ยายป่วยติดเตียง โดนพ่อเฒ่าข้างบ้านข่มขืน-ติดเชื้อถึงตาย กลายเป็นศึก 2 บ้าน

ยายป่วยติดเตียง โดนพ่อเฒ่าข้างบ้านข่มขืน-ติดเชื้อถึงตาย กลายเป็นศึก 2 บ้าน

ยายป่วยติดเตียง โดนพ่อเฒ่าข้างบ้านข่มขืน-ติดเชื้อถึงตาย กลายเป็นศึก 2 บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีที่ญาติพี่น้องกล่าวหา พ่อเฒ่าข้างบ้านข่มขืนคุณยายป่วยติด กระทั่งติดเชื้อเสียชีวิต ล่าสุดเตรียมเผาศพ พร้อมลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ฝ่ายพ่อเฒ่ายืนยันไม่ได้ทำ แค่เดินเหินไปไหนก็ลำบากแล้ว

จากกรณีที่ น.ส.นิด (นามสมมติ) ได้ออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับ นางแดง (นามสมมติ) อายุ 84 ปี ผู้เป็นมารดา โดยระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา นายดำ (นามสมมุติ) อายุ 89 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่บ้านตรงข้ามกันใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้บุกเข้าบ้านไปข่มขืนกระทำชำเราผู้เป็นแม่ ที่นอนป่วยติดเตียงอยู่ภายในบ้าน และยิ่งทำให้อาการทรุดลง

กระทั่งต่อมาแม่เกิดอาการติดเชื้อในกระแสเลือดต้องรักษาตัวมาตลอด และล่าสุดเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา แม่ก็ได้เสียชีวิตลง ทางญาติเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเกี่ยวกับเรื่องคดีความ เพราะผู้ก่อเหตุได้ถูกปล่อยตัวชั่วคราวในชั้นสอบสวนและยังใช้ชีวิตตามปกติที่บ้าน จึงได้เข้าไปสอบถามความคืบหน้าที่อัยการจังหวัดนางรอง

ส่วนบรรยากาศงานศพของหญิงชราผู้เสียหาย ทางครอบครัวได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลไว้ที่วัดใหม่เรไรทอง มีญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาเคารพศพ พร้อมแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวอย่างต่อเนื่อง โดยคนที่มาร่วมงานต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่คาดคิดว่า เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้ชิดกันจะกล้าทำแบบนี้ โดยเฉพาะกับคนชราที่ป่วยติดเตียงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ โดยช่วงเย็นวันนี้ (6 ก.พ.) จะมีพิธีฌาปนกิจศพของนางแดง

ขณะที่ลูกสาวและญาติๆ ก็ออกมายืนยันว่า ต้องการอยากให้เอาผิดตามกฎหมายกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด เพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียชีวิต พร้อมระบุว่าไม่มีใครยอมรับได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยตั้งแต่เสียชีวิตจนถึงขณะนี้ทางครอบครัวของผู้ก่อเหตุก็ไม่เคยมาร่วมงานหรือไหว้ขอขมาศพเลยสักครั้งเดียว

ถ้าหากมากราบขอขมาศพทางครอบครัวก็พร้อมจะอโหสิกรรมให้ เพราะไม่อยากให้มีเวรกรรมต่อกัน ส่วนเรื่องคดีถึงแม้จะล่าช้าไปบ้างแต่ก็ยังเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม

ทางด้าน นายดำ ชายชราที่ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนคุณยาย ปัจจุบันก็ยังใช้ชีวิตตามปกติที่บ้าน ฝั่งตรงข้ามกับจุดเกิดเหตุ เมื่อเข้าไปสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายดำก็ไม่ได้ตอบอะไร มีเพียงลูกเขยและหลานสาว ออกมายืนยันแทนว่านายดำไม่ได้ข่มขืนคุณยายตามที่ถูกกล่าวหา เพราะคุณตาอายุมากแล้ว แค่เดินไป-มาก็ลำบาก เป็นไปไม่ได้ที่จะปีนขึ้นเตียงไปข่มขืนคุณยาย

ทั้งนี้ ไม่รู้ว่าเพราะสาเหตุอะไร อีกฝ่ายถึงได้มากล่าวหาว่าคุณตาข่มขืนคุณยายที่นอนป่วยอยู่ แต่ยืนยันว่าที่ผ่านมา ทั้งสองบ้านไม่เคยมีเรื่องบาดหมางอะไรกัน ก็ยังไปมาหาสู่และทักทายกันตามปกติ แต่เมื่อถูกกล่าวหาก็ต้องว่ากันไปตามกระบวนการ และพิสูจน์หลักฐานกันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook