หนุ่มพิการสู้ชีวิตขี่จักรยานยนต์ชนรถพ่วง 18 ล้อ เสียชีวิตสยอง!

หนุ่มพิการสู้ชีวิตขี่จักรยานยนต์ชนรถพ่วง 18 ล้อ เสียชีวิตสยอง!

หนุ่มพิการสู้ชีวิตขี่จักรยานยนต์ชนรถพ่วง 18 ล้อ เสียชีวิตสยอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.อ.ปัญญา อยู่พิทักษ์ รอง สารวัตรสอบสวน สภ.ทุ่งคอก จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุมีคนเสียชีวิตที่ถนนมาลัยแมน หมู่ 5 ต.หนองบ่อ อ.สองพี่น้อง จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพนายปิยะ เอกปัจชา อายุ 28 ปี สภาพศพที่ศีรษะมีแผลฉกรรจ์นอนจมกองเลือดอยู่กับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีฟ้า ไม่ติดทะเบียน สภาพเก่า ถูกรถบรรทุกพ่วงเหยียบเป็นเศษเหล็กอยู่กลางถนน ใกล้กันพบขาเทียมตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 ข้าง ห่างออกไปมีรถบรรทุก ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หัวลากทะเบียน 82-9452 สุพรรณบุรี ลูกพ่วง 82-9453 สุพรรณบุรี บรรทุกหินมาเต็มคันจอดอยู่ริมถนนสภาพยางรถด้านหลังขวาแตก 2 เส้น

สอบสวนนายณรงศักดิ์ ศรีเทพ อายุ 43 ปี (คนขับรถบรรทุก) ให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถบรรทุกหินมาจากอู่ทอง ไปส่งให้ลูกค้าใน อ.ดอนตูม จ.นครปฐม โดยขับมาตามถนนสายดังกล่าวถึงที่เกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขับอยู่ริมถนนฝั่งตรงข้าม ทันใดนั้นผู้ตายได้เร่งเครื่องรถข้ามจุดกลับรถโดยไม่ยอมจอดรอและพุ่งชนกลางลำรถบรรทุกทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้านนายดาวเรือง เอกปัจชา อายุ 59 ปี พ่อผู้เสียชีวิตให้การว่าลูกชายมีอาชีพรับจ้างติดตั้งจานดาวเทียมให้กับชาวบ้านทั่วไป เมื่อ 6 ปี ที่ผ่านมา ลูกชายประสบอุบัติเหตุจนต้องตัดขาขวาและใส่ขาเทียมแทน แต่ก็ไม่ย่อท้อต่อชีวิตออกรับจ้างทำงานทั่วไป ก่อนเกิดเหตุได้ออกไปรับจ้างทำงานระหว่างขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ข้ามถนน อาจจะมองไม่เห็นรถบรรทุกที่กำลังวิ่งมา จึงพุ่งชนรถบรรทุกขับมาตามถนนอย่างแรงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.ปัญญา อยู่พิทักษ์ รอง สว. (สอบสวน) เจ้าของคดี ได้นำตัวนายณรงศักดิ์ ศรีเทพ โชเฟอร์รถบรรทุกไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ ผลการตรวจไม่พบแอลกอฮอล์ พร้อมกับตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุพบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์อยู่ริมถนนฝั่งตรงข้ามแล้วเร่งเครื่องข้ามจุดกลับรถโดยไม่ชะลอเครื่องก่อนจะพุ่งชนรถบรรทุกอย่างแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook