อดีตนักฟุตบอลหลับใน-ควบฟอร์จูนเนอร์พุ่งข้ามเลนชนเสาไฟฟ้า โชคดีไร้เจ็บตาย

อดีตนักฟุตบอลหลับใน-ควบฟอร์จูนเนอร์พุ่งข้ามเลนชนเสาไฟฟ้า โชคดีไร้เจ็บตาย

อดีตนักฟุตบอลหลับใน-ควบฟอร์จูนเนอร์พุ่งข้ามเลนชนเสาไฟฟ้า โชคดีไร้เจ็บตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ก.พ. 62) ร.ต.อ.สัญชัย รสจันทร์ ร้อยเวร (สอบสวน) สภ.เมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าข้างทางหักไป 1 ต้น โดยเหตุเกิดที่ บริเวณริมถนนห้าธันวาคม เขตเทศบาลเมืองยโสธร จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ-4897 ยโสธร จอดอยู่บนฟุตปาธในสภาพด้านหน้ารถชนเข้ากับเสาไฟฟ้าอย่างจัง จนทำให้ด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย และนอกจากนี้แล้วยังมีรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่ริมถนนหน้าบ้านพักถูกชนจนได้รับความเสียหายไปอีก จำนวน 2 คัน แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

โดยมี นายพรหมสิวัส   อายุ 26 ปี อดีตนักฟุตบอลทีมยโสธร เอฟซี เป็นคนขับซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

นายเจด็จ  อายุ 36 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองได้เอารถจักรยานยนต์จอดหน้าร้าน จู่ๆ ตัวเองเห็นรถคันดังกล่าวเสียหลักชนกระถางดอกไม้แล้วขึ้นมาทางเข้าหน้าร้านมาชนรถตัวเองที่จอดแล้วไปชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว โชคดีที่ตัวเองเห็นก่อนจึงกระโดดหลบได้ทัน

นายพรหมสิวัส เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังจะขับรถกลับที่พักหลังจากกลับจากไปส่งเพื่อนที่อำเภอป่าติ้ว จังหวัดยโสธร โดยขับไปตามถนนห้าธันวาคม เขตเทศบาลเมืองยโสธร

แต่พอไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางตรง ตนมีอาการวูบหลับในจนทำให้รถเสียหลักวิ่งข้ามเลนไปชนเสาไฟฟ้าที่อยู่ริมถนนฝั่งขวามือของตนอย่างแรง จนเสาไฟฟ้าหักไป 1 ต้น และมีรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านถูกชนเสียหายไปอีก 2 คัน แต่โชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวคนขับไปทำการสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธรพร้อมกับได้แจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของทางราชการเสียหายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อดีตนักฟุตบอลหลับใน-ควบฟอร์จูนเนอร์พุ่งข้ามเลนชนเสาไฟฟ้า โชคดีไร้เจ็บตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook