ช็อก! "บอย พีรพล" อดีตดาราดัง และเพื่อน ร่วมก่อเหตุเก๋งแทงดับ 2 ศพกลางถนนบางแสน (มีคลิป)

ช็อก! "บอย พีรพล" อดีตดาราดัง และเพื่อน ร่วมก่อเหตุเก๋งแทงดับ 2 ศพกลางถนนบางแสน (มีคลิป)

ช็อก! "บอย พีรพล" อดีตดาราดัง และเพื่อน ร่วมก่อเหตุเก๋งแทงดับ 2 ศพกลางถนนบางแสน (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบได้แล้วมือมีดสังหารโหด  2 ศพกลางถนนบางแสน ที่แท้คืออดีตดาราชื่อดัง "บอย พีรพล" และเพื่อน เผยฉนวนฆ่าเพราะผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้า เบื้องต้น ตำรวจคัดค้านการประกันตัว

ผู้สื่อช่าวรายงานว่า (2 ม.ค.) เมื่อเวลา 11.00  น. ที่ สถานีตำรวจภูธรแสนสุข พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 และ พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้เดินทางมาร่วมกันแถลงข่าว หลังที่ได้มีคำสั่ง ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรแสนสุข ตามคดี 2  มือมีดแทงดับคาถนน 2 ศพ เหตุเกิดหน้าห้างชื่อดังย่านบางแสน เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 1 ก.พ.62 ที่ผ่านมา   

>> อุกอาจ! เก๋งซิ่งชนมอเตอร์ไซค์ ก่อนไล่แทงวัยรุ่น ดับกลางถนนบางแสน 2 ศพ

โดยเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดที่อยู่ในช่วงเวลาเกิดเหตุทั้งหมด จนสามารถรู้ว่าผู้ก่อเหตุนั้นเป็นใคร จึงขอหมายศาลจังหวัดชลบุรี จนสามารถจับกุมตัวมาได้ คือ นายพีรพล จันทรากาศ อายุ 49 ปี หรือ บอย พีรพล อดีตดาราชื่อดัง หลังที่ก่อเหตุกับเพื่อนแล้วหลบหนีไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่จับกุมตัวมาได้

บอย พีรพล เล่าว่า เนื่องจากวันที่เกิดเหตุตนกับเพื่อนกลับจากดื่มกินสังสรรค์ จนมาเจอผู้ตายทั้ง 2 คน ขับรถปาดหน้ารถของตนก่อนจึงเกิดบันดาลโทสะ ตามเอาคืน พอจอดรถได้ไม่พูดพล่ามทำเพลง คว้ามีดจ้วงแทงผู้ตายทั้งคู่คือ นายสุริยา อายุ 26 ปี กับนายธนกฤต อายุ 37 ปี ถูกแทงจนแน่นิ่งก่อนที่จะขับรถหลบหนีกลับบ้าน

จนมารู้ช่วงเข้าว่าทั้งคู่เสียชีวิต จึงไม่รู้จะทำอย่างไรเหตุที่ทำไปเพราะความเมากับที่ขาดสติด้วย จนในที่สุดก็ถูกตำรวจตามมาจับกุมที่บ้านที่กรุงเทพฯก่อนที่จะพาตามไปจับกุมเพื่อนคือ นายอนุรักษ์ อายุ 24 ปี ที่อยู่ร่วมในวันดังกล่าวด้วย โดยให้ทางญาติติดต่อทนายขอประกันตัว

รถที่ใช้ก่อเหตุรถที่ใช้ก่อเหตุ

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ยังคงไม่ให้ประกันเนื่องจากเป็นเหตุอุกฉกรรจ์ เป็นที่สะเทือนขวัญของชาวบ้าน ต้องรอการสอบสวนและอยู่ในดุลยพินิจของศาล แต่ก็ไม่ได้มีการนำผู้ต้องหาทั้งสองคนออกมาแถลงข่าว เนื่องจากทางทนายของผู้ก่อเหตุ ขอสู้คดีในชั้นศาลไม่ขอไม่ให้นำตัวออกแถลงข่าวต่อหน้าสื่อ จึงได้แค่คำแถลงและหลักฐานตามภาพที่ได้มาเท่านั้น 

>> เปิดประวัติ "บอย พีรพล จันทรากาศ" อดีตดาราดังยุค 90

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook