ลูกสาวเห็นคาตา แม่ชราวัย 84 ป่วยติดเตียง ถูกเฒ่าหื่นข้างบ้านวัย 89 ข่มขืนจนติดเชื้อดับ

ลูกสาวเห็นคาตา แม่ชราวัย 84 ป่วยติดเตียง ถูกเฒ่าหื่นข้างบ้านวัย 89 ข่มขืนจนติดเชื้อดับ

ลูกสาวเห็นคาตา แม่ชราวัย 84 ป่วยติดเตียง ถูกเฒ่าหื่นข้างบ้านวัย 89 ข่มขืนจนติดเชื้อดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ก.พ.62) ได้เกิดเหตุสะเทือนใจสังคม เมื่อ นายดำ (นามสมมุติ) อายุ 89 ปี ได้ก่อเหตุบุกเข้าไปข่มขืน นางแดง (นามสมมุติ) อายุ 84 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง ภายในบ้านพักแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 พ.ย. 2561 ที่ผ่านมา กระทั่งต่อมานางแดง เกิดอาการติดเชื้อในกระแสเลือดและได้เสียชีวิตลง ทางญาติผู้เสียชีวิตเกรงคดีไม่คืบหน้าจึงได้เข้าไปสอบถามความคืบหน้าที่อัยการจังหวัดนางรอง

โดยคดีดังกล่าวสืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 2561 เวลา 20.00 น. ร.ต.อ.ณภัทร สุทธิธนากูล รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.นางรอง ได้รับแจ้งมีเหตุข่มขืนกระทำชำเราที่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงก็พบ นางแดง อายุ 84 ปี เป็นผู้ป่วยติดเตียง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนางรอง โดยจากผลตรวจแพทย์ระบุพบมีร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศ โดยนางแดงให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า ผู้ที่เข้ามาข่มขืน คือ นายดำ อายุ 89 ปี เป็นคนข้างบ้าน จากนั้นลูกหลานของยายผู้เสียหายก็ได้ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เอาผิดกับนายดำ

จากการสอบถาม น.ส.นิด ลูกสาวของนางแดง เล่าว่า ตนกับแม่อาศัยอยู่บ้านคนละหลังแต่ติดกัน โดยช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ตนจะเข้ามาดูแลแม่ทุกวัน และวันเกิดเหตุก็เดินเข้ามาดูแลแม่ตามปกติ แต่พอเข้าไปถึงเห็นนายดำ เฒ่าชราที่บ้านอยู่ใกล้กันกำลังคร่อมร่างแม่อยู่บนเตียง ตนจึงร้องโวยวาย นายดำจึงรีบออกจากบ้านไป จากนั้นจึงได้รีบนำตัวแม่ส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลนางรอง แพทย์ระบุว่า มีของแข็งไม่มีคมเข้าไปในอวัยวะเพศ มีร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศ

หลังจากแพทย์กลับมารักษาตัวที่บ้านมีอาการป่วยไข้เรื้อรัง และจะนอนมองประตูบ้านน้ำตาไหลตลอดเวลา เป็นที่สะเทือนใจของลูกหลาน และล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา แม่ได้เสียชีวิตด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งลูกหลานเชื่อว่าเกิดจากการถูกล่วงละเมิดทางเพศ ขณะที่นายดำ ผู้ต้องหาขณะนี้ก็ยังให้การปฏิเสธ ซึ่งตำรวจก็ได้ปล่อยตัวชั่วคราวโดยไม่ต้องประกัน เพราะอายุมากแล้ว

ด้านนายศักดา คล้ายร่มไทร อัยการจังหวัดนางรอง กล่าวว่า คดีนี้พนักงานสอบสวนได้สอบพยานแวดล้อม และผู้เสียหายว่าผู้ต้องหากระทำความผิดแบบไหน เบื้องต้นจากการตรวจสอบพยานและหลักฐานค่อนข้างสมบูรณ์พอดำเนินคดีได้ ขาดเพียงรายละเอียดเล็กน้อย

ส่วนของผู้เสียหายที่เสียชีวิตไม่มีปัญหากับสำนวน เพราะพยานแวดล้อมที่ตำรวจสอบมา พอรับฟังได้ว่าพฤติการณ์ของผู้ต้องหามีเหตุอะไรจึงเข้าไปในบ้าน เนื่องจากผู้เสียหายเป็นคนแก่อยู่ในบ้าน นอนป่วยบนเตียง ไม่สมควรอยู่แล้วที่เข้าไปในบ้านของผู้อื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook