กู้ภัยสะดุ้ง! เห็นเพื่อนมาหาที่สวนยางตี 4 สุดท้ายต้องมาเก็บศพ

กู้ภัยสะดุ้ง! เห็นเพื่อนมาหาที่สวนยางตี 4 สุดท้ายต้องมาเก็บศพ

กู้ภัยสะดุ้ง! เห็นเพื่อนมาหาที่สวนยางตี 4 สุดท้ายต้องมาเก็บศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มกู้ภัยออกกรีดยางตอนตี 4 นึกว่าตาฝาดเจอเพื่อนร่วมกู้ชีพเดินตามมา แล้วหายวับไปกับตา ก่อนต้องตกใจสุดขีดกลายเป็นศพรถไหลลงป่าอ้อย ไม่ห่างจากสวนยาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 ก.พ.) เมื่อเวลา 08.00 น. พ.ต.ท.ยงยุทธ์ สินพร สว.(สอบสวน) สภ.ภูหลวง จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะลงข้างทางเข้าไปในป่าอ้อยมีผู้เสียชีวิต ที่ถนนสายบ้านห้วยสีเสียด-บ้านปวนพุ ต.ห้วยสีเสียด อ.ภูหลวง เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.ภูหลวง กู้ภัยเลย จุดทรายขาว เดินทางไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะมิตซูบิซิ สีขาว ทะเบียน บต 8888 เลย สภาพลงข้างทางจอดแน่นิ่งภายในป่าอ้อย พบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถชื่อ นายชัชพิศาล อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดโคกขมิ้น กู้ภัยฯ ช่วยกันนำร่างออกจากรถ แพทย์ตรวจร่างกายพบว่าหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน จึงได้นำร่างส่งชันสูตรพลิกศพ ที่ รพ.ภูหลวง

ขณะเดียวกัน นายอนุรักษ์ อายุ 29 ปี หัวหน้าจุดกู้ภัยเลย จุดทรายขาว ที่ร่วมไปที่เกิดเหตุ เล่าด้วยความตกใจและขนลุกว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณตี 4 ที่ผ่านมา ตนเองกำลังเดินไปกรีดยางที่สวนยางของตนเอง เห็นว่ามีนายชัชพิศาล เดินตามมาโดยสวมเสื้อสีครีม กางเกงขาสั้นสีดำ จึงบอกไปว่ามีอะไรให้ช่วยบอกมา จากนั้นร่างก็หายไป ตนนึกว่าสงสัยตาฝาด จึงไม่ได้สนใจ เดินไปกรีดยางตามปกติ

ระหว่างที่กรีดยางเสร็จเรียบร้อยได้ยินเสียงวิทยุว่ามีรถลงไหลทางเข้าป่าอ้อย ที่เกิดเหตุไม่ห่างจากสวนยาง จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ ต้องตกใจเมื่อพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นรุ่นพี่กู้ชีพด้วยกัน และแต่งตัวลักษณะตรงตามที่เมื่อเช้าเห็น ทำให้ตนเองตกใจขนลุก ไม่น่าเชื่อว่าผู้ตายจะมาหาบอกลา และต้องมาเก็บศพเพื่อนร่วมกู้ชีพ ซึ่งหลังเสร็จงานจะไปทำบุญอุทิศบุญกุศลให้ผู้ตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook