย พี่ยังงงเลยว่า รอดมาได้ยังไง นอนกับภูดิศทุกวันแต่ไม่เป็น อาจจะเพราะว่าเราวิ่งออกกำลังกายด้วย และเราก็ใส่หน้ากากกันตลอด ก็เลยกลายเป็นว่าเรารอดว่ะ เพราะฉะนั้นทุกคนต้องระวังจริงๆ นะ หน้ากากช่วยได้นะ อย่าเพิ่งไปอายตอนนี้”

ตอนนี้สภาพอากาศกลับมาหนักอีกแล้ว ต้องป้องกันน้องๆ ยังไงบ้าง ?
“คือกลับมาไอกันอีกแล้ว เภาก็เริ่มเป็นหวัด พอไปโรงเรียนก็เป็นหวัด ตอนนี้โรงเรียนก็ประกาศหยุด 2 วัน คิดว่าช่วง 4 วันนี้ฝุ่นอาจจะน้อยลง คือตอนนี้เราไม่รู้ว่าเราเป็นหวัดหรือเป็นภูมิแพ้ หรือโดนฝุ่น มันมั่วไปหมดแล้วครับ ทุกคนต้องดูแลตัวเองนะครับ เราไม่เป็นก็ไม่ได้หมายความว่าเราไม่ติดนะครับ เราอาจจะไปติดกับคนอื่นมาอีก ผมบอกเลยว่าใส่หน้ากากเท่านั้น ต้องระวังที่สุดเลย และเรื่องอาหารการกินก็อย่าใช้ช้อนเดียวกัน”

“จริงๆ ไม่ใช่แค่บ้านเราลำบากบ้านเดียวนะ บ้านอื่นก็เป็น คืออยากจะรณรงค์เหมือนกันนะ ยังชวน บอย ปกรณ์, น้องนาย ณภัทร มาคุยกันเลยว่าเรามาช่วยกันดีกว่า มาช่วยให้ทุกคนดูแลป้องกันตัวเอง ไม่ใช่เรื่องของการที่เราต้องไปต่อว่าหรือหาเรื่องใคร ว่าใครถูก ใครผิด แต่อยากจะให้ทุกคนช่วยกันรณรงค์การใส่หน้ากาก เพื่อป้องกันตัวเอง ให้สุขภาพเราดี อีกอย่างถ้าเราเป็น เราจะได้ไม่ไปติดคนอื่นด้วย”

หาหน้ากากไซส์น้องๆ ยากไหม ?
“เต็มบ้านเลยครับ เอ๋จัดเต็มมากตอนนี้ ไม่มีหน้ากากไซส์ผู้ใหญ่เลยครับ ใส่แล้วตึงหูมากเลย ตอนนี้ต้องใส่ของลูก เพราะของพ่อไม่มีแล้ว ของเริ่มขาดตลาดแล้ว เราต้องป้องกันเพื่อสุขภาพเรานะ สู้ๆ นะครับคนไทย”

>>"ป๋อ ณัฐวุฒิ" อวดภาพหลานสาว "น้องทอง" สวยหวานระดับนางเอก

>>"เอ๋ พรทิพย์" ใส่ชุดไทยไปงานโรงเรียนลูก สวยมาก "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ยังต้องแซว

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “ป๋อ” ลำบากขั้นสุด แยกที่อยู่ “เอ๋ พรทิพย์” ทำลูกร้องไห้ตาม เพราะอากาศจึงป่วยยกบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook