รวบตัวหนุ่มใช้มีดแทงพนักงานร้านสะดวกซื้อ สารภาพก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

รวบตัวหนุ่มใช้มีดแทงพนักงานร้านสะดวกซื้อ สารภาพก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

รวบตัวหนุ่มใช้มีดแทงพนักงานร้านสะดวกซื้อ สารภาพก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจโคราช รวบตัวหนุ่มใช้มีดแทงพนักงานร้านสะดวกซื้อได้แล้ว สารภาพก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง หวังนำเงินไปผ่อนรถจักรยานยนต์

(2 ก.พ. 62) เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ สภ.สีดา อ.สีดา จ.นครราชสีมา พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.อ.สนธยา แต่แดงเพชร รอง ผบก.ฯ , พ.ต.อ.ปริญญา พรเดชาพิพัฒน์ ผกก.สภ.ประทาย และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม สภ.ประทาย สภ.สีดา และ สภ.หันห้วยทราย

ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายสมร หรือตุ๋ย อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นคนร้ายที่บุกเข้าไปหวังชิงทรัพย์ ในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สีดา และได้ใช้มีดแทงพนักงานขายจนได้รับบาดเจ็บไป 1 ราย ก่อนหลบหนีไปกบดานอยู่ในบ้านพักแห่งหนึ่งในเขต อ.ประทาย

ซึ่งมีภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านสะดวกซื้ออย่างชัดเจน ก่อนที่ทาง พล.ต.อ.วัชรินทร์ บุญคง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา จะสั่งการให้ตำรวจ สภ.สีดา สภ.ประทาย และ สภ.หันห้วยทราย ทำการจัดชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่ล่าคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบทราบว่าได้เกิดเหตุคนร้ายลักษณะคล้ายกันนี้ ใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะขับขี่ตระเวนก่อเหตุใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ และกระชากกระเป๋ามาแล้วหลายพื้นที่ในเวลาไล่เลี่ยกัน เช่นกระชากกระเป๋าชาวบ้าน บริเวณถนนสายโนนแดง-ประทาย ต.ทุ่งสว่าง อ.ประทาย

กระชากสร้อยคอทองคำ ใกล้ร้านสะดวกซื้อ สาขาประทาย ต.ประทาย อ.ประทาย และล่าสุดบุกเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ และแทงพนักงานขายร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในเขต อ.สีดา เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา จนได้เบาะแสว่าคนร้ายน่าจะเป็นนายสมรฯ

ต่อมาเมื่อเช้านี้ (2 ก.พ. 62) เวลา 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ประทาย จึงได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 1 ต.หันห้วยทราย อ.ประทาย จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านของนายสมรฯ พร้อมกับเข้าตรวจค้นบ้าน จึงพบสิ่งของที่ขโมยมาจำนวนหนึ่ง

โดยเฉพาะสร้อยคำทองคำหนัก 1 บาท พร้อมรถจักรยานยนต์ อาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ เสื้อผ้า หมวกกันน็อก หมวกไหมพรม และแมสปิดปากที่สวมใส่ขณะก่อเหตุ นอกจากนี้ยังพบร่องรอยการทำลายวัตถุพยานต่างๆ เพื่ออำพรางคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวจับกุมนายสมรฯ ทันที

ทั้งนี้นายสมรฯ สารภาพว่า สาเหตุที่ตนเองต้องทำการกระชากกระเป๋า กระชากสร้อย และบุกร้านสะดวกซื้อเพื่อชิงทรัพย์ เพราะต้องการนำเงินมาผ่อนรถจักรยานยนต์

เนื่องจากเมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ตนเองได้ไปดาวน์รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟไอ สีน้ำเงิน-ดำ มา 1 คัน โดยราคาผ่อนเต็มของรถจักรยานยนต์คันนี้ประมาณ 50,000 บาท แต่ด้วยความที่ตนเองไม่มีงานทำ จึงคิดว่าไม่มีเงินผ่อนแน่นอน

ดังนั้นจึงตัดสินใจใช้รถจักรยานยนต์ที่เพิ่งดาวน์ออกมาใหม่นี้ ซึ่งยังไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ออกตระเวนก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ตั้งแต่วันแรก จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในที่สุด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายสมรฯ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ประทาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook