เจ้าของหอพักเตือน โจรในคราบลูกค้า เช็คอินเข้าพัก-ยกเค้าหนีหาย

เจ้าของหอพักเตือน โจรในคราบลูกค้า เช็คอินเข้าพัก-ยกเค้าหนีหาย

เจ้าของหอพักเตือน โจรในคราบลูกค้า เช็คอินเข้าพัก-ยกเค้าหนีหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของหอพักเมืองขอนแก่น แชร์คลิปโจรในคราบลูกค้า แอบขโมยทีวีจอแบนหลบหนี วอนตำรวจเร่งติดตามจับกุม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชี่ยนมีเดียและเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Phoodit HluangPhuin” ที่ได้มีการโพสต์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพักที่เปิดบริการในรูปแบบของห้องเช่ารายวันแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ที่สามารถบันทึกภาพโจรในคราบลูกค้า ทำทีมาขอเช่าห้องพักรายวันแล้วก่อเหตุขโมยเอาทีวีจอแบน 32 นิ้ว ในห้องพักที่เช่าหลบหนีไปอย่างลอยนวล

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว พร้อมทั้งลงพื้นที่หอพักที่เกิดเหตุ ได้พบกับ นางชญาดา อายุ 42 ปี เจ้าของหอพัก พร้อมทั้งพาผู้สื่อข่าวเดินดูภายในห้องพักที่คนร้ายลงมือก่อเหตุดังกล่าว

นางชญาดา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายรายนี้มาขอเช่าห้องพัก เมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา โดยคนร้ายรายนี้ได้เดินวนเวียนอยู่ที่หน้าหอพัก 2-3 รอบ ซึ่งขณะนั้นตนเองและครอบครัวอยู่ภายในสำนักงาน โดยมีเจ้าหน้าที่ รปภ.ของหอพักกำลังรดน้ำต้นไม้อยู่บริเวณด้านหน้า

รปภ.เล่าให้ฟังว่า คนร้ายรายนี้ได้เดินอยู่หน้าหอพัก ก่อนที่จะเดินมาสอบถาม รปภ.ว่ารดน้ำใกล้เสร็จหรือยัง พร้อมทั้งชวนคุยสัพเพเหระ ซึ่ง รปภ.ก็ไม่ได้เอะใจเนื่องจากเป็นลูกค้าที่มาเช่าหอพักก่อนหน้านี้หลายวัน พอสบโอกาสที่ รปภ.นำถังน้ำที่ใช้รดน้ำไปเก็บ โจรรายนี้ก็แอบย่องเข้าไปที่หลังหอพัก และถอดปลั๊กทีวี ก่อนจะยกออกไปแล้วรีบหนีไปอย่างลอยนวล โดยที่ไม่มีใครเห็น

ทั้งนี้ คนร้ายได้ขโมยทีวี ขนาด 32 นิ้ว มูลค่ารวมกว่า 12,000 บาท หลบหนีไป ทั้งนี้ภายหลังเกิดเหตุเมื่อทราบว่าทีวีถูกขโมยไปจึงได้ตรวจสอบเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดซึ่งก็พบพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้ดังกล่าวอย่างชัดเจน และในขณะนี้ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดและภาพใบหน้าของคนร้ายรายนี้เข้าแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่นให้ช่วยติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการตรวจสอบจากพฤติกรรมการก่อเหตุที่หอพักของตนแล้วนั้น คาดว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นมืออาชีพ เนื่องจากมีพฤติกรรมและลักษณะในการก่อเหตุที่รวดเร็วและคล้ายกับว่ามีการเตรียมการหรือวางแผนมาเป็นอย่างดีอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook