“เจมส์ มาร์” ทำผู้จัดการแอบกลุ้ม ลุ้นอยากให้รีบมีแฟน แต่ดันมาติดเกมหนักมาก

“เจมส์ มาร์” ทำผู้จัดการแอบกลุ้ม ลุ้นอยากให้รีบมีแฟน แต่ดันมาติดเกมหนักมาก

“เจมส์ มาร์” ทำผู้จัดการแอบกลุ้ม ลุ้นอยากให้รีบมีแฟน แต่ดันมาติดเกมหนักมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่าเป็นพระเอกคนเดียวที่ไม่มีเรื่องสถานะของหัวใจมาให้ได้อัปเดตสักที สำหรับหนุ่มหน้าตี๋ เจมส์ มาร์ จนงานนี้ทำเอาผู้จัดการถึงกับต้องกลุ้มหนักมาก เพราะไฟเขียวก็แล้ว เชียร์ให้มีหวานใจเป็นตัวเป็นตนก็แล้ว แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จทุกครั้ง

ซึ่งล่าสุด เจมส์ มาร์ ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ไม่อยากให้ความหวังกับใครหากไม่มีใจ 100 เปอร์เซ็นต์ อีกอย่างยังไม่เจอคนที่ใช่ พร้อมบอกตอนนี้ทำแต่งานและติดเกมหนักมาก จึงไม่มีเวลาให้เหงาเลย

ไปญี่ปุ่นมาเป็นอย่างไรบ้าง ?
“เป็นรอบ 4 ปีได้มั้งครับ ที่ผมได้มีโอกาสไปเที่ยวต่างประเทศกับแม่ คือไม่นับรวมฮ่องกงกับไทยนะครับ เวลาเราว่างตรงกันพอดีเลยได้ไปกับครอบครัวแม่ครับ ก็สนุกดีครับ เพราะปกติจะไปกับเพื่อนๆ จริงๆ ผมกับแม่จะเจอกันทุกเดือนนะ แต่เวลาไปเที่ยวก็จะปลื้มหน่อยเพราะไม่ได้ไปแบบนี้มานานแล้ว เที่ยวนี้ผมไปก็เป็นคนขับรถคอยพาไปในแต่ละที่ที่เขาอยากไป ทั้งหมดก็ประมาณ 8 คนครับ”

เป็นสายเปย์ตลอดทั้งทริปเลยไหม ?
“หมายถึงผมหรือเขาครับ เที่ยวนี้ไปฝั่งผู้ใหญ่ก็ต้องเลี้ยง เพราะผู้ใหญ่เยอะกว่า (หัวเราะ) ก็สนุกสนานดีครับ ส่วนทริปหน้าแม่ก็มีถามมาเรื่อยๆ แหละครับ แต่ส่วนใหญ่ผมจะติดถ่ายละคร เวลาจะไม่ตรงกับครอบครัว เลยต้องไปเที่ยวเองครับ หากเมื่อไหร่ผมว่างตรงก็จะไปครับ หวังว่าคงมีโอกาสได้ไปเที่ยวด้วยกันอีกเรื่อยๆ ไม่ใช่ว่าผมไม่ได้เจอพ่อแม่เลยนะครับ ก็ยังเจอที่ฮ่องกงกับไทย แค่ไม่ได้ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันเท่านั้นเอง”

เห็นว่าก็ถ่ายละครเยอะด้วย ?
“ปีที่แล้วเยอะครับ ปีนี้ก็มีถ่ายอยู่เรื่องเดียวครับ ละครถ่ายยากมากๆ เพราะเป็นพีเรียด เลยถ่ายนานนิดหนึ่ง ด้วยแพลนของช่อง ผมว่าเรื่องต่อไปผู้ใหญ่ก็คงมีเตรียมไว้ให้ เพียงแค่ยังไม่ได้ประกาศว่าเป็นเรื่องอะไรเท่านั้นเองครับ เพราะเรายังติดกับอีกหลายๆ เรื่องที่พ่วงจากปีที่แล้วมาปีนี้ เลยยังไม่ได้ลงตัวว่าต่อไปจะเป็นเรื่องอะไร”

เราไม่ได้พักหรือเบรกงานละครไว้ก่อนใช่ไหม ?
“ไม่ได้เบรกครับ เพราะยังรับงานอยู่เรื่อยๆ ทำงานได้ตลอดเวลา ไม่เคยขอเบรกอยู่แล้วครับ นอกจากจะเป็นช่วงเวลาว่างรอละครเปิดกล้อง”

มีกระแสมาว่าละครปีนี้จะไม่มีมาอย่างต่อเนื่อง ?
“ต่อเนื่องแน่ๆ ครับ ได้เห็นหน้าผมปีนี้แน่ๆ รับรอง อย่างปีก่อนๆ ก็ได้เห็น 2 เรื่อง ปีนี้ก็แน่ๆ แล้วคือหนึ่งเรื่องแล้วครับ อยากจะฝากให้ทุกคนติดตามด้วย”

ตอนนี้สัญญากับช่องเหลืออีกกี่ปี ?
“เหลือเยอะเลยครับ เพิ่งเซ็นไปเมื่อปีที่แล้วเลย เรารู้สึกว่าเราอยู่ที่นี่แล้วเราแฮปปี้ ที่ผ่านมาผมเป็นคนชอบอยู่ที่ไหนก็อยู่ที่นั่นไป ยังแฮปปี้อยู่ครับ ขอบคุณทางช่องที่คอยดูแลเราดีตลอดอย่างสม่ำเสมอ”

เห็นมีกระแสว่า ณเดชน์ มาหา ญาญ่า ในกองถ่ายกลิ่นกาสะลองบ่อย ๆ ใช่ไหม ?
“มีมาบ้างครับ แต่ไม่ค่อยได้เห็นมุมมุ้งมิ้งของเขาเลยนะครับ เพราะตัวผมเองต้องเข้าฉาก ซึ่งที่เห็นเขามาก็คือทักทายทุกคน มีอะไรก็ไปถามเขาเองดีกว่า (หัวเราะ)”

เจมส์ มาร์ หนุ่มหล่อหน้าตี๋ ยังไม่มีเจ้าของหัวใจ

ตัวเรามีใครไปหาที่กองถ่ายบ้างไหม ?
“ไม่มีครับ (หัวเราะ) มีแต่ผู้จัดการ หรือบางทีก็คนขับรถ จะสลับกันไปมาเพราะไม่รู้ใครจะมารับ”

ไม่มีสาวๆ มาเลยใช่ไหม ?
“ไม่มีครับ ไม่มี ยังเป็นอย่างนี้อยู่เหมือนเดิม อยากให้ทุกคนเข้าใจนะ ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน (หัวเราะ) ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ยิ่งอายุเรามากขึ้น ก็ยิ่งมีกิจกรรมมากขึ้น ยิ่งทำอะไรช้าลง”

แต่เพื่อนๆ ที่เป็นพระเอกก็เปิดตัวมีแฟนกันหลายคนแล้ว ?
“ก็ยินดีกับพวกเขาด้วยครับ เพียงแค่เรายังไม่เจอ ก็เลยไม่รู้จะเอาใครมาเปิดให้เท่านั้นเอง ผมเชื่อว่าทุกคนคงอยากมีอยู่แล้วครับ แต่เราแค่อยากเจอใครที่ใช่และใช่ไปเลย ผมอาจจะเป็นคนที่คิดเยอะเรื่องแบบนี้ แต่ผมคิดว่าคิดเยอะๆ ดีกว่าไม่คิดครับ เพราะเราไม่อยากเสียใจ ไม่อยากเจ็บกับเรื่องความรักครับ”

ไม่เหงาใช่ไหม ?
“ไม่เหงาครับ เพื่อนเต็มเลย กิจกรรมก็เยอะ อีกอย่างเดี๋ยวนี้ก็เล่นเกมหนักขึ้นด้วย (หัวเราะ)”

ผู้จัดการบอกให้มีแฟนได้แล้ว ?
“ทั้งพี่เอ ศุภชัย และคุณอ๋า ก็พูดแบบนี้มาประมาณ 5 ปีแล้วครับ เขาพูดมานาน แต่เดี๋ยวมันไม่มีจริงๆ ยิ่งอายุเยอะยิ่งติดเกม เพื่อนบอกวางเกมได้แล้ว มากินข้าวกับเพื่อนบ้าง”

มีช่วยหาหรือแนะนำให้ไหม ?
“เขารู้ครับ ว่าถึงหาหรือแนะนำมา ถ้าผมไม่ชอบจริงๆ ผมก็ไม่จีบต่อ ผมไม่อยากไปให้ความรู้สึกกับใครถ้าเราไม่ได้มีใจให้ 100 เปอร์เซ็นต์ มันจะไม่แฟร์กับเขา”

ถ้าพาดหัวว่า เจมส์ มาร์ ติดเกมจนไร้สาวข้างกายได้ไหม ?
“จะว่าแบบนั้นก็ได้ครับ แต่เอาเป็นติดงานดีกว่า เดี๋ยวจะดูเป็นมีเวลาว่างเยอะ (หัวเราะ)”

>>"เจมส์ มาร์" เคลียร์ ถูกโยงโพสต์ให้กำลังใจ "แมท ภีรนีย์" ดราม่าสัมพันธ์ "สงกรานต์"

>>อีกมุมของ “เจมส์ มาร์” แฟนคลับเหนียวแน่น เพราะคิดตลอดว่าทุกคนคือครอบครัว

>>"เจมส์ มาร์" ตอบชัดเจนยอมรับควง "เดียร์น่า" ไปดินเนอร์จริง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “เจมส์ มาร์” ทำผู้จัดการแอบกลุ้ม ลุ้นอยากให้รีบมีแฟน แต่ดันมาติดเกมหนักมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook