ศึกนองเลือด เปิดฉากยิงสนั่นกลางตลาดนัด ปมทวงหนี้ค่าแชร์ค้างไว้นับหมื่น

ศึกนองเลือด เปิดฉากยิงสนั่นกลางตลาดนัด ปมทวงหนี้ค่าแชร์ค้างไว้นับหมื่น

ศึกนองเลือด เปิดฉากยิงสนั่นกลางตลาดนัด ปมทวงหนี้ค่าแชร์ค้างไว้นับหมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากยิงสนั่นกลางตลาดนัด ผัวเมียเท้าแชร์บุกทวงหนี้แชร์แม่ค้าปลาเผา โดนตะคอกไล่กลับ สู้ไม่ไหวชักปืนยิงแฟนแม่ค้าเจ็บสาหัส

(4 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้เข้าจับกุม นายกฤษณะ อายุ 29 ปี และ นายชลชิด อายุ 22 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก หลังทั้งสองทะเลาะวิวาทชกต่อยกับ นายณัฐชัย อายุ 27 ปี แต่สู้ไม่ได้จึงใช้อาวุธปืนยิง นายณัฐชัย ข้าที่บริเวณไหล่ซ้าย 1 นัดได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณริมถนนข้างตลาดสดบวกครก บ้านบวกครกน้อย ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุพลเมืองดีได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยเหลือนำตัว นายณัฐชัย ส่งไปรักษายังโรงพยาบาลใกล้เคียง ขณะที่ ร.ต.อ.พงธ์ศักดิ์ ทิวรรณ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรแม่ปิง เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บหลักฐานปลอกกระสุนปืนที่ตกอยู่ไปตรวจสอบ

ต่อมา พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้เดินทางมาสอบปากคำผู้ก่อเหตุทั้งสอง ซึ่งถูกควบคุมตัวไปที่สถานีตำรวจภูธรแม่ปิง

จากการสอบสวนนายกฤษณะ รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือยิง นายณัฐชัย สาเหตุเกิดจากแฟนสาวของตน เป็นเท้าแชร์รายใหญ่ในพื้นที่ และแฟนสาวของนายณัฐชัยก็มาร่วมเล่นแชร์ด้วย แต่หลังจากทำการเปียแชร์ไปแล้ว อีกฝ่ายกลับไม่ยอมส่งเงินต้นพร้อมดอกเบี้ย รวมเป็นเงินที่ติดค้างถึง 29,000 บาท

เมื่อติดตามทวงถามก็บ่ายเบี่ยงมาตลอด กระทั่งไม่สามารถติดต่อแฟนสาวของนายณัฐชัยได้นานกว่า 3 เดือน ช่วงก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าวันนี้ ตนทราบว่านายณัฐชัยและแฟนสาวจะมาขายปลาเผาที่ตลาดนัด จึงพาแฟนและลูกน้องมาทวงเงินค่าแชร์ แต่นายณัฐชัยกลับขึ้นเสียงตะคอกใส่ ทำให้เกิดทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน สุดท้ายตนกับลูกน้องสู้ไม่ได้ จึงชักอาวุธปืนยิงใส่นายณัฐชัยได้รับบาดเจ็บ

หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากับ นายกฤษณะ ในข้อหาพยายามฆ่า, ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วน นายชลชิด ลูกน้องของนายกฤษณะ ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จากนั้นควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook