เล่นใหญ่...ยังไม่พอ คุณลุงโดนจับทำทีลื่นน้ำแข็งล้มฟาดพื้น หวังเอาเงินประกัน

เล่นใหญ่...ยังไม่พอ คุณลุงโดนจับทำทีลื่นน้ำแข็งล้มฟาดพื้น หวังเอาเงินประกัน

เล่นใหญ่...ยังไม่พอ คุณลุงโดนจับทำทีลื่นน้ำแข็งล้มฟาดพื้น หวังเอาเงินประกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณลุงชาวอเมริกัน...หวังฟันเงินประกัน แต่กลายเป็นคดีอาญา หลังเล่นละครตบตาทุกคน ด้วยการทำทีเป็นลื่นล้มกลางออฟฟิศ เพราะน้ำแข็งที่หกบนพื้น แต่กล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดกลายเป็นคำตอบของพฤติกรรมบางอย่างคุณลุงชาวอเมริกันคนหนึ่ง หลังจากที่เขาอ้างว่าได้รับบาดเจ็บ เพราะน้ำแข็งหดบนพื้นทำให้ลื่นล้มฟาดพื้น พร้อมกับเรียกร้องเงินประกัน แต่ท้ายที่สุดพบว่าเขาเพียงแค่แสดงละครตบตา ที่แอคติ้งอาจจะไม่เนียนเหมาะกับรางวัลออสการ์สักเท่าไหร่

อเล็กซานเดอร์ วัย 57 ปี เป็นผู้รับเหมาอิสระ ชาวนิวเจอร์ซีย์ ได้ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวไปเมื่อกลางเดือนที่แล้ว ในข้อหาฉ้อโกงเงินประกันภัย หลังจากที่มีการตรวจสอบหลักฐานต่างๆ และพบว่าเขาเล่นละครตบตาเจ้าหน้าที่ เพื่อหวังจะได้รับเงินประกันเยียวยาช่วยเหลือจากอุบัติเหตุ

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บริษัทแห่งหนึ่ง จับภาพขณะที่ อเล็กซานเดอร์ อยู่ภายในห้องพักผ่อนของพนักงานที่ไม่มีใครอยู่เลย เขาวนเวียนอยู่ที่เคาน์เตอร์เครื่องดื่ม ก่อนจะหยิบเอานำแข็งออกมา แล้วโปรยๆ ลงใส่พื้นอย่างผิดปกติ หลังจากนั้นเขาก็มองซ้ายมองขวาให้แน่ใจอีกครั้ง ก่อนจะแสดงละครที่ทุ่มสุดตัว ทำทีเป็นลื่นล้มลงไปกับพื้น เพราะเหยียบเข้ากับน้ำแข็ง

หลังจากนั้นเขาก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล พร้อมกับดำเนินเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนจากประกันชีวิต เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ แต่ปรากฏว่าการดำเนินการต้องชะลอออกไป กระทั่งมีคลิปหลักฐานออกมายืนยันว่าเขาเจตนาลื่นล้มกับพื้นด้วยสถานการณ์ที่สร้างขึ้นมาเอง

นอกจากนี้ ยังมีรายงานอีกว่า เมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว อเล็กซานเดอร์ได้พยายามเรียกร้องค่าเยียวยาประกันชีวิตมาแล้ว แต่ก็ล้มเหลวในครั้งนั้น ก่อนจะตัดสินใจเล่นละครตบตาอีกในครั้งนี้ แต่กลายเป็นว่าการกระทำของเขาทำให้ต้องถูกดำเนินคดีฐานฉ้อโกงเงินประกันภัย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อเล็กซานเดอร์ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว โดยทางศาลได้นัดไต่สวนในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook