เจ้าของซุ้มไก่ชนสุดช้ำ ถูกโจรขโมยไก่ชนสายพันธุ์ดี 4 ตัวรวด มูลค่าเฉียดแสนบาท!

เจ้าของซุ้มไก่ชนสุดช้ำ ถูกโจรขโมยไก่ชนสายพันธุ์ดี 4 ตัวรวด มูลค่าเฉียดแสนบาท!

เจ้าของซุ้มไก่ชนสุดช้ำ ถูกโจรขโมยไก่ชนสายพันธุ์ดี 4 ตัวรวด มูลค่าเฉียดแสนบาท!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 30 มกราคม 2562 เวลา 16.00 น. นายสมชัย บัวเลิศ หรือ เสี่ยดำ อายุ 46 ปี เจ้าของซุ้มไก่ชนเมืองลับแล บ้านเล้า ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ และนายวิฉันท์ ชิณราช อายุ 43 ปี ผู้ซื้อไก่ชน ได้เข้าร้องต่อสื่อมวลชน ว่าเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 5 โมงเย็น ได้ถูกคนร้ายเข้ามาขโมยไก่ชน จำนวน 4 ตัว

ซึ่งทั้งหมดเป็นไก่ชนสายพันธุ์พม่าง่อนด หนึ่งใน 4 ตัวนั้นเป็นไก่ชนตัวเด่นตัวเก่งและตัวโปรด ชื่อเจ้า “แสนคม” เคยขึ้นสังเวียนมาแล้ว 3 ครั้ง ชนะรวด และอีก 3 ตัว เป็นไก่รุ่น มีราคาตัวละ 10,000 บาท ต่อมานายวิฉันท์ ชิณราช ได้มาขอซื้อเจ้าแสนคม ไก่ชนสายพันธุ์พม่าง่อนของตนในราคา 50,000 บาท และได้ฝากตนเลี้ยงไว้ที่ซุ้มของตนด้วย ถูกขโมยไปทั้งหมด รวมมูลค่าความเสียหาย จำนวน 80,000 บาท (แปดหมื่นบาท) ตนได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ให้มาตรวจสอบยังซุ้มไก่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาตรวจสถานที่และทำการลงบันทึกประจำวัน พร้อมสอบสวนทั้งสองคนแล้ว แต่ทั้งสองคนต้องการร้องสื่อเพื่อช่วยติดตามหาเบาะแสอีกทาง โดยหวังว่าผู้ใดที่พบเห็น ช่วยแจ้งเบาะแสช่วยอีกทาง

นายสมชัย บัวเลิศ เจ้าของซุ้มไก่ กล่าวว่า ตนได้เลี้ยงไก่สายพันธุ์พม่าง่อน เมื่อไก่ผสมพันธุ์ได้ลูกก็จะเลี้ยงจนเติบโตและฝึกซ้อมฝึกชนจนเก่ง นำไปขึ้นสังเวียน เจ้าแสนคมก็ชนะคู่ต่อสู้ทุกครั้ง จนเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา นายวิฉันท์ ได้มาขอซื้อเจ้าแสนคมในราคามูลค่า 5 หมื่นบาท ซึ่งตนได้ขายให้ และนายวิฉันท์ได้ฝากตนเลี้ยงไว้ที่ซุ้มไก่ของตนด้วย เนื่องจากตนมีความรู้และความชำนาญในการเลี้ยงไก่สายพันธุ์นี้

ต่อมาเมื่อวันที่ 22 มกราคม ตนได้เดินทางไปทำธุระที่ต่างอำเภอ เมื่อกลับจากทำธุระเข้ามาที่เรือนเก็บไก่ก็แทบเข่าทรุด เมื่อพบว่ามีคนร้ายเข้ามาขโมยไก่ไปทั้งหมด ซึ่งตนได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว และขณะนี้ยังเร่งตามคนร้ายอยู่ ตนอยากได้ไก่ตัวโปรดของตนกลับคืนมา จึงมาร้องสื่อเพื่อช่วยประกาศตามหาเบาะแสของผู้ที่ขโมยไก่ไปอีกทาง โดยใครที่พบเจอสามารถติดต่อตนได้ที่ เบอร์ 080-1531340

ด้านนายวิฉันท์ ชิณราช กล่าวว่า ได้ซื้อเจ้าแสนคมต่อจากเสี่ยดำในราคา 5 หมื่นบาท และได้ฝากเสี่ยดำเลี้ยง เพื่อที่จะฝึกฝนให้เจ้าแสนคมนั้นเก่ง และจะนำไปขึ้นสังเวียน โดยหวังชนะคู่ต่อสู้เหมือนที่ผ่านมา แต่ก็มาถูกคนร้าย ขโมยไก่ไปเสียก่อน ในส่วนของตนยอมรับว่านอนไม่หลับกินไม่ได้อยากได้ไก่ตัวโปรดตัวนี้กลับคืนมา ซึ่งก็หวังว่าเมื่อได้รับการประกาศออกไปใครที่รู้เบาะแสช่วยแจ้งให้ทราบ โดยโทรมาที่เบอร์ 092-1751949 จักขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เจ้าของซุ้มไก่ชนสุดช้ำ ถูกโจรขโมยไก่ชนสายพันธุ์ดี 4 ตัวรวด มูลค่าเฉียดแสนบาท!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook