"ดีเจต้น" เล่นใหญ่ ไม่เหมือนใคร ขอ "ใหม่ สุคนธวา" แต่งงาน "เป็นเจ้าสาวให้เราได้ไหม?"

"ดีเจต้น" เล่นใหญ่ ไม่เหมือนใคร ขอ "ใหม่ สุคนธวา" แต่งงาน "เป็นเจ้าสาวให้เราได้ไหม?"

"ดีเจต้น" เล่นใหญ่ ไม่เหมือนใคร ขอ "ใหม่ สุคนธวา" แต่งงาน "เป็นเจ้าสาวให้เราได้ไหม?"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เคยมีคำว่าธรรมดาจริงๆ สำหรับ ดีเจต้น-สรพงษ์ จิตต์สุนทร หนุ่มอารมณ์ดีผู้กุมหัวใจของเซ็กซี่สตาร์แถวหน้า ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ถือโอกาสดีในเดือนแห่งความรัก โพสต์ข้อความประกาศให้แฟนๆ ในโลกโซเชียลได้ทราบโดยทั่วกันว่า พร้อมแล้วสำหรับการเปลี่ยนสถานะ "คนรัก" ให้กลายเป็นคำว่า "คู่ชีวิต"

ซึ่งงานนี้ดีเจต้นได้ใช้ช่องทางอินสตาแกรมของตัวเอง ในการเขียนความรู้สึกที่อัดแน่นอยู่ในหัวใจเพื่อมอบให้สาวใหม่แทนความจริงใจที่มีให้ โดยเจ้าตัวได้ระบุใจความเอาไว้ว่า

"ผมว่ามันถึงเวลาแล้ว เราทั้งคู่เรียนรู้กันมาสักพักแล้ว ตอนนี้หัวใจเรารู้ดีว่าเราสองคนแบบยังไง มีหลายเรื่องเข้ามาให้เราทั้งคู่ได้ทบทวนมามากมายแล้ว ผมตัดสินใจแล้วว่าผมอยากใช้ชีวิตที่เหลือกับผู้หญิงคนนี้"

"เราโตพอที่เราจะตัดสินอะไรบางอย่างด้วยตัวเราเอง วันนี้บอกเป็นแบบคร่าวๆ ปีนี้เราจะมีข่าวดีในช่วงปลายปี ทุกคนที่เป็นคนที่เรารักและรักเราได้เจอกัน"

"หลังจากนี้มีอะไรให้ทำอีกมากมาย เรียงลำดับทำไปเรื่อยๆ ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ส่งให้ผม สำหรับทุกคนกับรักของผมและว่าที่เจ้าสาวของผม"

"ตอนนี้ยังไม่ได้คุกเข่าอย่างเป็นทาง แจ้งผ่านตรงนี้เลยว่า เป็นเจ้าสาวให้เราได้ไหม เราคิดว่าเธอเหมาะสมและคู่ควรที่สุด ถ้าพร้อมแล้วแต่งหน้าสวยๆ รอทุกวันได้เลย"

"การขอแต่งงานครั้งนี้ของผมจะสุดกว่าทุกครั้งที่ทำเซอร์ไพรส์ แต่งหน้าสวยๆ นะ แล้วเจอกันว่าที่เจ้าสาว พร้อมไหมเป็นภรรยาเรานะ แต่งงาน เรื่องเบิกบานของหัวใจ"

พอได้มาเห็นความตั้งใจและความรักอันบริสุทธิ์ที่หนุ่มต้นมีให้กับสาวใหม่แบบนี้แล้ว เชื่อว่าหลังจากนี้แฟนๆ คงต้องรอชมซีนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานสุดอลังการตามที่เจ้าตัวได้เกริ่นเอาไว้อย่างแน่นอน

ซึ่งทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ต้องถือโอกาสนี้แสดงความยินดีกับทั้งคู่ล่วงหน้าด้วยนะคะ

>> เปิดเส้นทางรัก "ใหม่ สุคนธวา" กับ "ดีเจต้น" หนูจีบเขาก่อน ไม่หล่อแต่ประทับใจ

>> ความมืดไม่ใช่ปัญหา “ใหม่ สุคนธวา” นอนแช่น้ำ อกตู้มใหญ่กระแทกตา

>> “ใหม่ สุคนธวา” โชว์อกตู้ม ทวงคืนบัลลังก์ความเซ็กซี่

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ดีเจต้น" เล่นใหญ่ ไม่เหมือนใคร ขอ "ใหม่ สุคนธวา" แต่งงาน "เป็นเจ้าสาวให้เราได้ไหม?"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook