ทาสการพนัน "ตั่วเฮีย" ผลาญมรดก 10 ล้านจนหมดตัว ฉลองตรุษจีนก่อนยิงตัวตาย

ทาสการพนัน "ตั่วเฮีย" ผลาญมรดก 10 ล้านจนหมดตัว ฉลองตรุษจีนก่อนยิงตัวตาย

ทาสการพนัน "ตั่วเฮีย" ผลาญมรดก 10 ล้านจนหมดตัว ฉลองตรุษจีนก่อนยิงตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ก.พ. 62) เวลา 18.45 น. พ.ต.ท.กฤษณชัย ขันอาสา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตายในบ้านหลังหนึ่ง ถนนประปา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตา นครราชสีมา

ในที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น โดยด้านหน้าห้องโถงชั้นล่าง พบร่างชายวัยกลางคน สวมกางเกงยีนส์ เสื้อเชิ้ตลายสก็อตแขนสั้น นอนหงายในสภาพมีเลือดออกทางปากและจมูก รวมทั้งที่ใต้ราวนมด้านซ้าย จมกองเลือด เสียชีวิตได้ไม่นาน ข้างๆ ผู้เสียชีวิต พบปืนลูกโม่ขนาด .38 มม. ตกอยู่ ขณะที่มีน้องสาวและแม่ผู้เสียชีวิตยืนร่ำไห้อยู่ใกล้ๆ ศพ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายวีระวัฒน์ อายุ 48 ปี

ทั้งนี้แพทย์ได้ทำการตรวจสอบศพ พบร่องรอยการถูกยิงที่บริเวณใต้ราวนมด้านซ้ายทะลุหลัง ซึ่งคาดว่ากระสุนปืนจะทะลุเข้าไปตัดขั้วหัวใจ จนทำให้นายวีระวัฒน์เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามน้องสาวผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนโสด ไม่มีภรรยา ไม่มีลูก โดยเป็นพี่คนโตของครอบครัวชาวไทยเชื้อสายจีน อาศัยอยู่ในบ้านกับแม่และน้องสาว ก่อนหน้านั้นเมื่อประมาณ 4-5 ปีที่แล้ว ได้รับมรดกจากพ่อที่เสียชีวิต มูลค่าเกือบ 10 ล้านบาท และเป็นคนที่ชอบเล่นการพนันมาก โดยมักจะนำเงินไปเล่นการพนันหลายพื้นที่ จนกระทั่งล่าสุดเงินที่เคยได้รับจากมรดกหมดเกลี้ยง จึงรู้สึกเครียด และละอายต่อครอบครัว

ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ญาติได้ยินนายวีระวัฒน์บ่นว่าอยากตาย ซึ่งไม่คิดว่าจะพูดจริง ต่อมาเมื่อช่วงเย็นวันนี้ ได้มานั่งรับประทานอาหารร่วมกับแม่และน้องสาว พร้อมหน้าพร้อมตากัน เนื่องในเทศกาลวันตรุษจีน ซึ่งนายวีระวัฒน์ก็ไมได้แสดงความผิดปกติอะไร หลังจากรับประทานอาหารเสร็จแล้ว ทุกคนก็แยกย้ายกัน โดยน้องสาวกับแม่ กำลังเก็บจานอยู่ในห้องครัว ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงได้วิ่งมาดูหน้าบ้าน ปรากฏว่าพบนายวีระวัฒน์ ใช้ปืนยิงตัวเองฆ่าตัวตายเสียแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ซึ่งญาติไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตอะไร และคาดว่ามูลเหตุที่ทำให้นายวีระวัฒน์ตัดสินใจฆ่าตัวตายในครั้งนี้ คงมาจากเครียดเรื่องใช้เงินมรดกที่พ่อให้จนหมดนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook