ดราม่า "วันเดอร์เฟรม" ถูกขอถ่ายรูปคู่ แต่โดนเอาภาพไปโพสต์แซวไม่ให้เกียรติ

ดราม่า "วันเดอร์เฟรม" ถูกขอถ่ายรูปคู่ แต่โดนเอาภาพไปโพสต์แซวไม่ให้เกียรติ

ดราม่า "วันเดอร์เฟรม" ถูกขอถ่ายรูปคู่ แต่โดนเอาภาพไปโพสต์แซวไม่ให้เกียรติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาอีกแล้ว เมื่อแร็ปเปอร์สาว วันเดอร์เฟรม หรือ เฟรม ศุภัคชญา ออกมาโพสต์รูปที่มีแฟนคลับมาขอถ่ายรูปกับเธอ และเอาไปโพสต์แซวเล่นกับเพื่อน ซึ่งวันเดอร์เฟรมก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก WonderFrame ไว้ว่า

"ถามจริง? เฟรมแทบไม่เคยปฏิเสธเลยเวลามีคนมาขอถ่ายรูป ทั้งในเวลาส่วนตัวและเวลางาน วันนี้เฟรมนั่งกินแมคกับแม่อยู่ พี่คนนี้ก็เดินมาขอถ่ายรูปพร้อมลูก กับภรรยา นึกว่าจะให้เกียรติเพศเดียวกับแม่ของลูกพี่มากกว่านี้นะคะ ส่วนเรื่องที่ว่าใส่เสื้อรัดเองก็ต้องโดนแบบนี้ แล้วผู้หญิงที่ใส่กางเกงขาสั้นก็ต้องถูกข่มขืนเป็นเรื่องปกติหรอคะ? น่าคิดนะ"

ซึ่งต่อมาคนในภาพดังกล่าว ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอโทษสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น 

"ขอโทษนะครับทีหลัง ผมก็จะระวังการพิมพ์ของผมนิดนึง #แต่ยังชอบเหมือนเดิมนะครับผมไม่ได้จะทำให้คิดมากขอโทษอีกรอบครับผม"

ซึ่งเรื่องนี้ก็มีคนมองกันหลายแบบโดยส่วนใหญ่ก็เข้าใจวันเดอร์เฟรม เพราะคนที่คุณแซวเล่นนั้นไม่ใช่เพื่อน และไม่อยากให้ทุกคนมองข้ามเรื่องแบบนี้ จนกลายเป็นความเคยชิน และหลายคนที่คิดว่ามันคือการคุกคามทางเพศ

รวมถึงล่าสุดวันเดอร์เฟรมก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความและลบโพสต์ดังกล่าวไปแล้ว โดยเธอออกมาโพสต์ให้อภัยและได้ตักเตือนไปแล้วว่า 

"สืบเนื่องจากโพสต์ล่าสุดที่มีการโพสต์รูปคู่กับเฟรม แล้วมีการคอมเมนต์ที่ไม่สุภาพส่อไปทางคุกคามทางเพศ ตอนนี้ทางเจ้าตัวได้ส่งข้อความมาทาง Facebook ส่วนตัวเพื่อแสดงความเสียใจ และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วค่ะ ทางเฟรมได้มีการตักเตือนและคาดว่าความคิดเห็นของทุกคนได้สั่งสอนและตักเตือนคุณทหารแล้วเช่นกัน

ครั้งนี้เฟรมให้อภัยและจะลบโพสต์ต้นทางเพื่อให้คุณทหารได้มีโอกาสแก้ไขตัวเอง เฟรมเชื่อว่ามีคนอีกมากมายที่ต้องเจอและอดทนกับการคุกคามทางเพศตั้งแต่ Comment ไปจนถึงในชีวิตจริง ซึ่งเราทุกคน ทุกเพศ ทุกวัยมีสิทธิ์ที่จะปกป้องและเรียกร้องสิทธิของตัวเอง

ขอบคุณทุกคน ทุกคอมเมนต์ที่ออกมาปกป้องและรู้สึกว่าปัญหาการคุกคามทางเพศนี้ไม่ใช่เรื่องเล็กไม่ว่าจะเกิดกับเพศใดก็ตาม ขอบคุณมากจริงๆค่ะ"

>> ขอให้ปลอดภัย! "วันเดอร์เฟรม" แต่งเพลง "13 หมูป่า" ส่งกำลังใจเด็กติดถ้ำหลวง

>> "WonderFrame" กับ 5 ผลงานเพลงเด็ด ที่ส่งให้เธอเป็นศิลปินมาแรงในขณะนี้

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ดราม่า "วันเดอร์เฟรม" ถูกขอถ่ายรูปคู่ แต่โดนเอาภาพไปโพสต์แซวไม่ให้เกียรติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook