“ปั้นจั่น” ทรุด! เกี่ยวเสาไฟฟ้าหักโค่น-คนงานโดนลูกหลงหัวแตกเลือดอาบ

“ปั้นจั่น” ทรุด! เกี่ยวเสาไฟฟ้าหักโค่น-คนงานโดนลูกหลงหัวแตกเลือดอาบ

“ปั้นจั่น” ทรุด! เกี่ยวเสาไฟฟ้าหักโค่น-คนงานโดนลูกหลงหัวแตกเลือดอาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ก.พ. 62)  พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง  รับแจ้งมีอุบัติเหตุ ปั้นจั่นโค่นทำเสาไฟฟ้าโค่นทับรถและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุสะพานเอราวัณ 2 ม.9 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร

ที่เกิดเหตุ เป็นจุดที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างตอกเสาเข็มเพื่อขยายสะพานข้ามคลองพบปั้นจั่นตอกเสาเข็มความสูง 15 เมตร  โค่นลงมาพาดกับสายไฟฟ้าขาด และทำให้เสาไฟฟ้าสูง 12 เมตร หักโค่นจำนวน 3 ต้น

มีรถกระบะของประชาชนถูกสายไฟฟ้าทับเสียหายอีกสองคัน ได้แก่  1. รถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน บจ 8907 ปทุมธานี และ 2. รถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน น-4223 ปทุมธานี 

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย  1 ราย ทราบชื่อ นายอุดม  อายุ 62 ปี มีอาการเจ็บหน้าอกศีรษะแตก ซึ่งเป็นคนคุมเครื่องปั้นจั่นตอกเสาเข็มตกลงไปอยู่ภายในคลองส่งน้ำ รถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง นำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ

นายประโคม อายุ 31 ปี ให้การว่า ขณะเกิดเหตุทำงานอยู่กันทั้งหมด 4 คน โดยตนเองทำหน้าที่ขับรถแบคโฮ ขณะที่ปั้นจั่นกำลังยกเสาเข็มปูน 12 เมตร ขึ้นเพื่อทำการตอก แต่นั่งร้านที่ทำจากเสาเข็มไม้สนเกิดทรุด ทำให้ปั้นจั่นที่กำลังยกเสาเข็มปูนโค่นและโครงสร้างได้เกี่ยวสายไฟฟ้าที่พาดข้ามคลองจนขาดและเย่อเสาไฟฟ้าหักโค่น จำนวน 3 ต้น และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ทางด้าน พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง  เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมประสานการไฟฟ้าคลองหลวงเพื่อมาดำเนินการซ่อมแซมและจะได้สอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ว่า ใครเป็นผู้ที่กระทำด้วยความประมาทเพื่อเรียกตัวมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “ปั้นจั่น” ทรุด! เกี่ยวเสาไฟฟ้าหักโค่น-คนงานโดนลูกหลงหัวแตกเลือดอาบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook