รวมโปรโมชั่นสุดฮอต OPPO ในงาน Thailand Mobile Expo 2019

รวมโปรโมชั่นสุดฮอต OPPO ในงาน Thailand Mobile Expo 2019

รวมโปรโมชั่นสุดฮอต OPPO ในงาน Thailand Mobile Expo 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นอีกงานที่ทุกคนตั้งตารอ เพราะไม่อยากพลาดทุกโปรโมชั่นเด็ด ใช่มั้ย สำหรับงานมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของปี คือ Thailand Mobile Expo 2019 จะจัดขึ้นในวันที่ 7-10 กุมภาพันธ์นี้แล้ว ในทุกๆปี แบรนด์ OPPO นอกจากจะขนกองทัพสมาร์ทโฟนแล้ว ยังพร้อมมีโปรโมชั่นเด็ดๆ เหมือนเป็นของขวัญมอบให้ลูกค้าคนพิเศษอีกด้วย ปีนี้เรามาลองดูกันว่า OPPO จะมีโปรโมชั่นสุดพิเศษอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

1. OPPO R17 Pro

ใครที่ชอบดีไซน์สวยก็ลองดูเจ้าตัวนี้ OPPO R17 Pro ประกอบด้วย สี Radiant Mist ไล่เฉดสีฟ้า-ม่วง และ Emerald green สีเขียวไม่เหมือนใคร และถ้าเบื่อกับการที่จะต้องชาร์จค้างคืนไว้ ลองดู SuperVOOC Flash Charge (ชาร์จแบตได้ 40% ภายใน 10 นาที) และถ้าเรื่องการถ่ายภาพ ไม่ต้องห่วงเพราะมี กล้องหลัง 3 ตัว กล้องหลักปรับรูรับแสง f1.5/ f2 มีระบบ กันสั่น OIS รุ่นนี้จึงเป็นที่สุดของการถ่ายภาพกลางคืน ด้วย Ultra Night Mode ช่วยให้คุณถ่ายภาพกลางคืนได้สวย คมชัด เรียกได้ว่าสเปคจัดหนักจัดเต็ม เลยทีเดียว

และเฉพาะในงานนี้ ซื้อ OPPO R17 Pro ในราคา 24,990 บาท รับไปเลย ขาตั้งกล้อง OPPO Tripod และ SHARP AQUOS LED DIGITAL TV ขนาด 32 นิ้ว ของแถมราคารวมมูลค่ากว่า 8,190 บาท ซึ่งเค้าแอบกระซิบมาว่า ของมีจำนวนจำกัดด้วยนะจ๊ะ และสำหรับลูกค้าที่ซื้อมือถือ OPPO R17 Pro สามารถนำมาติดฟิล์มกระจกกันรอย FOCUS ได้ฟรี !

2. OPPO F9

OPPO F9 มาพร้อม กล้องเซลฟี่ 25 MP พร้อม AI Beauty และ HDR เก็บรายละเอียดภาพได้ดี แม้ย้อนแสง ส่วนสีสันก็โดนใจ เอาใจคนชอบ เฉดสีที่มีกิมมิก ขนมาเลยจ้า ทั้ง Sunrise Red และ Twilight Blue ที่เป็นดีไซน์กลีบดอกไม้ หรือชอบแนววิ้งๆวับๆ โดนใจวัยรุ่นก็จัดไปเลย Starry purple

สำหรับคนที่ชอบ OPPO F9 ไม่ว่าจะสีไหน สั่งซื้อได้ในราคาเพียง 10,990 บาท รับฟรี Premium Gift Box และ กระเป๋าเดินทาง OPPO ช้อปเสร็จ ลากกระเป๋าไปเที่ยวต่อได้เลย!

3. OPPO Find X

หลายๆคน คงชอบ ดีไซน์ภายนอกของ Find X ใช้ม้า เพราะสีเค้าสวยจริง ไม่ว่าจะ สีไวน์แดง Bordeaux Red หรือสีฟ้าธารน้ำแข็งอย่าง Glacier Blue แต่นวัตกรรมก็โดดเด่นเหมือนกัน คือ นวัตกรรมซ่อนกล้อง Stealth 3D Cameras  ทำให้ได้หน้าจอกว้าง ไร้ติ่ง ไม่รำคาญสายตาจ้า

ซื้อ OPPO Find X  ในราคา 29,990 บาท รับไปเลย ขาตั้งกล้อง OPPO Find X

4. OPPO A7

“แบตเยอะ จอใหญ่ ดีไซน์สวย” ของ OPPO A7 ก็เรียกได้ว่าโดนใจ ชาวซีรีส์ A เหมือนกัน แบตเตอรี่ 4,230 mAh เพราะสเปคจัดเต็มแถมราคาก็ยังคุ้มมาก เพียง 6,990 บาท จากราคาเดิม 7,990 บาท เท่านั้น

5. OPPO A3s

OPPO A3s น้องเล็ก แบตอึดกล้องคู่ กับ ราคาใหม่ OPPO A3s (RAM 2GB) 4,699 บาท จากราคาปกติ 4,999 บาทและ OPPO A3s (RAM 3GB) ราคา 6,590 บาท จากราคาปกติ 6,990 บาท เท่านั้น!

ใครเล็งสมาร์ทโฟน OPPO ไว้อยู่แล้ว แนะนำมาซื้อที่งานนี้ คุ้มกว่า โดนกว่า แน่นอน! แล้วมาเป็นเจ้าของ สมาร์ทโฟนOPPO พร้อมรับของแถมสุดพิเศษ ซึ่งมีจำนวนจำกัด ได้ในงาน Thailand Mobile Expo 2019 ที่ ไบเทค บางนา บูธ OPPO วันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook