"สงกรานต์" ตอบคำถามความรัก เผยวันวานยังหวาน "แอฟ" ชอบพิถีพิถันทำอาหาร

"สงกรานต์" ตอบคำถามความรัก เผยวันวานยังหวาน "แอฟ" ชอบพิถีพิถันทำอาหาร

"สงกรานต์" ตอบคำถามความรัก เผยวันวานยังหวาน "แอฟ" ชอบพิถีพิถันทำอาหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวความรักของนักธุรกิจหนุ่มสถานะเป็นพ่อหม้าย ณ ตอนนี้ไม่มีใครฮอตเกิน สงกรานต์ เตชะณรงค์ แล้ว ที่ตอนนี้หัวใจสดใสเป็นสีชมพูเพราะเจ้าตัวคบอยู่กับนางเอก แมท-ภีรนีย์ คงไทย มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย เรียกว่าเป็นรักที่อยู่ในกระแสตลอดเวลา  

ล่าสุด สงกรานต์ ได้มาออก รายการซุป'ตาร์พาตะลุย ออกอากาศทาง ช่อง AMARIN TVHD มีพิธีกรสุดฮา นิกกี้ ณฉัตร เป็นคนอาสาพาไปชมอาณาจักรโบนันซ่าแบบทุกซอกทุกมุมทั้งร้านกาแฟสุดชิค สวนสัตว์เปิดใหญ่อลังการ  นอกจากนี้ยังได้พูดคุยเรื่องราวความรักของ สงกรานต์ และความรักของเขาที่มีให้กับ น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดรักสุดดวงใจ

ซึ่ง นิกกี้ ได้ถามว่าตอนนี้หัวใจเป็นอย่างไร สงกรานต์ ได้ตอบกลับมาว่า ผ่านมา 3 ปีแล้วแต่ปีที่แล้วมีข่าวคราวออกมาเยอะหน่อยและ สงกรานต์ ได้ตอบอีกว่าเขาพยายามทำทุกอย่างให้ดีเพื่อ น้องปีใหม่ 

IG: songkarn_taeภาพน่ารักในวันวานแบบฉบับครอบครัว

นอกจากนี้ในบางช่วงบางตอนของการให้สัมภาษณ์ นิกกี้ ได้พาชมร้านกาแฟ และได้ถามว่า สงกรานต์ เป็นคนชอบทำอาหารหรือเปล่า เจ้าตัวได้ตอบกลับมาว่าเขาชอบทำอาหารมากและรู้สึกว่าร้านอาหารเป็นแหล่งความสุขครอบครัว

และ นิกกี้ ยังได้ถามอีกว่าเคยทำอาหารให้ น้องปีใหม่ บ้างไหม และคำตอบที่ได้มาถือว่าดีงามเพราะไม่เคยได้ยิน สงกรานต์ ตอบที่ไหนมาก่อน โดยเขาบอกว่าส่วนใหญ่จะเป็น แอฟ ที่จะเป็นคนเตรียมอาหารให้ น้องปีใหม่ และพิถีพิถันในเรื่องอาหารมาก 

ส่วนเรื่องการดูแลลูกถือว่า แอฟ ทำได้ดีมาก พร้อมกับบอกว่าลูกเป็นเด็กผู้หญิงอยู่กับแม่จะมีความเรียบร้อยและก็อยากให้เรียบร้อยเหมือนคุณแม่ 

นี่คือความในใจจาก สงกรานต์ ที่ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการซุป'ตาร์ พาตะลุยไว้ ติดตามแบบเต็มๆ ได้เลย 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "สงกรานต์" ตอบคำถามความรัก เผยวันวานยังหวาน "แอฟ" ชอบพิถีพิถันทำอาหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook