หนุ่มข้ามถนนไม่ทันระวังถูกกระบะชนกระเด็น ก่อนถูกกระบะอีกคันชนซ้ำดับคาที่

หนุ่มข้ามถนนไม่ทันระวังถูกกระบะชนกระเด็น ก่อนถูกกระบะอีกคันชนซ้ำดับคาที่

หนุ่มข้ามถนนไม่ทันระวังถูกกระบะชนกระเด็น ก่อนถูกกระบะอีกคันชนซ้ำดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 5 ก.พ. 2562 เมื่อเวลา 21.00 น. ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ กัลปนารถ รอง สว. (สอบสวน) สภ.บางระกำ จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีรถกระบะเฉี่ยวชนคนเสียชีวิต 1 ราย ริมถนนทางหลวงหมายเลข 117 เส้นพิษณุโลก-นครสวรรค์ (ฝั่งขาออกเมือง) ใกล้เคียงปั๊มน้ำมันปตท.วังเป็ด หมู่ 10 บ้านวังดาน ต.บางระกำ อ.บางระกำ

หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายพิศิษฏ์ อายุ 40 ปี

สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นสีเทา นุ่งกางเกงยีนสีน้ำเงิน มีบาดแผลฉีกขาดฉกรรจ์ที่ใบหน้า กะโหลกศีรษะแตกมันสมองกระจายทั่วพื้นถนน และกระดูกตามร่างกายหักหลายแห่งจนผิดรูป

ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ แบบสองประตู สีขาว ทะเบียน 6434 พิษณุโลก จอดอยู่ริมไหล่ทางสภาพฝากระโปรงด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน โดยมีนายกิตติ อายุ 38 ปี เป็นคนขับ

นอกจากนี้ยังพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีบรอนซ์-เทา ทะเบียน ถบ9840 กทม. โดยมีนายปัณณทัต อายุ 27 ปี เป็นคนขับ ทั้งคู่ยืนรอให้การกับตำรวจอยู่ด้วยท่าทางตกใจกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น ส่วนศพของผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างไปไว้ที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นายพิศิษฏ์ ผู้เสียชีวิต กำลังเดินจะเดินข้ามถนน แต่มีรถกระบะของนายกิตติขับมาทางช่องเลนขวาและไม่ทันสังเกตเห็นเนื่องจากมืดและผู้เสียชีวิตข้ามถนนในระยะกระชั้นชิด จึงทำให้พุ่งชนเข้าอย่างจังร่างกระเด็น ก่อนจะมีรถกระบะของนายปัณณทัตที่ขับตามหลังมาอีกคันเหยียบซ้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว

หลังเกิดเหตุคู่กรณีไม่ได้หลบหนีไปไหนจึงรีบจอดรถลงไปดูพร้อมแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมและตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายเอาไว้ก่อน

ส่วนสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้อยู่ระหว่างสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะติดต่อแจ้งญาติให้มารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook