"เมฆ จิรกิตติ์" บอกให้ "หมวยลี่" สู้กับกรรมที่ก่อไว้ แฟนเก่าอีก 2 คน คอมเมนต์เดือด

"เมฆ จิรกิตติ์" บอกให้ "หมวยลี่" สู้กับกรรมที่ก่อไว้ แฟนเก่าอีก 2 คน คอมเมนต์เดือด

"เมฆ จิรกิตติ์" บอกให้ "หมวยลี่" สู้กับกรรมที่ก่อไว้ แฟนเก่าอีก 2 คน คอมเมนต์เดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้ารัวๆ ไปเลย สำหรับสาวสวยที่หลายคนจับตามองมากที่สุด ณ ตอนนี้ สำหรับ หมวยลี่ AF ที่ก่อนหน้านี้มีเรื่องราวให้ต้องออกมาแก้ข่าว เมื่อมีเรื่องเม้าท์ว่าเธอกำลังซุ่มสานสัมพันธ์กับพระเอกดังอย่าง โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พร้อมแชทหลุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นข้อความที่พูดคุยกัน หรือ หลักฐานการโอนเงินจากฝ่ายชาย แต่สุดท้ายเธอก็ออกมาแจ้งความบอกว่าภาพทั้งหมดที่ออกมาเป็นเพราะโดนแฮ็กข้อมูล 

หลังจากนั้น ฝั่งของพระเอกคนดัง ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า รู้จักฝ่ายหญิงจริง แต่เป็นเพียงน้องเท่านั้น พร้อมกับบอกว่าชินแล้วกับข่าวในด้านลบที่ออกมาทั้งหลาย ซึ่งดูเหมือนเรื่องราวจะเงียบหายไปสักพัก

ล่าสุดนี้มีดราม่าให้ตามติดกันต่อ เมื่อนักแสดงหนุ่ม เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงสาว หมวยลี่ โดยมีการแท็กชื่อฝ่ายหญิงด้วย ซึ่งในข้อความที่เจ้าตัวโพสต์นั้น ได้บอกว่าหากได้ยินเรื่องตนจาก หมวยลี่ จำไว้เลยว่าไม่จริง และเคยโดนผู้หญิงคนนี้นำเรื่องของตนไปพูดแบบเสียหาย พร้อมมีแฮชแท็ก หมวยลี่โป๊ะแตก ต่อท้ายข้อความดังกล่าว 

มอเมฆจิร่า มุ้งมิ้งครับข้อความจาก เมฆ

ขณะเดียวกันชาวเน็ตยังได้แชร์ภาพสเตตัสของอดีตคนรู้ใจของสาวหมวยลี่ อย่าง คิว AF11 ที่ได้โพสต์ข้อความในทำนองว่า เนื้อเรื่องเดิมๆ คนเดิมๆ โป๊ะแตกไหมล่ะ พร้อมกันนี้หนุ่มคิว ยังได้โพสต์ข้อความปริศนาที่ได้คุยกับใครบางคน  Witchatorn Kimkhawภาพข้อความที่ คิว โพสต์

นอกจากนี้ยังมีการแชร์ภาพสเตตัสของ ปูน AF11 ที่ชาวเน็ตต่างบอกว่า เขาคืออดีตคนรู้ใจของสาวหมวยลี่อีกคน โดยหนุ่มปูน ได้แชร์ข้อความที่หนุ่มเมฆโพสต์ พร้อมกับมีข้อความประกอบว่า "ไม่เป็นไร เราเข้าใจ"

งานนี้เสียงวิจารณ์จากชาวเน็ตเป็นไปในทางเดียวกัน คือมองว่าที่หนุ่มๆ ทั้ง 3 คนอาจจะโพสต์ข้อความเกี่ยวข้องกับสาวหมวยลี่ และที่สำคัญในทวิตเตอร์ แฮชแท็ก หมวยลี่โป๊ะแตก ได้มีการแพร่กระจาย และรีทวิตเยอะมาก

เห็นทีต้องติดตามกันไปยาวๆ และรอฟังจากปากสาวหมวยลี่ ว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นอย่างไรกันแน่ 

>>"หมวยลี่" ไม่ทนแล้ว! เข้าแจ้งความหลังถูกแฮ็กข้อมูลไปเผยแพร่ในเพจดัง 

>>"โป๊ป ธนวรรธน์" ตอบแมนๆ รู้จักจริง "หมวยลี่" สถานะชัดเจน ไม่ต้องเสียเวลาสืบ

>>"หมวยลี่" บอกรู้จัก "โป๊ป" ในฐานะพี่น้อง โพสต์ข้อความ "ฉันจะไม่ทำร้ายคุณ"

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "เมฆ จิรกิตติ์" บอกให้ "หมวยลี่" สู้กับกรรมที่ก่อไว้ แฟนเก่าอีก 2 คน คอมเมนต์เดือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook