พบศพหนุ่มนิรนามถูกไฟช็อตริมบ่อปลา-เจ้าของบ่อเผยขึงลวดปล่อยไฟฟ้าดักตัวเงินตัวทอง

พบศพหนุ่มนิรนามถูกไฟช็อตริมบ่อปลา-เจ้าของบ่อเผยขึงลวดปล่อยไฟฟ้าดักตัวเงินตัวทอง

พบศพหนุ่มนิรนามถูกไฟช็อตริมบ่อปลา-เจ้าของบ่อเผยขึงลวดปล่อยไฟฟ้าดักตัวเงินตัวทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ก.พ. 62)  ร.ต.อ.อมร ฉันทะดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.สองพี่น้อง รับแจ้งเหตุคนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต ที่บ่อปลา ในพื้นที่ ต.ศรีสำราญ  อ.สองพี่น้อง จึงไปตรวจสอบ โดย พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.สองพี่น้อง พ.ต.ท.กิตติ  ลิขิตที่รุ่งเรือง สว.สส.กำลังฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

โดยที่เกิดเหตุ พบศพชาย อายุประมาณ 35-40 ปี ไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ  ที่แขนซ้ายมีรอยสักคำเป็นข้อความคล้ายชื่อและนามสกุล นอนคว่ำหน้าอยู่ริมบ่อเลี้ยงปลา สภาพศพที่ขาทั้ง 2 ข้างพาดทับอยู่บนเส้นลวดมีรอยถูกไฟช็อตไหม้ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

สอบถาม นางพิมลกรณ์ อายุ 40 ปี ชาวบ้าน ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เจ้าของบ่อ เปิดเผยว่า ตนกับสามีทำบ่อเลี้ยงปลา 10 กว่าไร่ ช่วงนี้ปลาที่เลี้ยงไว้หายบ่อย คาดว่า ตัวเงินตัวทองจำนวนมากจะลงไปขโมยกิน จึงนำเส้นลวดมาขึงไว้รอบบ่อ แล้วต่อกระแสไฟเวลากลางคืน เพื่อช็อตตัวเงินตัวทอง

และช่วงสายวันนี้ (5 ก.พ.) ตนได้ออกมาดูบ่อปลาตามปกติ เมื่อเดินมาถึงท้ายบ่อ ก็พบศพคนนอนเสียชีวิตอยู่ริมบ่อ ตนตกใจจึงรีบไปตามสามีและเจ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ทางด้าน ร.ต.อ.อมร  เจ้าของคดีกล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณรอบบ่อไม่ใช่ทางที่ชาวบ้านเดินผ่าน เป็นทางตันไม่ทราบว่าผู้ตายมาได้ยังไง ตรวจสอบในตัวไม่พบหลักฐานว่า เป็นใครมาจากไหน สอบถามชาวบ้านใกล้เคียงและเจ้าของบ่อปลาไม่มีใครรู้จัก และไม่เคยเห็น แต่แขนซ้ายมีรอยสักคล้ายชื่อและนามสกุล ซึ่งไม่ทราบว่า เป็นชื่อจริงของผู้เสียชีวิตหรือไม่

ขณะนี้ได้ประสานชุดสืบสวนหาข้อมูลจากทะเบียนราษฎร์ เพื่อติดตามญาติมาสอบสวน ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเข้ามาขโมยปลาในบ่อ แต่ไม่เห็นเส้นลวดเจ้าของบ่อขึงไว้พร้อมกับติดหลอดไฟสีแดงให้เห็นว่ามีการช็อตหนูไว้ คาดว่า ผู้ตายไม่ระวัง จึงถูกไฟช็อตเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 เพื่อชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook