"เมฆ จิรกิตติ์" เผยเหตุผลทำไมต้องออกมาโพสต์แฉ "หมวยลี่" และยอมถูกด่าไม่แมน

"เมฆ จิรกิตติ์" เผยเหตุผลทำไมต้องออกมาโพสต์แฉ "หมวยลี่" และยอมถูกด่าไม่แมน

"เมฆ จิรกิตติ์" เผยเหตุผลทำไมต้องออกมาโพสต์แฉ "หมวยลี่" และยอมถูกด่าไม่แมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนไปเลยหลังนักแสดงสุดหล่อ เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า มอเมฆจิร่า มุ้งมิ้งครับ โดยในข้อความได้ระบุถึงสาวคนดังในนาทีนี้คือ หมวยลี่ พัชมน หรือ หมวยลี่ AF ที่บอกว่า "หากใครได้ยินเรื่องราวของตนจากผู้หญิงคนนี้ ให้รู้ไว้เลยว่าไม่จริง และไม่มีอะไรจริงจากคนคนนี้ทั้งนั้น เอาเรื่องผมไปพูดแบบผิดๆ แรงๆ "

นอกจากนี้ เมฆ ยังมีการทิ้งท้ายว่า "#หมวยลี่โป๊ะแตก สู้ๆ นะครับ สู้กับกรรม ที่ตัวเองก่อขึ้นน่ะ"

FB: มอเมฆจิร่า มุ้งมิ้งครับเมฆ จิรกิตติ์ โพสต์ข้อความพร้อมกับแท็กชื่อ หมวยลี่

>>"เมฆ จิรกิตติ์" บอกให้ "หมวยลี่" สู้กับกรรมที่ก่อไว้ แฟนเก่าอีก 2 คน คอมเมนต์เดือด

ต้องบอกว่าเรื่องราวดังกล่าวเป็นที่สนใจของบรรดาขาเผือกออนไลน์เป็นอย่างมาก พร้อมกับตั้งคำถามว่าเหตุใด เมฆ จิรกิตติ์ ถึงต้องออกมาโพสต์ข้อความในทำนองนี้ และรู้จักกับ หมวยลี่ มานานแล้วหรืออย่างไร

ซึ่งเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการบันเทิง APOP บันเทิง 34 ทางช่อง AMARIN TVHD  โดยบอกว่าตนเองรู้จักกับ หมวยลี่ ผ่านเพื่อนๆ และที่ออกมาโพสต์เพราะได้ยินว่าฝ่าย หมวยลี่ พูดในทำนองเรื่องทำร้ายร่างกาย โดย เมฆ บอกว่าที่รู้เรื่องดังกล่าวเพราะเพื่อนมาเล่าให้ฟัง การโพสต์นั้นจึงอยากเคลียร์ตัวเองและไม่อยากให้คนอื่นเข้าใจในแบบผิดๆ   

นอกจากนี้ เมฆ ยังให้สัมภาษณ์อีกว่าการกระทำของ หมวยลี่ เคยสร้างความเข้าใจให้กับเขาและเพื่อนด้วยคำพูดที่โกหก ซึ่ง เมฆ บอกถึงขั้นว่าถูกทำให้เพื่อนเกลียดไปเลย 

และการออกมาโพสต์ถึง หมวยลี่ นั้นเอง ทำให้ เมฆ ถูกถล่มเช่นกันว่าทำตัวไม่แมน ทำไมโพสต์ต่อว่าผู้หญิง ซึ่ง เมฆ ได้เขียนชี้แจงว่า "ใครที่บอกว่าผมไม่แมน เอาเรื่องผู้หญิงไปพูด เออ ก็เรื่องที่ผ่านๆมาหลายๆ เรื่องผมก็ไม่พูดหรอกครับ อันนี้พูดแค่เรื่องที่เอาผมไปพูดในเรื่องที่แย่ๆ ซึ่งเรื่องล่าสุดนี่ผมว่ามันเกินไปหน่อย เพิ่งมารู้กับเพื่อนเนี่ยว่าเขาพูดถึงผมในทางที่ไม่ดีมากๆ ไม่จบไม่สิ้น ทั้งๆที่ผมไม่เคยทำอะไรไม่ดีกับนางเลย มีแต่ฝั่งนั้นที่ทำเรื่องแย่ๆ กับผมมาตลอด ถือว่าผมพูดเพื่อให้ตัดสินใจกันดูนะครับว่าจะเชื่อเขาดีไหม"

FB: มอเมฆจิร่า มุ้งมิ้งครับเมฆ เปิดใจถูกว่าไม่แมน เขียนว่าผู้หญิง

ล่าสุด หมวยลี่ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นต่างๆ และหนึ่งในนั้นคือประเด็นเรื่องของอดีตเพื่อนชายคนสนิทจากเวที AF ออกมาคอมเมนต์แบบดุเดือด ซึ่งเจ้าตัวได้บอกว่า "หากหมวยเคยทำอะไรให้ไม่พอใจหรือทำอะไรให้เสียใจ ไม่ถูกใจ หมวยก็ต้องขอโทษตรงนี้เลย หมวยขอให้ทุกอย่างมันจบ หมวยเชื่อว่าทุกคนเคยไม่ดี เคยมีอดีตที่ไม่ดีมาก่อน แต่วันนี้เราพยายามทำชีวิตเราให้ดีที่สุดแล้ว เราไม่เข้าไปยุ่งกับพวกเขาแล้ว และหมวยก็ขอให้พวกเขา ไม่ว่าจะใครก็แล้วแต่ที่ต้องการออกมาแฉ คือ...อยากทำอะไรก็ทำเลย"

>>"หมวยลี่" แถลงแล้ว ยังรัก "โป๊ป" เสียใจที่สุดถูกมองขายบริการ

>>เปิดวาร์ปผลงานเพลงแซ่บของ "หมวยลี่ AF11" ศิลปินหญิงที่เป็นข่าวกับ "โป๊ป ธนวรรธน์"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เมฆ จิรกิตติ์" เผยเหตุผลทำไมต้องออกมาโพสต์แฉ "หมวยลี่" และยอมถูกด่าไม่แมน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook