หัวอกพ่อ "ตู่ ภพธร" โมโหและเสียความรู้สึก หลังมีคนส่งข้อความมาว่าลูกสาว

หัวอกพ่อ "ตู่ ภพธร" โมโหและเสียความรู้สึก หลังมีคนส่งข้อความมาว่าลูกสาว

หัวอกพ่อ "ตู่ ภพธร" โมโหและเสียความรู้สึก หลังมีคนส่งข้อความมาว่าลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แล้วสำหรับนักร้องหนุ่ม ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ หลังแต่งงานกับภรรยาสาวสุดสวย นุช นุชนันท์ ไปเมื่อปี 2558 และตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทหนึ่งคือ น้องริสา ลูกสาวสุดที่รัก วัย 9 เดือน เรียกว่ากำลังน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว 

และหากใครเป็นแฟนคลับของ ตู่ ภพธร จะเห็นโมเมนต์การเป็นคุณพ่อดูแล น้องริสา ลูกสาวไม่ว่าจะยามหลับหรือยามเล่นกับลูก บอกเลยว่าดูอบอุ่นมากจริงๆ

เพราะเป็นคุณพ่อคนดังที่มีแฟนคลับติดตามเยอะ อาจมีบางครั้งทำให้หัวใจของคุณพ่อมีอารมณ์โมโหและเสียความรู้สึกบ้าง จากคำวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ดั่งเหตุการณ์นี้ที่ ตู่ ภพธร ได้ระบายความรู้สึกจากใจของคนเป็นพ่อ หลังมีคนส่งข้อความมาหา นุช ภรรยา พร้อมกับประโยคที่อ่านแล้วเจ้าตัวเสียความรู้สึกและโมโหมาก 

IG: 2popetornข้อความจากชาวเน็ต เขียนถึงลูกสาว ตู่ ภพธร

หลังจากที่อ่านแล้ว ตู่ ภพธร ยอมรับว่าโมโหมาก ด้วยความเป็นพ่อคนแล้วจึงเลือกที่จะปล่อยวาง แต่ขอเขียนระบายความในใจเป็นข้อคิดให้กับชาวเน็ตทุกคน 

"วันนี้นุชลงคลิป ริสา ในสตอรี่แล้วก็มีคนส่งข้อความ direct มาหา พอได้อ่านก็รู้สึกโมโหและเสียความรู้สึกมาก แต่ก็พยายามคิดว่าเขาคงมีปัญหาอะไรสักอย่างในชีวิตเขา เข้าไปดู profile ก็ตั้งเป็น private เลยไปตามหาชื่อใน facebook พอเจอก็แอบแปลกใจว่าเขาดูปกติดี มีเพื่อนมีฝูงดูมีงานที่ดีทำ"

"เอาจริงๆ ตอนแรกโมโหมาก แต่ก็มานั่งคิด ว่าเราเป็นพ่อคนแล้วถ้าเรายังปล่อยวางเรื่องแค่นี้ไม่ได้ แล้วเราจะสอนลูกเราให้แข็งแกร่งให้เขาเผชิญกับปัญหาอะไรมากมายในชีวิตได้ยังไง"

"ที่มาลงในนี้ไม่ได้ต้องการจะประจานหรือให้ใครต่อว่าการกระทำของคนคนนี้นะครับ แต่มันช่วยให้ผมใจเย็นขึ้น และอาจจะมีข้อคิดดีๆ ให้คนอื่นบ้าง"

FB: Two Popetornตู่ ภพธร ระบายความใจผ่านทางโลกโซเชียล

"สิ่งนึงที่อยากให้เราช่วยเตือนกัน คือทุกอย่างที่เราพิมพ์เราระบายในโลกโซเชียล มันก็คือโลกเดียวกันกับที่เราใช้ชีวิตอยู่นี่ล่ะครับ มันไม่ต่างกันกับคำพูดที่ออกจากปากเรา ทุกข้อความล้วนมีผลกระทบต่อใครสักคนไม่ว่าจะในด้านบวกหรือลบ อยากให้คิดไตร่ตรองกันให้ดีก่อนที่เราจะระบายอะไรออกไปครับ เราทุกคนล้วนมีความรับผิดชอบในทุกการกระทำของเรา ขอบคุณที่ฟังผมระบายจนจบนะ"

นอกจากนี้ ตู่ ภพธร ยังได้ปิดท้ายที่ว่า "p.s. เอาจริงๆ ถึงจะเป็นดาวน์ก็เป็นเรื่องปกติ เราทุกคนถูกสร้างมาให้ไม่เหมือนกัน แต่ไม่ได้แปลว่าเราพิเศษต่างกันเลย เป็นกำลังใจให้คุณพ่อคุณแม่ทุกคนนะครับ"

ที่ ตู่ ภพธร เขียนมาทั้งหมดคือใช่เลย เป็นคุณพ่อที่น่ารักมากๆ สาวๆ ยังคงยกให้เป็นสามีใจฝันเหมือนเคยนะจ๊ะ

>>น้องริสา" ลูกสาว "ตู่ ภพธร" อ้วนน่าฟัด อายุ 2 เดือน น้ำหนักจะ 5 กิโลกรัมแล้ว

>>นางฟ้าตัวน้อยมาแล้ว "น้องริสา" ลูกสาวของ "ตู่ ภพธร" กับ "นุช" ภรรยาสุดสวย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ หัวอกพ่อ "ตู่ ภพธร" โมโหและเสียความรู้สึก หลังมีคนส่งข้อความมาว่าลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook