เลือกตั้ง 2562: "เก่ง การุณ" จับได้เบอร์ 1 "ไอติม พริษฐ์" คว้าเบอร์ 8

เลือกตั้ง 2562: "เก่ง การุณ" จับได้เบอร์ 1 "ไอติม พริษฐ์" คว้าเบอร์ 8

เลือกตั้ง 2562: "เก่ง การุณ" จับได้เบอร์ 1 "ไอติม พริษฐ์" คว้าเบอร์ 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สีสันการสมัคร ส.ส. เลือกตั้ง 2562 เริ่มต้นขึ้นแล้ว "เก่ง การุณ" เขต 10 ดอนเมือง จับสลากได้ เบอร์ 1 "ไอติม" เขตบางกะปิ เบอร์ 8 ขณะ "สิระ เจนจาคะ" เขตหลักสี่ ได้เบอร์ 6

(4 ก.พ.) บรรยากาศการรับสมัครผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. กรุงเทพมหานครวันแรก ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์กีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ได้ทยอยจับสลากให้กับผู้สมัคร ส.ส. แต่ละพรรค โดยพรรคที่มาก่อนเวลา 08.30 น. ทยอยจับสลากเกือบเสร็จสิ้นแล้ว

โดยนายเก่ง การุณ ผู้สมัคร ส.ส. เขตดอนเมือง พรรคเพื่อไทย จับได้เบอร์ 1 นายพริษฐ์ วัชรสินธุ หรือไอติม ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ พรรคประชาธิปัตย์ ได้เบอร์ 9 แต่ปรากฏว่าผู้สมัครก่อนหน้าเอกสารไม่ครบ นายพริษฐ์จึงต้องเลื่อนลำดับมาแทนทำให้ได้หมายเลข 8 นายสิระ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. เขตหลักสี่ พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 6 นางสาวกชนารา เล้าสมบูรณ์ เขตจอมทอง บุคคโล สำเหร่ พรรคชาติไทยพัฒนา ได้เบอร์ 11 นายเพิ่มพร ตุทานนท์ ผู้สมัคร ส.ส. เขตบางพลัด บางกอกน้อย พรรคภูมิใจไทย ได้เบอร์ 5

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยมั่นใจเกิน 100 เปอร์เซ็นต์ ที่จะนำเสนอนโยบายที่ดีที่สุดต่อประชาชนชาว กทม. ซึ่งจะหมายเลขอะไรก็ได้ ถือว่าดีหมด และเป็นหมายเลขมงคลทั้งหมด ทั้งนี้ มั่นใจว่าพรรคจะกวาดเก้าอี้ ส.ส. กทม.ได้ทั้ง 30 เขต ไม่มีความกังวล จะสู้อย่างเต็มที่ โดยใช้นโยบายที่เป็นประโยชน์ วันนี้ตนเองได้กำชับให้ว่าที่ผู้สมัครทุกคนเดินทางมาโดยรถสาธารณะ เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีว่าทุกคนสามารถทำได้ เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาการจราจรใน กทม.

ทางด้าน นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนสมาชิกพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า พรรคได้นำเสนอนโยบายที่ดีต่อประชาชนชาว กทม. ยืนยันทุกเรื่องที่นำเสนอจะเป็นประโยชน์ ซึ่งขณะนี้พรรคมีความพร้อม และประชาชนให้การตอบรับดี ทั้งนี้ นายอนุทิน หัวหน้าพรรค มีประสบการณ์ทำงาน มีแนวคิดนำพาประเทศไปสู่การแก้ปัญหาได้ 8 ปีแล้วเราไม่ได้เลือกตั้ง เราไม่รู้ว่าคน กทม. คิดอะไรอยู่ แต่คิดว่าคงไม่อยากได้แบบเดิม

ขณะที่ ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ เปิดเผยว่า บรรยากาศการรับสมัครในวันนี้ เชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศรอคอยบรรยากาศเหล่านี้มาอย่างยาวนาน แม้ว่าไทยรักษาชาติ จะส่งเพียงแค่ 8 เขต ในพื้นที่ กทม. แต่ก็คาดหวังกับการเลือกตั้งในครั้งนี้ แม้ผู้สมัครส่วนใหญ่จะเป็นนักการเมืองหน้าใหม่ แต่ก็พร้อมที่จะทำงานอย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook