ลูกสาวพ่อเลี้ยงปางช้างแม่สา ได้เบาะแสใหม่ หอบหลักฐานส่งให้ตำรวจ

ลูกสาวพ่อเลี้ยงปางช้างแม่สา ได้เบาะแสใหม่ หอบหลักฐานส่งให้ตำรวจ

ลูกสาวพ่อเลี้ยงปางช้างแม่สา ได้เบาะแสใหม่ หอบหลักฐานส่งให้ตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาวคนโดพ่อเลี้ยงปางช้างแม่สา หอบหลักฐานมอบให้ตำรวจ หลังพบเบาะแสใหม่ ยังเชื่อสาเหตุพ่อเสียชีวิตไม่ปกติ เจอข้อมูลจดทะเบียนรับรองบุตรบุญธรรม ก่อนจะเสียชีวิตแค่ 19 วัน

นางอัญชลี กัลมาพิจิตร อายุ 51 ปี และ นายพิชกร กัลมาพิจิตร อายุ 35 ปี เดินทางไปที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพบกับ พ.ต.อ.ธีรพล อินทลิบ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมนำหลักฐานที่เชื่อว่าอาจเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ นายชูชาติ กัลมาพิจิตร อายุ 79 ปี บิดาและเจ้าของปางช้างแม่สา มอบให้ตำรวจเพื่อตรวจสอบ

นางอัญชลี ระบุว่า แม้จะมีการส่งศพบิดาไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตตามที่ตนเองได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่สถานีตำรวจภูธรแม่ริมแล้วเมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา แต่ยังรู้สึกกังวลใจเกี่ยวกับผลการชันสูตรที่จะออกมา เพราะบิดาเสียชีวิตตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม แต่ได้รับการผ่าสูจน์ในเช้าวันที่ 1 กุมภาพันธ์ และศพถูกฉีดฟอร์มาลีนมาแล้ว ซึ่งแพทย์ระบุว่าการชันสูตรศพหาสาเหตุค่อนข้างลำบาก

ขณะที่ความคืบหน้าคดีตนได้ให้ปากคำไปหมดแล้ว แต่ตำรวจแจ้งว่าหากมีข้อสงสัยใหม่เพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ซึ่งตนเองก็พบหลักฐานใหม่ จึงนำมามอบให้ตำรวจและขอคำปรึกษาเพิ่มเติม เนื่องจากหลักฐานที่ได้มานั้นอาจนำพาไปสู่ประเด็นการเสียชีวิตของบิดาที่เชื่อว่าไม่ปกติ

>> ชะลอส่งศพ "พ่อเลี้ยงปางช้าง" ผ่าพิสูจน์ ทนายความโผล่หย่าศึกสายเลือดแม่ลูก

สำหรับผลทางนิติวิทยาศาสตร์ หากออกมาเป็นอย่างไรก็พร้อมยอมรับและเคารพ แต่ก็ยังมีประเด็นอื่นที่ทายาทตั้งข้อสงสัยว่าจะเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของบิดาหรือไม่ จึงได้นำหลักฐานมามอบให้ตำรวจเพิ่มเติม และขอคำปรึกษาว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป

ทั้งนี้ นางอัญชลี ได้นำหลักฐานหนังสือที่ระลึกงานบำเพ็ญกุศลศพของนายชูชาติ กัลมาพิจิตร บิดา ที่ถูกแจกในงานศพ ซึ่งจัดขึ้นที่โบสถ์เซนต์นิโกลาส บ้านโต้งหลวง ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ โดยหนังสือดังกล่าวถูกแจกเพียง 1 คืนจากนั้นก็ถูกจับเก็บไปทันที

โดยข้อมูลในหนังสือที่ระลึกงานศพของนายชูชาติ ระบุประวัติในหน้าสุดท้ายว่า นายชูชาติ มีบุตร-ธิดา รวม 5 คน คือ นางอัญชลี, นายเชิดศักดิ์, นายเชิดพงษ ที่เกิดกับนางอำไพพรรณ และ นายพิชกร ที่เกิดกับนางไพลิน และ ต่อมานายชูชาติได้สมรสกับนางฐิติรัตน์ โดยมีบุตรบุญธรรม คือ นางสาวอภิสรา

ตามรายงานข่าวแจ้งว่า ในส่วนของบุตรสาวบุญธรรมคนที่ 5 นั้น เป็นลูกสาวของนางฐิติรัตน์ ภรรยาคนปัจจุบันของนายชูชาติ ซึ่งจดทะเบียนสมรสกัน ได้มีการจดทะเบียนรับรองบุตรบุญธรรม เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2562 ก่อนที่นายชูชาติจะล้มป่วยเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลด้วยโรคมะเร็งในเม็ดเลือดขาว จากนั้นได้มีการนำตัวนายชูชาติ ออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 27 มกราคม กระทั่งเสียชีวิตลงในเวลา 23.35 น.ของคืนวันเดียวกันนั้น ฯ บ้านล้านช้างใน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

สำหรับ นายชูชาติ กัลมาพิจิตร อายุ 79 ปี เป็นผู้ก่อตั้งปางช้างแม่สา อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ จนมีชื่อเสียงโด่งดังระดับประเทศ ปัจจุบันนอกจากธุรกิจปางช้างแล้ว ยังมีธุรกิจในเครืออีกจำนวนมาก ทั้งรีสอร์ท โฮมเสตย์ คาดการณ์ว่ามีมูลค่าทรัพย์สินในธุรกิจไม่ต่ำกว่าพันล้านบาท

>> เปิดโลงตรวจศพ "พ่อเลี้ยงชูชาติ" กลางพิธีมิสซา ลูกสาวไม่เชื่อพ่อตายเพราะมะเร็ง
>> ตำรวจสั่งอายัดศพ "พ่อเลี้ยงชูชาติ" ส่งผ่าพิสูจน์ ลูกสาวปัดขัดแย้งปมมรดกพันล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook