โผล่กร่างอีกคลิป รุ่นพี่รุมสกรัม ม.2 อีกคน โซเชียลระอา...โหดเกินจะเป็นนักเรียน

โผล่กร่างอีกคลิป รุ่นพี่รุมสกรัม ม.2 อีกคน โซเชียลระอา...โหดเกินจะเป็นนักเรียน

โผล่กร่างอีกคลิป รุ่นพี่รุมสกรัม ม.2 อีกคน โซเชียลระอา...โหดเกินจะเป็นนักเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ปกครองพาเด็ก ม.2 อีกรายเข้าแจ้งความ พร้อมโชว์พฤติกรรมกร่างอีกเหตุการณ์ รุมทำร้ายรุ่นน้องคาห้องน้ำโรงเรียน โซเชียลวอนตำรวจเอาผิด พฤติกรรมอันธพาลเกินกว่าจะเป็นเด็กนักเรียน

จากกรณีคลิปอื้อฉาวเหตุทำร้ายร่างกายระหว่างรุ่นพี่กับรุ่นน้อง ม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ลำปาง กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดในโลกโซเชียลมีเดีย รุ่นพี่บังคับให้ก้มกราบเท้า ก่อนจะรวมตัวกันทำร้ายอย่างทารุณ กระทั่งทางโรงเรียนได้สั่งทำทัณฑ์บน เข้าค่ายปรับพฤติกรรม และจ่ายค่าเยียวยาตามพฤติกรรมที่ปรากฏอยู่ในคลิป ตามข่าวที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดเมื่อคืนวานนี้ (30 ม.ค.) ที่ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ปรากฏว่ามีผู้ปกครองพาเด็กชายที่เป็นนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งเดียวกันนี้เข้าร้องทุกข์ เนื่องจากเป็นเหยื่ออีกรายที่เคยถูกรุ่นพี่กลุ่มนี้ใช้กำลังทำร้ายและบังคับขู่ต่างๆ นานา อีกทั้งยังมีภาพคลิปอีกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมายืนยันเป็นหลักฐาน

>> โรงเรียนสั่งทัณฑ์บน 12 รุ่นพี่กระทืบน้อง ม.2 พร้อมจ่ายเยียวยาตามภาพในคลิป

นายชาติ (นามสมมติ) ผู้ปกครองของน้องโจ้ (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ม.2 ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนได้เห็นข่าวและคลิปวิดีโอพฤติกรรมของรุ่นพี่ทำร้ายรุ่นน้องที่เผยแพร่ออกไป ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกชายตัวเอง และกลายเป็นอีกหนึ่งคลิปเหตุการณ์คล้ายๆ กันที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง

news01-1

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับน้องโจ้ เกิดขึ้นที่บริเวณห้องน้ำชายในรั้วโรงเรียน เมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา หรือราวๆ 1 เดือนหลังจากเหตุการณ์ในคลิปก่อนหน้านี้ โดยพบเป็นภาพของรุ่นพี่กลุ่มเดียวกัน เข้าจู่โจมน้องโจ้ที่ห้องน้ำชาย ก่อนจะช่วยกันรุมสกรัมเด็กชายอย่างคึกคะนอง

ตามรายงานระบุว่า ขณะเกิดเหตุ น้องโจ้กับเพื่อน ได้ออกมาจากห้องเรียน เพื่อมาเข้าห้องน้ำ ก่อนจะมาพบกลุ่มรุ่นพี่ ม.3 ที่ก่อเหตุ โดยรุ่นพี่อ้างว่ารู้สึกไม่พอใจที่มองหน้า ก่อนจะเข้าทำร้ายแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยในลักษณะรุมทำร้าย เหตุที่เกิดขึ้นทำให้น้องโจ้ได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางผู้ปกครองของเด็กทั้ง 2 คนที่พบว่าเป็นเหยื่อรายล่าสุดได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กรณีนี้เป็นพฤติกรรมความรุนแรงและเข้าข่ายเจตนาทำร้ายร่างกายผู้อื่น เจ้าหน้าที่เตรียมเรียกตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุที่ปรากฏในคลิปอื้อฉาวมาสอบสวนและดำเนินการต่อไป

ขณะที่ในโลกโซเชียลมีเดียใน จ.ลำปาง ต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมไม่ต่างกับนักเลงอันธพาลของรุ่นพี่กลุ่มนี้ และเชื่อว่าอาจจะมีผู้ที่ตกเป็นเหยื่อมากกว่าแค่ 2 กรณี จึงอยากให้เด็กๆ ที่เคยตกเป็นเหยื่อออกมาร้องทุกข์และเอาผิดกับรุ่นพี่กลุ่มนี้ให้ได้ เนื่องจากเยาวชนกลุ่มนี้มีพฤติกรรมที่โหดร้าย แบบที่สังคมไม่ควรจะให้อภัย

>> เปิดใจ เด็กชายม.2 ถูกรุ่นพี่ 12 คน รุมกระทืบกลางห้องเรียน บังคับกราบเท้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook