คนขับรถบรรทุกเคราะห์ร้าย ถูกโจรแสบบุกฟันดับคาที่

คนขับรถบรรทุกเคราะห์ร้าย ถูกโจรแสบบุกฟันดับคาที่

คนขับรถบรรทุกเคราะห์ร้าย ถูกโจรแสบบุกฟันดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรแจ้ห่มจังหวัดลำปางเร่งหาพยานหลักฐาน หลังมีคนร้ายแอบเข้าไปใช้ของมีคมฟันศีรษะคนขับรถบรรทุก

วันที่ 30 มกราคม 2562 ที่บริเวณที่พักคนงานหลังวัดแม่สุก หมู่ที่ 1 ตำบลแม่สุก อำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง พันตำรวจเอกนภดล ใบเรือ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแจ้ห่มพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกว่า 10 นาย ลงพื้นที่เก็บหาพยานหลักฐาน

หลังจากที่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีคนถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดหรือของมีคมได้รับบาดเจ็บและพลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลแจ้ห่ม และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายสมคิด อายุ 43 ปี ชาวอำเภอแม่พริกจังหวัดลำปาง จึงทำการชันสูตรพลิกศพพบว่าที่บริเวณศีรษะต้นคอผู้เสียชีวิตมีบาดแผลจากการเกิดของมีคมฟันจำนวนนับ 10 แผล

โดยก่อนการเกิดเหตุเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แจ้ห่มได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้เกิดเหตุมีคนถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดนอนอยู่ใกล้กับรถบรรทุก 10 ล้อ หมายเลขทะเบียน 81-1974 ลำปาง และชาวบ้านได้นำตัวส่งโรงพยาบาลและไปเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานขับรถบรรทุก 10 ล้อคันดังกล่าว ซึ่งเป็นของบริษัทหนึ่งที่เข้ามารับเหมาก่อสร้างคลองส่งน้ำในพื้นที่ตำบลมาสุก และมาพักยังที่เกิดเหตุพร้อมคนงานที่นอนบนศาลาที่พักใกล้ที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้ายไม่น้อยกว่า 1 คนแอบอยู่ข้างรถ 10 ล้อ ในขณะที่ผู้ตายกลับจากการทำธุระส่วนตัวและเปิดประตูรถ 10 ล้อเพื่อขึ้นไปนอนพักผ่อน คนร้ายจึงใช้จังหวะคนตายเผลอใช้อาวุธมีดฟันเข้าไปที่ศีรษะคนตาย และฟันช้ำหลายครั้งจนนอนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

คนร้ายได้อาศัยความมืดวิ่งหลบหนีไปทางด้านหลังศาลาที่พัก เดินลัดเลาะทุ่งนาหายไปกับความมืด เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งแกะรอยหาพยานหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุเพื่อนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook