จ่าทหารเรือขับกระบะบรรทุกหัวหอมเสียหลักชนเสาไฟฟ้าพังยับ เจ้าตัวรอดปาฏิหาริย์!

จ่าทหารเรือขับกระบะบรรทุกหัวหอมเสียหลักชนเสาไฟฟ้าพังยับ เจ้าตัวรอดปาฏิหาริย์!

จ่าทหารเรือขับกระบะบรรทุกหัวหอมเสียหลักชนเสาไฟฟ้าพังยับ เจ้าตัวรอดปาฏิหาริย์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอดปาฏิหาริย์ จ่าทหารเรือขับรถกระบะบรรทุกหัวหอมส่งขายตลาดไท รถเสียหลักพุ่งตกถนนชนเสาไฟฟ้าแรงสูงรถพังยับเยิน เจ้าตัวเชื่อที่คอห้อยเหรียญกรมชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ รุ่น 1 รศ.129

วันที่ 4 ก.พ. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุนเรนทร 1669 สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถกระบะเสียหลัก แหกโค้งชนอัดกับเสาไฟฟ้าบริเวณทางหลวงสาย 226 บ้านโค้งอนันต์ ต.ยาง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ยังไม่ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บกี่ราย จึงได้แจ้งศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรศีขรภูมิ จากนั้นได้วิทยุประสานแจ้งมายัง ร.ต.อ.กันต์ หวานอารมภ์ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรศีขรภูมิ ทราบพร้อมกับแจ้งหน่วยกู้ภัยสุรินทร์จุดศีขรภูมิ พร้อมหน่วยแพทย์ฉุกเฉิน โรงพยาบาลศีขรภูมิ เดินทางออกตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ในที่เกิดเหตุช่วงอยู่บริเวณทางโค้งบ้านอนันต์ ต.ยาง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ พบชาวบ้านยืนดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก ด้านช่องทางจากจังหวัดศรีสะเกษ ขาเข้าจังหวัดสุรินทร์ พบรถกระบะแบบมีคอกเหล็กข้างกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน บร 7659 กาฬสินธุ์ เสียหลักตกถนน ชนอัดก๊อบปี้กับเสาไฟฟ้าแรงสูง ในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ทราบชื่อคนขับคือ จ่าโท อดุลย์ กิตต์อุ่นเพ็ญ อายุ 22 ปี อยู่บ้านกาฬสินธุ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ เป็นจ่าทหารเรือสัตหีบ

จากการสอบถามทราบว่า ช่วงนี้ว่างเว้นจากการปฏิบัติหน้าที่ได้ขับกระบะมาขนส่งหัวหอมจากศรีสะเกษ เพื่อที่ไปลงขายที่ตลาดไท ขนเอาหัวหอมใส่ถุงมาเต็มคันรถ พอขับมาถึงตรงจุดเกิดเหตุรถเกิดเสียหลักบังคับรถไม่อยู่เลยแหกโค้งลงข้างทางชนอัดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงรถพังพังยับเยินเสียหายทั้งคัน เสาไฟฟ้าแรงสูงแค่มีรอยชนไม่หักโค่น ส่วนถุงบรรจุหัวหอมตกจากรถกระจัดกระจายตามป่าข้างทาง แต่เดชะบุญตนเองไม่เป็นอะไรเพียงแต่บาดเจ็บที่แขนซ้ายนิดหน่อย คาดว่าที่ปลอดภัยเพราะบารมีของเหรียญกรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ รุ่น 1 รศ.129 ที่ห้อยคอคุ้มครอง ให้รอดปลอดภัยและอีกอย่างตนเองก็รัดเข็มขัดไว้เลยได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้นำรถไปไว้ที่โรงพัก พร้อมกับลงบันทึกประจำวันและหาสาเหตุกับการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จ่าทหารเรือขับกระบะบรรทุกหัวหอมเสียหลักชนเสาไฟฟ้าพังยับ เจ้าตัวรอดปาฏิหาริย์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook