ใจสลาย! พ่อโดนลูกสาวทิ้งข้างถนน นั่งรอมารับ 10 ปีจนสติไม่ดี พูดวน "เดี๋ยวก็มา"

ใจสลาย! พ่อโดนลูกสาวทิ้งข้างถนน นั่งรอมารับ 10 ปีจนสติไม่ดี พูดวน "เดี๋ยวก็มา"

ใจสลาย! พ่อโดนลูกสาวทิ้งข้างถนน นั่งรอมารับ 10 ปีจนสติไม่ดี พูดวน "เดี๋ยวก็มา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Poramet Misomphop โพสต์เรื่องราวสุดใจสลายเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่อยู่ข้างถนน และมีอาการคล้ายกับคนเสียสติ ที่สืบทราบพบว่า ชายคนนี้โดนลูกสาวทิ้งให้รอคอยเช่นนี้มานานกว่า 10 ปี โดยไม่มีแม้แต่ความโกรธแค้นแม้แต่น้อย แถมยังรอคอยด้วยใจหวังว่าสักวันหนึ่งลูกสาวจะมารับ

เห็นชายสติไม่ดีนั่งข้างถนนมานาน

ผู้โพสต์เล่าจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ว่า ตนเห็นชายคนนี้นั่งที่เกาะกลางถนนตลอดหลายปีที่ผ่านมา และเวลามองเห็นรถขับผ่าน ก็จะบ่นพึมพำอยู่คนเดียว จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง ตนไปทานอาหารที่ร้านขายข้าวใกล้ๆ และเห็นชายคนนี้มาขอข้าวจากร้านนี้ ซึ่งป้าเจ้าของร้านก็ให้แต่โดยดี แต่ความสงสัยที่มีมานาน ทำให้ตนตัดสินใจถามว่าชายคนนี้เป็นใคร

ป้าเจ้าของร้านเผย ลูกสาวนำมาทิ้ง

ป้าเจ้าของร้านข้าวบอกว่า เมื่อกว่า 10 ปีที่แล้ว รถคันหนึ่งมาจอดเลยร้านของตน และก็มีผู้หญิงคนหนึ่งพาชายคนนี้ลงจากรถ ซึ่งไม่ทราบว่าคุยอะไรกัน และเห็นว่าชายคนนี้มีสภาพหลงๆ ลืมๆ แต่หลังจากนั้นรถก็ขับออกไป โดยที่ทิ้งชายคนนี้ไว้ จนเวลาเลยไปถึงช่วงดึกรถก็ยังไม่มารับ

"เมื่อ 10 กว่าปีแล้วที่ป้าพอจำได้นะ ตอนนั้นมันมีรถมาจอดอยู่เลยหน้าร้านป้าไปนิดนึง แล้วมีผู้หญิงเดินลงมาจากรถแล้วก็พาลุงคนนี้ลงมาจากรถแล้วก็พูดอะไรกัน ป้าก็ไม่รู้นะ แล้วรถคันนั้นก็ขับออกไป แต่ไม่ได้พาลุงคนนี้ขึ้นรถไปด้วยนะ ตอนนั้นป้าก็ไม่ได้สนใจอะไรนะ จนตอนดึก ป้าก็เห็นลุงคนนี้นั่งอยู่ที่เดิม ใกล้ๆ ร้านเนี่ยละ"

รอคอยลูกกลับมารับ

ผู้โพสต์เล่าต่อไปว่า ชายคนดังกล่าวบอกป้าเจ้าของร้านว่า ลูกสาวไปทำธุระและบอกให้รอตรงนี้ "เดียวก็มา" แต่วันรุ่งขึ้น ชายคนนี้ก็ยังนั่งอยู่ที่เดิม ทำให้ป้าเจ้าของร้านเอาข้าวไปให้กินมาตั้งแต่นั้น แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครมารับ

หลังจากคุยกับป้าเจ้าของร้านข้าวเสร็จ ผู้โพสต์เข้าไปถามชายคนดังกล่าว แต่ไม่ว่าจะถามคำถามใด ชายคนนี้ก็ตอบเพียงว่า "เดียวก็มา"

สะเทือนใจ ไม่คิดว่าจะทำกับพ่อได้

ผู้โพสต์ระบุว่า เรื่องนี้ทำให้ตนรู้สึกสะเทือนใจมาก เพราะไม่คิดว่าลูกสาวจะทำกับพ่อตัวเองเช่นนี้ได้ และถามกลับไปว่า ผู้ที่ทำพ่อมาทิ้งจะรู้หรือไม่ว่าพ่อนั่งมองรถ อย่างใจจดใจจ่อว่าลูกสาวจะมารับกลับไปนานกว่า 10 ปีแล้ว

นอกจากนี้ ผู้โพสต์มอบเงินส่วนตัวจำนวนหนึ่งให้กับป้าเจ้าของร้านข้าว เพื่อช่วยเหลือค่าข้าวและค่าน้ำให้กับชายคนนี้ ทั้งยังรู้สึกขอบคุณป้าเจ้าของร้านที่ไม่ทอดทิ้งชายคนนี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ใจสลาย! พ่อโดนลูกสาวทิ้งข้างถนน นั่งรอมารับ 10 ปีจนสติไม่ดี พูดวน "เดี๋ยวก็มา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook