สาวปลื้มปริ่ม! หนุ่มเคอรี่พา "หมาหาย" มาส่งถึงบ้าน หลังเตลิดเสียงพลุ

สาวปลื้มปริ่ม! หนุ่มเคอรี่พา "หมาหาย" มาส่งถึงบ้าน หลังเตลิดเสียงพลุ

สาวปลื้มปริ่ม! หนุ่มเคอรี่พา "หมาหาย" มาส่งถึงบ้าน หลังเตลิดเสียงพลุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Parn Sps โพสต์ลงในกลุ่มคนชอบดูคลิปน่ารักของสุนัข Dog's Clip Village เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (31 ม.ค.) เล่าประสบการณ์ดีๆ หลังจากสุนัขของตนตกใจเสียงพลุ และหนีเตลิดออกไปจากบ้าน และทำใจไว้แล้วว่าสุนัขคงตายเพราะอาจจะโดนรถชน แต่แล้วพนักงานส่งสินค้าของบริษัทขนส่งชื่อดังรายหนึ่ง ก็นำสุนัขกลับมาส่งให้ตนถึงบ้าน จนทำให้ตนและคนที่บ้านดีใจสุดๆ

ผู้โพสต์ระบุว่า พนักงานส่งสินค้าคนนี้เล่าให้ฟังว่า หลังจากตนจอดรถเพื่อปัสสาวะ ได้เดินกลับมาที่รถของบริษัท แต่แล้วก็พบว่า สุนัขของผู้โพสต์กระโดดขึ้นรถมาด้วย จึงนำมาส่งคืนที่บ้าน

เหตุนี้ ทำให้ผู้โพสต์รู้สึกขอบคุณพนักงานส่งสินค้าคนดังกล่าวมากๆ แต่ขณะที่นำมาคืน ไม่มีของอะไรจะให้เป็นการตอบแทน จึงยื่นน้ำอัดลมให้ดื่มคลายเหนื่อย

"เมื่อวานที่บ้านมีงาน น้องหมาตกใจเสียงพลุ วิ่งเตลิดไปไหนไม่รู้หากันวุ่นเลย นึกว่าน้องจะโดนรถชนตายไปแล้ว วันนี้อยู่ดีๆ เคอรี่มา นี่ก็งงไม่มีใครสั่งอะไร พี่แกถามหมาที่บ้านหายมั้ย ทุกคนคือตกใจ+ดีใจ งงน้องไปอยู่นั้นได้ไง พี่แกบอกพี่แกจอดรถฉี่อยู่ พอกลับมารถเจอน้องหมากระโดดขึ้นรถมาด้วย ไม่รู้มาจากไหน (แถวๆบ้านเรา) 555 สรุปพี่แกมาส่งหมา 555 ขอบคุณเคอร์รี่จริงๆ ไม่มีไรจะให้พี่แกพอดีมีน้ำอัดลมก็เลยให้พี่แกไป 555" ผู้โพสต์ระบุ

ชาวเน็ตยินดี บางส่วนสงสัยมาส่งถูกได้อย่างไร

โพสต์นี้มีการแชร์ออกไปมากมาย เช่นเดียวกับจำนวนผู้ที่มาแสดงความเห็น ซึ่งส่วนใหญ่ต่างแสดงความยินดีกับผู้โพสต์ ขณะที่บางรายแนะนำให้ดูแลน้องหมาให้ดี เพราะอาจไม่โชคดีเช่นนี้อีกแล้ว หลายความเห็นกล่าวชื่นชมพนักงานส่งสินค้าคนดังกล่าวว่า ใจดีสุด และอีกมากมาย

ขณะเดียวกัน บางความสงสัยว่า พนักงานส่งสินค้าคนดังกล่าวทราบได้อย่างไรว่าเป็นสุนัขของผู้โพสต์ หรือจะต้องมาส่งให้ที่ไหน ซึ่งผู้โพสต์เดาว่าอาจเป็นเพราะพนักงานส่งสินค้าคนดังกล่าวเคยส่งพัสดุที่บ้านตน และเห็นว่าสุนัขตัวนี้อยู่ที่บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook